Trưởng Ban Đầu Tư - Hà Nội

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 152 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Xây dựng, Bất động sản, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Chủ động và phát triển mối quan hệ chặt chẽ với Cơ quan Nhà nước để nghiên cứu Quy hoạch và các khu đất có thể lựa chọn làm địa điểm đầu tư.
2. Chủ động và phát triển các mối quan hệ với các đối tác để tìm kiếm, xác định các Khu đất hợp lý tổ chức đánh giá lựa chọn địa điểm đầu tư.
3. Nghiên cứu lập Nhiệm vụ đầu tư khả thi và hiệu quả đối với các dự án đã được Cấp trên chọn địa điểm đầu tư.
4. Chủ trì phối hợp với các bộ phận liên quan (TTHQKT, tổng thầu…) để khảo sát, nên quy hoạch và phương án đầu tư sơ bộ; thuyết trình với các cơ quan Nhà nước để được chấp thuận về Chủ trương và địa điểm đầu tư.
5. Chủ trì phối hợp với các bộ phận liên quan (tài chính, kế toán…) để khảo sát, nên phương án đàm phán chuyển nhượng dự án đầu tư.
6. Chủ trì phối hợp với các bộ phận liên quan (tài chính, kế toán…) để Lập báo cáo đầu tư sơ bộ và soạn thảo tất cả các văn bản liên quan đến xúc tiến đầu tư.
7. Tham gia phối hợp cùng Ban bồi thường giải phóng mặt bằng của từng dự án giải quyết các công việc liên quan tới bồi thường, giải phóng mặt bằng.
8. Chủ trì phối hợp với các bộ phận liên quan (TTQHKT, tổng thầu, tài chính, kế toán…) để lập Dự án đầu tư, bao gồm thuyết minh dự án và phân tích hiệu quả kinh tế.
9. Chủ trì phối hợp với các bộ phận liên quan (TTQHKT, tổng thầu, ) để lập và đôn đốc thực hiện tiến độ hoàn thành toàn bộ các công việc liên quan trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư, bao gồm đo đạc để lập bản đồ địa chính, đánh giá ĐTM, trình thẩm định TKCS, TKBVTC, PCCC, Giấy phép xây dựng, Giấy CN QSDĐ).
10. Chủ trì lập Nhiệm vụ đầu tư.
11. Chủ trì phối hợp với các bộ phận liên quan (Tài chính, kế toán, ….) để lập phương án TMĐT và phương án kinh doanh để vay vốn; thuyết trình phương án TMĐT và phương án kinh doanh nếu Bên Ngân hàng/Tín dụng yêu cầu.
12. Chủ trì phối hợp với các bộ phận liên quan (Tài chính, Bất động sản, ….) để lập và trình phương án giá, theo đõi quá trình kinh doanh BĐS cho đến giai đoạn hoàn tất bán hàng.
13. Tham gia phối hợp đấu thầu lựa chọn nhà thầu để quản lý TM ĐT và chi phí.
14. Quản lý và lập các hồ sơ thanh toán hợp đồng có liên quan đến dòng tiền cần giải ngân từ ngân hàng.
15. Chủ trì thực hiện các thủ tục liên quan diễn ra trong quá trình xây dựng như điều chỉnh quy hoạch, điều chỉnh TM ĐT, điều chỉnh Giấy chứng nhận QSDĐ.
16. Tham gia cùng các bộ phận liên quan thực hiện công tác nghiệm thu từng phần/toàn phần công trình.
17. Chủ trì, phối hợp với Ban kinh tế, tài chính, Bất động sản,……đóng dự án và xác định tổng giá trị tài sản hình thành sau đầu tư.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp ĐH các ngành/chuyên ngành: xây dựng, kiến trúc, bất động sản...
- Có kinh nghiệm từ 7 - 10 năm ở vị trí tương đương. Ở những tập đoàn lớn kinh doanh bất động sản, hospitality, dự án xây dựng...
- Thể hiện rõ vai trò thủ lĩnh, đứng mũi chịu sào, dám dấn thân, đảm đương mọi nhiệm vụ được phân công
- Chịu áp lực cao, khả năng lãnh đạo làm việc teamwork
- Tinh thần khẩn trương, quyết liệt

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng lương tháng 13, 14, chăm sóc sức khỏe, máy tính xách tay, bữa trưa miễn phí, kí bill
- Cơ hội du lịch, chế độ nghỉ dưỡng tại các Resort của tập đoàn
- Xe đưa đón CBCNV

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO
Tầng 6, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Công ty Cổ phần Tập đoàn Flamingo được thành lập năm 1996 kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, kinh doanh bất động sản sinh thái với thương hiệu Flamingo. Các dự án điển hình đang triển khai đầu tư, xây dựng, khai thác như: Flamingo Đại Lải ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Tập đoàn Flamingo được thành lập năm 1996 kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, kinh doanh bất động sản sinh thái với thương hiệu Flamingo. Các dự án điển hình đang triển khai đầu tư, xây dựng, khai thác như: Flamingo Đại Lải Resort, Cát Bà Beach Resort, nhà hàng 5 sao Công viên nhỏ tại Hà Nội,website: www.flamingodailai.com • www.catbabeachresort.com • www.thegioidulich.com.vn • www.vietnamholiday.com. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Ban Đầu Tư - Hà Nội trong ngành Xây dựng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Ban Đầu Tư - Hà Nội cách đây lúc 26/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 6, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Ban Đầu Tư - Hà Nội

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ