TRỢ LÝ VẬN HÀNH TÒA NHÀ
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 136 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Cập nhật số liệu/ dữ liệu định kỳ của các đơn vị trực thuộc TT.
- Theo dõi, giám sát, đôn đốc việc thực hiện kế hoạch của các đơn vị trực thuộc TT.
- Giám sát, theo dõi công nợ phải thu, công nợ phải trả các hoạt động toàn Trung tâm, đối chiếu số liệu với Phòng TCKT.
- Theo dõi, đối chiếu số liệu thi đua khen thưởng, kỷ luật.
- Cập nhật và Quản lý thông tin nhân viên toàn TT
- Kết hợp với các Phòng, ban trong TT xây dựng, điều chỉnh kế hoạch & KPI toàn TT.
- Tiếp nhận các thông tin kiến nghị, khiếu nại; báo cáo lên GĐ TT và tham gia điều phối xử lý phản hồi; cung cấp thông tin ra bên ngoài về số liệu kinh doanh của TT.
- Xây dựng mẫu biểu & đề xuất cải tiến quy chế, luồng tác nghiệp; gửi thông báo hướng dẫn thực hiện theo quy định của ĐXMB.
- Tổng hợp các đề xuất về cơ chế chính sách nghiệp vụ; tờ trình của các đơn vị lên GĐ TT/ BLĐ ĐXMB
- Thực hiện nhiệm vụ tổng hợp báo cáo, lưu trữ hồ sơ tài liệu, thông báo các văn bản/ quy định liên quan đến hoạt động toàn TT.
- Làm báo cáo và tính hoa hồng cho các phòng/cá nhân trong TT.
- Các nhiệm vụ khác được phân công.
- Thực hiện nhiệm vụ kết nối các hoạt động giữa Trung tâm với các phòng ban liên quan thuộc hệ thống ĐXMB nhằm đạt hiệu quả trong hoạt động cung ứng dịch vụ
- Xây dựng cơ sở dữ liệu các chủ đầu tư/ban quản trị tiềm năng để chào dịch vụ
- Liên hệ các Chủ đầu tư của các tòa nhà chuẩn bị hoàn thành hoặc tòa nhà đã hoạt động cần đơn vị quản lý vận hành để chào dịch vụ của Dịch vụ QLBĐS - ĐXMB.
- Khảo sát thực địa, thu thập thông tin tòa nhà để nhân sự chức năng xây dựng phương án chào dịch vụ cho các chủ đầu tư/ban quản trị.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
- Theo dõi, giám sát, đôn đốc việc thực hiện kế hoạch của các đơn vị trực thuộc TT.
- Giám sát, theo dõi công nợ phải thu, công nợ phải trả các hoạt động toàn Trung tâm, đối chiếu số liệu với Phòng TCKT.
- Theo dõi, đối chiếu số liệu thi đua khen thưởng, kỷ luật.
- Cập nhật và Quản lý thông tin nhân viên toàn TT
- Kết hợp với các Phòng, ban trong TT xây dựng, điều chỉnh kế hoạch & KPI toàn TT.
- Tiếp nhận các thông tin kiến nghị, khiếu nại; báo cáo lên GĐ TT và tham gia điều phối xử lý phản hồi; cung cấp thông tin ra bên ngoài về số liệu kinh doanh của TT.
- Xây dựng mẫu biểu & đề xuất cải tiến quy chế, luồng tác nghiệp; gửi thông báo hướng dẫn thực hiện theo quy định của ĐXMB.
- Tổng hợp các đề xuất về cơ chế chính sách nghiệp vụ; tờ trình của các đơn vị lên GĐ TT/ BLĐ ĐXMB
- Thực hiện nhiệm vụ tổng hợp báo cáo, lưu trữ hồ sơ tài liệu, thông báo các văn bản/ quy định liên quan đến hoạt động toàn TT.
- Làm báo cáo và tính hoa hồng cho các phòng/cá nhân trong TT.
- Các nhiệm vụ khác được phân công.
- Thực hiện nhiệm vụ kết nối các hoạt động giữa Trung tâm với các phòng ban liên quan thuộc hệ thống ĐXMB nhằm đạt hiệu quả trong hoạt động cung ứng dịch vụ
- Xây dựng cơ sở dữ liệu các chủ đầu tư/ban quản trị tiềm năng để chào dịch vụ
- Liên hệ các Chủ đầu tư của các tòa nhà chuẩn bị hoàn thành hoặc tòa nhà đã hoạt động cần đơn vị quản lý vận hành để chào dịch vụ của Dịch vụ QLBĐS - ĐXMB.
- Khảo sát thực địa, thu thập thông tin tòa nhà để nhân sự chức năng xây dựng phương án chào dịch vụ cho các chủ đầu tư/ban quản trị.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan
- Có chứng chỉ quản lý chung cư, quản lý tòa nhà (nếu có, chưa có được đào tạo sau)
- Hiểu biết các tiêu chuẩn trong căn hộ dịch vụ và văn phòng cao cấp
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, có khả năng giám sát, phân tích, đánh giá, xử lý tình huống tốt
- Nhiệt tình, sáng tạo, chấp nhận thử thách, chịu được áp lực cao trong công việc
- Có chứng chỉ quản lý chung cư, quản lý tòa nhà (nếu có, chưa có được đào tạo sau)
- Hiểu biết các tiêu chuẩn trong căn hộ dịch vụ và văn phòng cao cấp
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, có khả năng giám sát, phân tích, đánh giá, xử lý tình huống tốt
- Nhiệt tình, sáng tạo, chấp nhận thử thách, chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
1.Lương cứng 10.000.000 – 12.000.000 VNĐ
2. Được mua nhà ưu đãi giảm giá đặc biệt + trả góp 5 năm không lãi suất;
3. Mua ưu đãi Cổ phiếu DXG;
4. Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định (không gian lận bất kỳ 1 trường hợp nào);
5. Chính sách phúc lợi rất tốt: Khám chữa bệnh cho NLĐ hàng năm, du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, lương tháng 13, là 1 trong những công ty có thưởng tết cao, đến 5 tháng lương.
6. Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
7. Chế độ đào tạo, hỗ trợ truyền thông tốt nhất – Là công ty BĐS được đánh giá có chế độ đào tạo và hỗ trợ nhân viên tốt nhất hiện nay.
8. Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá
2. Được mua nhà ưu đãi giảm giá đặc biệt + trả góp 5 năm không lãi suất;
3. Mua ưu đãi Cổ phiếu DXG;
4. Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định (không gian lận bất kỳ 1 trường hợp nào);
5. Chính sách phúc lợi rất tốt: Khám chữa bệnh cho NLĐ hàng năm, du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, lương tháng 13, là 1 trong những công ty có thưởng tết cao, đến 5 tháng lương.
6. Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
7. Chế độ đào tạo, hỗ trợ truyền thông tốt nhất – Là công ty BĐS được đánh giá có chế độ đào tạo và hỗ trợ nhân viên tốt nhất hiện nay.
8. Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên quan tâm, phù hợp với yêu cầu tuyển dụng vui lòng NỘP HỒ SƠ TRỰC TIẾP với PHÒNG HCNS theo địa chỉ trên
Ưu tiên ứng viên nộp qua Timviec24h
Ưu tiên ứng viên nộp qua Timviec24h
Giới thiệu về công ty

ĐẤT XANH MIỀN BẮC
Tầng 18, Tòa Center building, Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Trang
Tầng 18, Tòa Center building, Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Trang
Công ty cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, thành viên của Tập đoàn Đất Xanh (Dat Xanh Group) là thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với các lĩnh vực Đầu tư, Dịch vụ phân phối & Cho thuê, Tư vấn nội ...Chi tiết
Công ty cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, thành viên của Tập đoàn Đất Xanh (Dat Xanh Group) là thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với các lĩnh vực Đầu tư, Dịch vụ phân phối & Cho thuê, Tư vấn nội thất... Chính thức hoạt động từ tháng 7 năm 2010, Đất Xanh Miền Bắc luôn nỗ lực cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và chuyên nghiệp nhất. Đối với khách hàng, chúng tôi giúp bạn sở hữu và thuê các bất động sản chất lượng với mức giá phù hợp, tiềm năng sinh lời cao, thông tin minh bạch và thủ tục tiện lợi. Đối với các đối tác, chúng tôi tư vấn và quản lý bán hàng bằng chiến lược linh hoạt và đội ngũ kinh nghiệm. Trong quá trình hoạt động từ năm 2010 đến nay, Đất Xanh Miền Bắc đã tham gia phân phối hơn 300 dự án, đầu tư 8 dự án và tư vấn cho thuê hơn 100 sản phẩm. Chúng tôi tự hào đã giúp hơn 100.000 khách hàng lựa chọn được các sản phẩm bất động sản ưng ý, bao gồm các căn hộ cao cấp, biệt thự và nhà liền kề, chung cư, văn phòng, mặt bằng thương mại, nhà phố, bất động sản nghỉ dưỡng... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm TRỢ LÝ VẬN HÀNH TÒA NHÀ trong ngành được tuyển dụng tại bởi ĐẤT XANH MIỀN BẮC. ĐẤT XANH MIỀN BẮC đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin TRỢ LÝ VẬN HÀNH TÒA NHÀ cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
ĐẤT XANH MIỀN BẮC
Địa chỉ: Tầng 18, Tòa Center building, Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 1000-5000 nhân viên