Trợ Lý – Phiên Dịch Cho Giám Đốc Kinh Nghiệm 2 Năm
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 443 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/12/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
- Giúp Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các đối tác nước ngoài.
- Chịu trách nhiệm đàm phán, giao dịch, trao đổi với đối tác nước ngoài theo sự chỉ đạo của Giám đốc
- Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh theo yêu cầu và lưu trữ các tài liệu của Chủ tịch Hội đồng Quản trị.
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Giám Đốc
- Chịu trách nhiệm đàm phán, giao dịch, trao đổi với đối tác nước ngoài theo sự chỉ đạo của Giám đốc
- Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh theo yêu cầu và lưu trữ các tài liệu của Chủ tịch Hội đồng Quản trị.
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Giám Đốc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quan hệ quốc tế, Thương mại, Ngoại giao, Ngoại ngữ..
- Khả năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh,
- Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 02 năm trong công tác thư ký, trợ lý.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel; power point.
- Chịu được áp lực công việc, trung thực, quyết đoán trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc tập trung, xử lý công việc nhanh hiệu quả
- Khả năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh,
- Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 02 năm trong công tác thư ký, trợ lý.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel; power point.
- Chịu được áp lực công việc, trung thực, quyết đoán trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc tập trung, xử lý công việc nhanh hiệu quả
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Được đảm bảo các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định, phát triển cao;
- Được đào tạo thường xuyên nâng cao năng lực và nghiệp vụ, kỹ năng mềm;
- Được hưởng phụ cấp, tăng lương, thưởng và chế độ hỗ trợ, phúc lợi khác theo Quy chế của Công ty;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác: đi du xuân, du lịch hè; các chương trình, hoạt động ngoại khóa…
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia trong nước và nước ngoài.
- Được đảm bảo các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định, phát triển cao;
- Được đào tạo thường xuyên nâng cao năng lực và nghiệp vụ, kỹ năng mềm;
- Được hưởng phụ cấp, tăng lương, thưởng và chế độ hỗ trợ, phúc lợi khác theo Quy chế của Công ty;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác: đi du xuân, du lịch hè; các chương trình, hoạt động ngoại khóa…
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia trong nước và nước ngoài.
Cách thức ứng tuyển
Bấm nộp cv trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Bio - Pham
Số 41A Ngõ 35 Phố Đặng Thai Mai, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hà
Số 41A Ngõ 35 Phố Đặng Thai Mai, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hà
Ngành nghề kinh doanh: Xây dựng công trình và cung cấp lắp đặt thiết bị. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý – Phiên Dịch Cho Giám Đốc Kinh Nghiệm 2 Năm trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Bio - Pham. Công ty Cổ phần Bio - Pham đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý – Phiên Dịch Cho Giám Đốc Kinh Nghiệm 2 Năm cách đây lúc 12/01/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty Cổ phần Bio - Pham
Địa chỉ: Số 41A Ngõ 35 Phố Đặng Thai Mai, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: 50-100 nhân viên