Trưởng Ban Kiểm Toán - Thanh Tra
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 116 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
** Trách nhiệm công việc
a. Mô tả chung
- Đầu mối quản lý hệ thống quy định nội bộ, tổ chức triển khai công tác kiểm toán nội bộ, kiểm soát tuân thủ hệ thống tại Công ty và các đơn vị thành viên nhằm đảm bảo tính minh bạch của hoạt động điều hành, nâng cao tính trung thực trong thực hiện công việc của cán bộ nhân viên công ty thông qua công việc kiểm tra, kiểm soát, thanh tra hoạt động và khuyến nghị cải tiến hệ thống quản lý.
b. Nhiệm vụ chính
— Xây dựng, rà soát, hoàn thiện cơ chế hoạt động của Ban Kiểm soát nội bộ, ISO & Kiểm soát Tuân thủ;
— Chỉ đạo xây dựng và trình HĐQT ban hành các quy chế nội bộ, các quy trình tác nghiệp hoạt động của Công ty liên quan đến lĩnh vực phụ trách;
— Giám sát việc tuân thủ các quy định nội bộ của công ty
— Triển khai các hoạt động kiểm toán nội bộ, kiểm soát hoạt tuân thủ, thanh tra, giám sát toàn hệ thống;
— Tổ chức kiểm toán định kỳ theo kế hoạch đã định hoặc kiểm toán bất thường khi có yêu cầu;
— Xác định các rủi ro cần kiểm soát, các vấn đề và nguồn gốc của việc kém hiệu quả và xây dựng kế hoạch khắc phục phòng ngừa;
— Báo cáo (bằng văn bản) tình hình kiểm soát nội bộ cho HĐQT, tư vấn các biện pháp khắc phục những vấn đề chưa thực hiện đúng tại Công ty;
— Theo dõi, giám sát việc thực hiện các giải pháp khắc phục rủi ro đã được duyệt;
— Tư vấn, tham mưu cho HĐQT về kiểm soát rủi ro, cải tiến những điểm yếu từ hệ thống quản lý và quản trị doanh nghiệp;
— Thực hiện kiểm tra, rà soát đánh giá một cách độc lập, khách quan với các kết luận kiểm toán của công ty kiểm toán độc lập
** Chỉ tiêu đánh giá mức độ hoàn thành công việc
Hoàn thành 100% công việc được cấp trên trực tiếp giao
a. Mô tả chung
- Đầu mối quản lý hệ thống quy định nội bộ, tổ chức triển khai công tác kiểm toán nội bộ, kiểm soát tuân thủ hệ thống tại Công ty và các đơn vị thành viên nhằm đảm bảo tính minh bạch của hoạt động điều hành, nâng cao tính trung thực trong thực hiện công việc của cán bộ nhân viên công ty thông qua công việc kiểm tra, kiểm soát, thanh tra hoạt động và khuyến nghị cải tiến hệ thống quản lý.
b. Nhiệm vụ chính
— Xây dựng, rà soát, hoàn thiện cơ chế hoạt động của Ban Kiểm soát nội bộ, ISO & Kiểm soát Tuân thủ;
— Chỉ đạo xây dựng và trình HĐQT ban hành các quy chế nội bộ, các quy trình tác nghiệp hoạt động của Công ty liên quan đến lĩnh vực phụ trách;
— Giám sát việc tuân thủ các quy định nội bộ của công ty
— Triển khai các hoạt động kiểm toán nội bộ, kiểm soát hoạt tuân thủ, thanh tra, giám sát toàn hệ thống;
— Tổ chức kiểm toán định kỳ theo kế hoạch đã định hoặc kiểm toán bất thường khi có yêu cầu;
— Xác định các rủi ro cần kiểm soát, các vấn đề và nguồn gốc của việc kém hiệu quả và xây dựng kế hoạch khắc phục phòng ngừa;
— Báo cáo (bằng văn bản) tình hình kiểm soát nội bộ cho HĐQT, tư vấn các biện pháp khắc phục những vấn đề chưa thực hiện đúng tại Công ty;
— Theo dõi, giám sát việc thực hiện các giải pháp khắc phục rủi ro đã được duyệt;
— Tư vấn, tham mưu cho HĐQT về kiểm soát rủi ro, cải tiến những điểm yếu từ hệ thống quản lý và quản trị doanh nghiệp;
— Thực hiện kiểm tra, rà soát đánh giá một cách độc lập, khách quan với các kết luận kiểm toán của công ty kiểm toán độc lập
** Chỉ tiêu đánh giá mức độ hoàn thành công việc
Hoàn thành 100% công việc được cấp trên trực tiếp giao
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn:
— Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán;
— Chứng chỉ Kiểm toán viên/ Kiểm soát nội bộ/CPA/ACCA
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí:
— Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán, quản trị hệ thống,Có kinh nghiệm triển khai hệ thống kiểm toán nội bộ ở các Tập đoàn lớn.Các kỹ năng cơ bản:
— Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên môn;
— Tiếng Anh: giao tiếp tốt.
Các kỹ năng bổ sung khác:
— Kỹ năng quản lý, lãnh đạo;
— Kỹ năng phân tích và tổng hợp;
— Kỹ năng kiểm soát nội bộ, quản trị rủi ro;
— Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định có tính hệ thống;
— Kỹ năng soạn thảo tài liệu và viết báo cáo;
— Cẩn thận, trung thực.
— Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán;
— Chứng chỉ Kiểm toán viên/ Kiểm soát nội bộ/CPA/ACCA
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí:
— Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán, quản trị hệ thống,Có kinh nghiệm triển khai hệ thống kiểm toán nội bộ ở các Tập đoàn lớn.Các kỹ năng cơ bản:
— Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên môn;
— Tiếng Anh: giao tiếp tốt.
Các kỹ năng bổ sung khác:
— Kỹ năng quản lý, lãnh đạo;
— Kỹ năng phân tích và tổng hợp;
— Kỹ năng kiểm soát nội bộ, quản trị rủi ro;
— Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định có tính hệ thống;
— Kỹ năng soạn thảo tài liệu và viết báo cáo;
— Cẩn thận, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã đạt được nhiều thành quả đáng kể, khẳng định uy tín thương hiệu đồng thời tạo nên những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng cùng các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chủ ...Chi tiết
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã đạt được nhiều thành quả đáng kể, khẳng định uy tín thương hiệu đồng thời tạo nên những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng cùng các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chủ đầu tư Phú Long cùng các cổ đông tâm huyết luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng, xây dựng những sản phẩm tốt nhất, cho mỗi căn nhà của khách hàng sau đầu tư luôn gia tăng giá trị thông qua phương pháp quản lý chuyên nghiệp, được quảng bá rộng rãi và luôn mang trách nhiệm cao nhất với cộng đồng trong những công tác môi trường và an sinh xã hội. Hướng tới dòng sản phẩm dịch vụ cao cấp, Phú Long tự hào về những ưu thế nổi bật: - Tiềm lực tài chính vững mạnh. - Tổ chức chuyên nghiệp. - Đội ngũ quản lý cấp cao tâm huyết và dày dạn kinh nghiệm. - Nguồn nhân lực trẻ, tự tin, năng động, sáng tạo. Phú Long cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu cho những thành công lớn trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Ban Kiểm Toán - Thanh Tra trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Ban Kiểm Toán - Thanh Tra cách đây lúc 20/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
Địa chỉ: 41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên