TRỢ LÝ VĂN PHÒNG
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 209 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/09/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Trả lời điện thoại và chuyển tiếp đến phòng/ban được yêu cầu.
Sắp xếp thời gian làm việc, lịch hẹn với đối tác, khách hàng, nhà cung cấp
Chuẩn bị phòng họp và in ấn tài liệu trước mỗi cuộc họp.
Phổ biến và giám sát việc thực hiện nội quy công ty của nhân viên.
Hỗ trợ nhân viên công ty hoàn thiện các thủ tục hành chính.
Giải đáp thắc mắc của nhân viên trong quá trình làm việc.
Đặt hàng trang thiết bị văn phòng.
Quản lý cơ sở dữ liệu nhân viên, khách hàng, đối tác...
Đặt vé máy bay, khách sạn cho nhân viên được cử đi công tác.
Lập báo cáo thu chi cho hoạt động hành chính và nộp lên cấp trên định kì.
Tiếp đón, hỗ trợ khách hàng tới công ty.
Đóng vai trò trung gian giữa khách hàng và công ty.
Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1 Trình độ học vấn/chuyên môn:
Cao đẳng trở lên tốt nghiệp các ngành quản trị nhân lực, hành chính nhân sự, luật…Am hiểu quy trình quản lý và các thủ tục hành chính của công ty.
Thành thạo tin học văn phòng
- Am hiểu 2 thứ tiếng
2 Kỹ năng:
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt bằng cả lời nói và văn bản.
Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc một cách khoa học.
Kỹ năng làm việc nhóm.
3. Kinh nghiệm:
Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chánh
Chưa có kinh nghiệm có thể được đào tạo, hướng dẫn
Quyền lợi được hưởng
Lương Cơ Bản: 11.000.000 - 16.000.000 VND( thỏa thuận) + % hoa hồng hiệu quả của công ty.
Trợ cấp riêng 2.000.000 VND xăng xe + ăn trưa…
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động chuyên nghiệp.
Hệ thống quy tình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Các quyền lợi chi tiết khác trao đổi lúc phỏng vấn.
Thưởng hiệu quả công việc, lương tháng thứ 13, thưởng Lễ tết theo quy định nhà nước
- Trả 85% lương cho 01 tháng thử việc theo quy định
- Phụ cấp ăn trưa tại công ty, các phụ cấp khác
- Khi thử việc đạt yêu cầu sẽ ký HĐLĐ được hưởng đầy đủ chính sách theo luật lao động Việt Nam
- Được hưởng chế độ BHXH và BHYT theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
- Tham gia các hoạt động nghỉ lễ, du lịch.. do công ty tổ chức
- Được hưởng các trương trình thưởng thành tích xuất sắc trong công việc , thưởng tháng , quý , năm theo tình hình kinh doanh công ty ..
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Tầng 10, phòng 3, tòa etown, số 364 Cộng Hòa , Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: Hoàng Văn Minh
Tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HUY LAN
Địa chỉ: Tầng 10, phòng 3, tòa etown, số 364 Cộng Hòa , Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 200-500 người