Trưởng Ban Marketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 263 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Bất động sản
Mô tả công việc
1. Công tác Marketing
a. Chủ trì xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing theo định hướng hoạt động kinh doanh của hệ thống Công ty.
c. Xây dựng chiến lược tiếp thị và truyền thông, kế hoạch quản trị các thương hiệu của hệ thống Công ty.
d. Xây dựng các kế hoạch Marketing cho từng thương hiệu theo đúng định hướng về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và tầm nhìn của từng thương hiệu.
e. Xây dựng kế hoạch ngân sách Marketing hàng năm, phân bổ và quản lý ngân sách cho từng thương hiệu, chương trình theo kế hoạch…
2. Công tác quản trị thương hiệu
a. Tổ chức nghiên cứu, cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh làm cơ sở cho việc đề xuất chiến lược và các chương trình phát triển thương hiệu.
b. Xây dựng kế hoạch ngân sách quản lý, phát triển thương hiệu phù hợp với yêu cầu phát triển kinh doanh; tổ chức và phối hợp triển khai các hoạt động, kế hoạch quản lý thương hiệu theo quy định của hệ thống Công ty.
c. Quản lý nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống Công ty (Bao gồm: hình ảnh, cơ sở vật chất, các hoạt động, vật phẩm, ấn phẩm… dùng trong các hoạt động truyền thông bên trong và bên ngoài hệ thống Công ty).
d. Đề xuất, thực hiện, phối hợp trong các thay đổi về thương hiệu cho phù hợp với từng giai đoạn phát triển của hệ thống Công ty.
e. Thực hiện đăng ký và bảo hộ thương hiệu; quản lý việc cung cấp hình ảnh thương hiệu ra bên ngoài trong tất cả các hoạt động của hệ thống Công ty.
f. Duyệt maket, giám sát, tham gia nghiệm thu về nhận diện thương hiệu tại Trụ sở chính và các Công ty thành viên của hệ thống Công ty.
g. Chịu trách nhiệm phối hợp và thực hiện việc triển khai các chiến lược, chương trình quản lý thương hiệu theo đúng kế hoạch đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
3. Chủ trì thiết kế và quản lý nội dung brochure và báo cáo thường niên của hệ thống Công ty
4. Thiết kế toàn bộ các ấn phẩm phục vụ cho mục đích truyền thông và quản trị thương hiệu như: Tờ rơi, bảng biển, báo cáo thường niên, phông màn sân khấu, biểu ngữ, băng-rôn,..
5. Thiết kế giao diện website, các biểu ngữ, băng-rôn quảng cáo, maket báo…
6. Phối hợp, hỗ trợ, kiểm soát hình ảnh các sự kiện của Công ty thành viên
7. Xây dựng quy trình phối hợp giữa VPI và Công ty thành viên theo chức năng, nhiệm vụ được giao
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác do HĐQT/Ban điều hành phân công
a. Chủ trì xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing theo định hướng hoạt động kinh doanh của hệ thống Công ty.
c. Xây dựng chiến lược tiếp thị và truyền thông, kế hoạch quản trị các thương hiệu của hệ thống Công ty.
d. Xây dựng các kế hoạch Marketing cho từng thương hiệu theo đúng định hướng về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và tầm nhìn của từng thương hiệu.
e. Xây dựng kế hoạch ngân sách Marketing hàng năm, phân bổ và quản lý ngân sách cho từng thương hiệu, chương trình theo kế hoạch…
2. Công tác quản trị thương hiệu
a. Tổ chức nghiên cứu, cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh làm cơ sở cho việc đề xuất chiến lược và các chương trình phát triển thương hiệu.
b. Xây dựng kế hoạch ngân sách quản lý, phát triển thương hiệu phù hợp với yêu cầu phát triển kinh doanh; tổ chức và phối hợp triển khai các hoạt động, kế hoạch quản lý thương hiệu theo quy định của hệ thống Công ty.
c. Quản lý nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống Công ty (Bao gồm: hình ảnh, cơ sở vật chất, các hoạt động, vật phẩm, ấn phẩm… dùng trong các hoạt động truyền thông bên trong và bên ngoài hệ thống Công ty).
d. Đề xuất, thực hiện, phối hợp trong các thay đổi về thương hiệu cho phù hợp với từng giai đoạn phát triển của hệ thống Công ty.
e. Thực hiện đăng ký và bảo hộ thương hiệu; quản lý việc cung cấp hình ảnh thương hiệu ra bên ngoài trong tất cả các hoạt động của hệ thống Công ty.
f. Duyệt maket, giám sát, tham gia nghiệm thu về nhận diện thương hiệu tại Trụ sở chính và các Công ty thành viên của hệ thống Công ty.
g. Chịu trách nhiệm phối hợp và thực hiện việc triển khai các chiến lược, chương trình quản lý thương hiệu theo đúng kế hoạch đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
3. Chủ trì thiết kế và quản lý nội dung brochure và báo cáo thường niên của hệ thống Công ty
4. Thiết kế toàn bộ các ấn phẩm phục vụ cho mục đích truyền thông và quản trị thương hiệu như: Tờ rơi, bảng biển, báo cáo thường niên, phông màn sân khấu, biểu ngữ, băng-rôn,..
5. Thiết kế giao diện website, các biểu ngữ, băng-rôn quảng cáo, maket báo…
6. Phối hợp, hỗ trợ, kiểm soát hình ảnh các sự kiện của Công ty thành viên
7. Xây dựng quy trình phối hợp giữa VPI và Công ty thành viên theo chức năng, nhiệm vụ được giao
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác do HĐQT/Ban điều hành phân công
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ/ Bằng cấp: Cử nhân trở lên
- Chuyên ngành: Marketing, quan hệ đối ngoại..
- Số năm kinh nghiệm ở vị trí/ đặc thù công việc tương đồng: > 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Công ty, hệ thống lớn; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh; Trình độ: TOEIC 600 điểm trở lên (hoặc điểm các chứng chỉ khác tương đương);
- Vi tính: Thành thạo Word, Excel, PowerPoint;
- Tuổi:> 35 Giới tính: Nam X Nữ X
- Chuyên ngành: Marketing, quan hệ đối ngoại..
- Số năm kinh nghiệm ở vị trí/ đặc thù công việc tương đồng: > 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Công ty, hệ thống lớn; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh; Trình độ: TOEIC 600 điểm trở lên (hoặc điểm các chứng chỉ khác tương đương);
- Vi tính: Thành thạo Word, Excel, PowerPoint;
- Tuổi:> 35 Giới tính: Nam X Nữ X
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng thực tế theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Nghỉ các ngày lễ, phép theo quy định của Pháp luật cũng như quy định của công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng của Công ty tổ chức hàng năm.
- Nghỉ các ngày lễ, phép theo quy định của Pháp luật cũng như quy định của công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng của Công ty tổ chức hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VĂN PHÚ INVEST
Số 177, phố Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Mr.Trần Kỳ Anh - Ban Quản trị Nguồn Nhân lực
Số 177, phố Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Mr.Trần Kỳ Anh - Ban Quản trị Nguồn Nhân lực
Được hình thành và phát triển từ năm 2003 với tiền thân là Chi nhánh tại Hà Nội của Công ty Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà Quảng Ninh, đến nay Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã trở thành một thương hiệu uy ...Chi tiết
Được hình thành và phát triển từ năm 2003 với tiền thân là Chi nhánh tại Hà Nội của Công ty Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà Quảng Ninh, đến nay Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã trở thành một thương hiệu uy tín có nhiều dự án lớn trong các lĩnh vực tư vấn đầu tư, kinh doanh, xây dựng và phát triển bất động sản. Với định hướng xuyên suốt “Hợp tác – Phát triển – Bền vững”, thành công của Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest thể hiện rõ nét qua các kết quả hoạt động: thiết kế, thi công được nhiều công trình, dự án quy mô lớn với tổng mức đầu tư lên đến hàng chục ngàn tỷ đồng, triển khai nhiều dự án tiêu biểu có tầm ảnh hưởng lớn, như Khu đô thị mới Văn Phú, The Văn Phú Victoria, Home City, Hùng Sơn Villa, Giảng Võ Complex,... Công ty đã nhận được nhiều giải thưởng lớn nhỏ, bằng khen của các Bộ, ngành thành phố Hà Nội, trong đó phải kể đến giải thưởng quốc tế BCI ASIA TOP 10 dành cho 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại mỗi nước khu vực Châu Á (năm 2011), giải thưởng BCI Asia Awards 2015 - Giải thưởng dành cho 10 nhà phát triển Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam (năm 2015),... Không chỉ phát triển đẩy mạnh kinh doanh, mang lại nhiều lợi ích cho xã hội, Văn Phú – Invest còn đặc biệt quan tâm triển khai nhiều hoạt động xã hội nhằm hỗ trợ cộng đồng. Sau hơn một thập kỷ tận tâm phấn đấu vì sự hài lòng và mang lại những tiện ích xanh, giá trị tốt đẹp cho cuộc sống của khách hàng, Văn Phú - Invest đã có 10 đơn vị thành viên, với tập thể gồm ban lãnh đạo và các cán bộ công nhân viên luôn đề cao sự phát triển công ty đi đôi cùng với việc phát triển xã hội, cam kết triển khai các dự án dựa trên quan điểm của khách hàng và vì khách hàng. Chúng tôi khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi sứ mệnh và các định hướng đã đề ra, phát huy những truyền thống và thế mạnh vốn có nhằm tiếp tục nâng cao hơn nữa vị thế của công ty trong lĩnh vực bất động sản. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Ban Marketing trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VĂN PHÚ INVEST. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VĂN PHÚ INVEST đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Ban Marketing cách đây lúc 21/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VĂN PHÚ INVEST
Địa chỉ: Số 177, phố Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên