Trưởng Ban Kiếm Soát Nội Bộ
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 297 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
* Số lượng: 01 người
* Mô tả công việc:
- Chịu mọi trách nhiệm liên quan đến các hoạt động của Ban Kiểm soát Nội bộ của công ty bao gồm:
- Quản lý công tác chung của phòng, phân công nhiệm vụ và kiểm soát mọi hoạt động của Ban KSNB.
- Xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu liên quan đến hoạt động của Ban KSNB, bao gồm các hoạt động kiểm soát nội bộ tại Công ty.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban có liên quan cùng triển khai thực hiện hoạt động KSNB nhằm phục vụ cho các hoạt động chung của Công ty.
- Tổ chức, kiểm tra và thực hiện công tác KSNB theo định kỳ nhằm đảm bảo việc tuân thủ các quy định, quy trình và chính sách của các Bộ phận trong Công ty
- Chủ trì thực hiện công việc điều tra các sai phạm của các bộ phận trong công ty. Phát hiện những sơ hở, yếu kém, gian lận trong quản lý, trong bảo vệ tài sản của Công ty và đề xuất giải pháp hoàn thiện
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác, tính bảo mật trong quá trình thực hiện kiểm soát.
- Đánh giá tính chính xác, hợp lý của các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị.
- Tổng hợp và báo cáo các vấn đề ghi nhận sau đợt kiểm tra và đề xuất, kiến nghị những giải pháp giải quyết phù hợp.
- Lập báo cáo định kỳ hàng tháng, quý, năm về kết quả thực hiện công việc theo các chương trình công tác được phê duyệt và báo cáo kết quả kiểm tra đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh đạo Công ty.
* Mô tả công việc:
- Chịu mọi trách nhiệm liên quan đến các hoạt động của Ban Kiểm soát Nội bộ của công ty bao gồm:
- Quản lý công tác chung của phòng, phân công nhiệm vụ và kiểm soát mọi hoạt động của Ban KSNB.
- Xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu liên quan đến hoạt động của Ban KSNB, bao gồm các hoạt động kiểm soát nội bộ tại Công ty.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban có liên quan cùng triển khai thực hiện hoạt động KSNB nhằm phục vụ cho các hoạt động chung của Công ty.
- Tổ chức, kiểm tra và thực hiện công tác KSNB theo định kỳ nhằm đảm bảo việc tuân thủ các quy định, quy trình và chính sách của các Bộ phận trong Công ty
- Chủ trì thực hiện công việc điều tra các sai phạm của các bộ phận trong công ty. Phát hiện những sơ hở, yếu kém, gian lận trong quản lý, trong bảo vệ tài sản của Công ty và đề xuất giải pháp hoàn thiện
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác, tính bảo mật trong quá trình thực hiện kiểm soát.
- Đánh giá tính chính xác, hợp lý của các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị.
- Tổng hợp và báo cáo các vấn đề ghi nhận sau đợt kiểm tra và đề xuất, kiến nghị những giải pháp giải quyết phù hợp.
- Lập báo cáo định kỳ hàng tháng, quý, năm về kết quả thực hiện công việc theo các chương trình công tác được phê duyệt và báo cáo kết quả kiểm tra đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu ứng viên
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán, Tài chính - kinh tế, quản trị kinh doanh.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực kiếm soát nội bộ /kế toán/kiểm toán.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Trung thực, khách quan, cẩn trọng, chính xác
- Tuân thủ nguyên tắc bảo mật các số liệu, tài liệu được kiểm soát
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán, giải quyết vấn đề. Có khả năng quản lý và phân tích số liệu, chịu áp lực cao và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
* Kỹ năng/Năng lực:
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng quản lý công việc và thời gian tôt.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng phân tích tài chính kế toán.
QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ
+ Thời gian thử việc: 2 tháng,
+ Địa điểm làm việc: Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
+ Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội phát triển.
+ Mức thu nhập hấp dẫn tương xứng với năng lực. Chế độ chính sách rõ ràng, ưu đãi. Thỏa thuận mức lương khi phỏng vấn.
+ Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hoặc khi có thành tích xuất sắc đóng góp cho Công ty.
+ Các quyền lợi khác: được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ theo quy định của Luật Lao động.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán, Tài chính - kinh tế, quản trị kinh doanh.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực kiếm soát nội bộ /kế toán/kiểm toán.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Trung thực, khách quan, cẩn trọng, chính xác
- Tuân thủ nguyên tắc bảo mật các số liệu, tài liệu được kiểm soát
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán, giải quyết vấn đề. Có khả năng quản lý và phân tích số liệu, chịu áp lực cao và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
* Kỹ năng/Năng lực:
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng quản lý công việc và thời gian tôt.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng phân tích tài chính kế toán.
QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ
+ Thời gian thử việc: 2 tháng,
+ Địa điểm làm việc: Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
+ Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội phát triển.
+ Mức thu nhập hấp dẫn tương xứng với năng lực. Chế độ chính sách rõ ràng, ưu đãi. Thỏa thuận mức lương khi phỏng vấn.
+ Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hoặc khi có thành tích xuất sắc đóng góp cho Công ty.
+ Các quyền lợi khác: được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ theo quy định của Luật Lao động.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập hấp dẫn tương xứng với năng lực
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hoặc khi có thành tích xuất sắc đóng góp cho Công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hoặc khi có thành tích xuất sắc đóng góp cho Công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ QUẢN LÝ MIPEC
Số 229, phố Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hồng
Số 229, phố Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hồng
Công ty cổ phần dịch vụ và quản lý Mipec hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Quản lý Tòa nhà tổ hợp gồm: Khu Văn phòng, Khu Chung cư, Khu Siêu thị và Trung tâm thương mại. Là một trong các công ty thành viên trực thuộc Công ty ...Chi tiết
Công ty cổ phần dịch vụ và quản lý Mipec hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Quản lý Tòa nhà tổ hợp gồm: Khu Văn phòng, Khu Chung cư, Khu Siêu thị và Trung tâm thương mại. Là một trong các công ty thành viên trực thuộc Công ty Cổ phần hóa dầu Quân đội, chúng tôi luôn hướng đến sự phát triển lâu dài, hài hòa và bền vững. Kể từ khi thành lập vào năm 2010, Công ty Cổ phần dịch vụ và quản lý Mipec không ngừng nỗ lực, đề cao và coi trọng tri thức, nhiệt huyết, trách nhiệm để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tiếp nối và kế thừa truyền thống của Công ty Mẹ - Công ty Cổ phần hóa dầu Quân đội, kết hợp cùng sức trẻ và sự nhiệt huyết, Công ty cổ phần dịch vụ và quản lý Mipec đang trên đà phát triển không ngừng và kiếm tìm những ứng viên mới có trình độ, năng lực và đạo đức nghề nghiệp. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Ban Kiếm Soát Nội Bộ trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ QUẢN LÝ MIPEC. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ QUẢN LÝ MIPEC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Ban Kiếm Soát Nội Bộ cách đây lúc 17/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ QUẢN LÝ MIPEC
Địa chỉ: Số 229, phố Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên