Trợ Lý Tuyển Dụng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 143 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bảo hiểm, Hành chính/Văn phòng, Ngân hàng/ Tài chính

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tham gia các hoạt động Tuyển Dụng, Đào Tạo, Giám Sát hoạt động Kinh doanh của các thành viên trong phòng ( Trưởng Phòng sẽ Định Hướng) -  - Hỗ trợ các thủ tục hành chính cho Nhân Viên, khách hàng tham gia các gói dịch vụ của công ty Tạo hoạt động sinh hoạt chung cho Phòng Các công việc khác dưới sự phân công của trưởng phòng

- Yêu cầu công việc :

+ Nam, Nữ từ 22 tuổi trở lên.

+ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.

+ Nhiệt tình, ham học hỏi, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập. Kỹ năng sử dụng MS Office.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt. Kỹ năng làm việc nhóm


Yêu cầu ứng viên

*ƯU TIÊN

- Ứng viên có kinh nghiệm quản lý kinh doanh, Quản lý nhân sự trên 1 năm

- Ứng viên các ngành : Hành Chính- Nhân Sự Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế Quản lý...

Quyền lợi được hưởng :

- Được ĐÀO TẠO bài bản và chuyên sâu các kỹ năng mềm như kỹ năng tuyển dụng, kỹ năng thuyết phục, đàm phán, kỹ năng telesale, kỹ năng đàm phán với khách hàng trực tiếp và gián tiếp.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, theo cung cách nước ngoài.

- Có cơ hội tham gia hội thảo trong và ngoài nước.

- Được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa của công ty như chương trình Olympic Funday, tiệc đón Noel, Dạ tiệc đỏ,... hàng năm.

- Có cơ hội du lịch nước ngoài 2 lần/ năm(Singapore, London, Hàn Quốc,..).

- Thưởng hiệu suất làm việc, thưởng quý, thưởng cuối năm.

- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h00, từ thứ 2 đến thứ 6. ( Thứ 7, Chủ Nhật nghỉ).

Quyền lợi được hưởng

Lương : 8-10 triệu/tháng (lương cứng + doanh thu)

- Thời gian: làm việc thứ 2 – 6 hàng tuần.

- Được đào tạo các kỹ năng mềm: Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán… do công ty tổ chức

- Những cá nhân xuất sắc sẽ được cử sang nước ngoài đào tạo.

- Cơ hội thăng tiến công bằng, môi trường làm việc năng động, thân thiện. – Du lịch trong và ngoài nước hằng năm 

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CP BHNT Phú Hưng LIfe
Công ty CP BHNT Phú Hưng LIfe
Số 9 Đào Duy Anh

Năm 2013, Công ty cổ phần Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) chính thức bước vào thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và là công ty cổ phần đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ.


Các cổ đông của Phú Hưng Life ...Chi tiết

Năm 2013, Công ty cổ phần Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) chính thức bước vào thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và là công ty cổ phần đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ.


Các cổ đông của Phú Hưng Life gồm có: Công ty Phú Mỹ Hưng và Công ty CX Technology dưới sự điều hành của Ting Family – một gia đình được biết đến qua những thành công nổi bật trong kinh doanh và những đóng góp đáng kể cho xã hội Việt Nam suốt 30 năm qua.​

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Tuyển Dụng trong ngành Bảo hiểm được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty CP BHNT Phú Hưng LIfe. Công ty CP BHNT Phú Hưng LIfe đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Tuyển Dụng cách đây lúc 23/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CP BHNT Phú Hưng LIfe

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 9 Đào Duy Anh

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Tuyển Dụng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ