Trợ Lý Văn Phòng Tại Quận 5
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 85 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Quản lý vật tư, nhân công, dụng cụ, thu chi công trường
- Kế toán nội bộ, quản lý công nợ, thu hồi nợ
- Quản lý đơn hàng
- Tổng kết thu chi hằng tháng
- Công việc hành chính văn phòng, hỗ trợ công việc phòng kinh doanh.
- Hỗ trợ bộ phận hồ sơ dự án soạn thảo hợp đồng, văn bản và các chứng từ liên quan đến bộ phận hồ sơ.
- Các công việc khác theo phân công của Giám đốc.
- Kế toán nội bộ, quản lý công nợ, thu hồi nợ
- Quản lý đơn hàng
- Tổng kết thu chi hằng tháng
- Công việc hành chính văn phòng, hỗ trợ công việc phòng kinh doanh.
- Hỗ trợ bộ phận hồ sơ dự án soạn thảo hợp đồng, văn bản và các chứng từ liên quan đến bộ phận hồ sơ.
- Các công việc khác theo phân công của Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ tốt nghiệp từ cao đẳng
- Có 02 năm kinh nghiệm.
- Tiếng Anh đọc hiểu, giao tiếp tốt.
- Thành thạo excel, vi tính văn phòng.
- Ưu tiên Ứng viên sinh năm 1986 , 1980 ,1988
- Tốt nghiệp QTKD, QTHC,…
( Khu vực nhà ở Q7,10 ,5, 6, PN do làm việc ở quận 5)
- Có 02 năm kinh nghiệm.
- Tiếng Anh đọc hiểu, giao tiếp tốt.
- Thành thạo excel, vi tính văn phòng.
- Ưu tiên Ứng viên sinh năm 1986 , 1980 ,1988
- Tốt nghiệp QTKD, QTHC,…
( Khu vực nhà ở Q7,10 ,5, 6, PN do làm việc ở quận 5)
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 8 - 15 tr, tùy theo năng lực
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện;
- Được đảm bảo đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN; khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện uy tín;
- Chính sách tăng lương định kỳ theo năng lực và hiệu quả công việc và hưởng phần trăm khi thực hiện tốt các vụ việc được giao.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện;
- Được đảm bảo đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN; khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện uy tín;
- Chính sách tăng lương định kỳ theo năng lực và hiệu quả công việc và hưởng phần trăm khi thực hiện tốt các vụ việc được giao.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- CV có đính kèm ảnh
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- CV có đính kèm ảnh
Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần An Tín
69/19 Nguyễn Trãi - Phường 02 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh.
Người liên hệ: Mr.Phụng
69/19 Nguyễn Trãi - Phường 02 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh.
Người liên hệ: Mr.Phụng
Công ty Cổ phần An Tín chuyên chống thấm, sửa chửa công trình, trang trí nội thất, sơn epoxy, sơn mỹ thuật, phân phối vật tư,. . . Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Văn Phòng Tại Quận 5 trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần An Tín. Công Ty Cổ Phần An Tín đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Văn Phòng Tại Quận 5 cách đây lúc 30/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty Cổ Phần An Tín
Địa chỉ: 69/19 Nguyễn Trãi - Phường 02 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: Quy mô nhân sự:20 - 150 người nhân viên