Trưởng Ban Kiểm Soát

Mức lương: 25-30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 244 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 6 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Chứng khoán/Vàng, Kế toán/Kiểm toán, Ngân hàng/ Tài chính

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tham mưu xây dựng quy chế, quy định, quy trình kiểm soát, chính sách kiểm soát và tổ chức công tác kiểm soát toàn Tập đoàn.
- Rà soát các quy chế, quy định, chính sách và đề xuất điều chỉnh các nội dung chưa phù hợp nhằm cải tiến chất lượng công tác quản lý.
- Đề xuất các phương án kiểm tra, kiểm soát và tổ chức triển khai thực hiện.
- Tham gia đánh giá tính hiệu quả các dự án đầu tư, phương án kinh doanh, xác định giá trị doanh nghiệp...
- Tổ chức thực hiện kiểm soát định kỳ theo quy định.
- Phối hợp với Kế toán trưởng Tập đoàn, Đơn vị thành viên trong việc xây dựng quy định nhằm chuẩn mực hóa bằng văn bản: phương pháp hạch toán; ghi nhận số liệu kế toán; sử dụng tài khoản; tổng hợp, thống kê thông tin số liệu; trình bày báo cáo tài chính, báo cáo quản trị; lưu trữ tài liệu kế toán, …
- Hỗ trợ ban TCKT và một số các đơn vị thành viên/chi nhánh quyết toán thuế: Kiểm tra hồ sơ quyết toán trước khi nộp cơ quan thuế, thống nhất phương pháp giải trình phù hợp với từng nội dung dữ liệu phải giải trình hoặc theo yêu cầu của cơ quan thuế.

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nam/Nữ. Tuổi trên 35

- Trình độ: TN Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính, kế toán, kiểm toán,...

- Trên 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, đã trải qua công tác phối hợp với các bộ phận trong công tác cổ phần hóa và niêm yết, đã từng đảm nhận vị trí KTT.
- Có kiến thức về quản trị tài chính doanh nghiệp
- có kiến thức về IPO
- Có khả năng làm việc thành công trong môi trường đa ngành nghề, chịu được áp lực công việc và khả năng xử lý công việc.
- Kỹ năng xử lý các vấn đề liên quan đến chi tiết trong TCKT
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề và cung cấp được những giải pháp mới.
- Có kỹ năng phân tích, hoạch định, tổ chức công việc và kỹ năng truyền đạt, giao tiếp hiệu quả

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 25 - 30 triệu (tùy thuộc vào kinh nhiệm)
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, ổn định
- Chế độ BH theo đúng Luật lao động hiện hành
- Cơ hội thăng tiến phát triển cao.
- Chế độ phúc lợi đảm bảo: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, thưởng Lễ tết, du lịch hàng năm ...

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần tập đoàn đông thiên phú
Công ty cổ phần tập đoàn đông thiên phú
21 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng HCNS
Điện thoại: Đăng nhập để xem số điện thoại Email: Đăng nhập để xem email

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đông Thiên Phú là doanh nghiệp hoạt động đa nghành và có uy tín lâu năm trong nhiều lĩnh vực: đầu tư, tài chính, kinh doanh thương mại, bất động sản, vận tải, xây dựng, xuất nhập khẩu,…

Chính thức hoạt động theo mô hình ...Chi tiết

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đông Thiên Phú là doanh nghiệp hoạt động đa nghành và có uy tín lâu năm trong nhiều lĩnh vực: đầu tư, tài chính, kinh doanh thương mại, bất động sản, vận tải, xây dựng, xuất nhập khẩu,…

Chính thức hoạt động theo mô hình Tập đoàn kinh tế tư nhân vào tháng 06/2007 theo Giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh số 0500438754 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp. Song song với việc phát triển có hiệu quả các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, Tập đoàn Đông Thiên Phú cam kết tích cực đóng góp cho cộng đồng và xã hội, thông qua các hoạt động đào tạo, hỗ trợ y tế công cộng, phát triển giáo dục, ... từ đó nâng cao nhận thức và trách nhiệm xã hội của mỗi thành viên trong toàn Tập đoàn.

Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo nhất, Tập đoàn cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.

Nhằm đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động sản xuất kinh doanh tại thị trường trong nước và quốc tế, theo định hướng chiến lược, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đông Thiên Phú luôn chào đón các ứng viên tiềm năng, nhiệt huyết và muốn khẳng định năng lực bản thân. Hiện tại, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng một số vị trí với thông tin chi tiết như sau:

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Ban Kiểm Soát trong ngành Chứng khoán/Vàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty cổ phần tập đoàn đông thiên phú. Công ty cổ phần tập đoàn đông thiên phú đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 6 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Ban Kiểm Soát cách đây lúc 30/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần tập đoàn đông thiên phú

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 21 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: 500-1000 người


Việc làm tương tự

Trưởng Ban Kiểm Soát

Mức lương: 25-30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ