Trợ Lý Trưởng Phòng Kinh Doanh
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 68 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/03/2022
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Thư ký - Trợ lý, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
Chuẩn bị báo cáo về hoạt động kinh doanh, tham dự buổi họp định kỳ hoặc đột xuất, nhận nhiệm vụ được giao từ Trưởng phòng
Hỗ trợ hoạt động kinh doanh tại các Phòng Kinh doanh
Tham dự các chương trình đào tạo, hội thảo liên quan đến phát triển kinh doanh và dịch vụ khách hàng nhằm phát triển năng lực của nhân viên
Đảm bảo mọi khách hàng hiện tại của các Phòng Kinh doanh được chăm sóc tốt và các câu hỏi của họ đều được trả lời một cách thỏa đáng
Cung cấp thông tin thị trường cho những khách hàng hiện tại để giúp khách hàng hiểu được những loại hình bảo hiểm nào cần thiết cho hoạt động kinh doanh của họ
Tiến hành các công việc khác và nhiệm vụ được giao theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
Ưu tiên có kinh nghiệm làm báo cáo
Năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt và ham muốn học hỏi
Khả năng chịu áp lực công việc cao
Hiểu biết và kinh nghiệm về bảo hiểm phi nhân thọ là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
– Lương 5-8 triệu + thưởng
– Được hỗ trợ laptop,ipad, máy in,,,,trong quá trình làm việc.
– Được off 7 ngày trong tháng làm việc ( chiều thứ 7 + chủ nhật và 1 ngày tự chọn)
– Được tham gia các lớp đào tạo chuyên sâu về các kỷ năng tuyển dụng, giao tiếp của cty.
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambulding của Công ty hằng tháng, quý, năm.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

CR3 - 05A, Tầng 5, 109 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
Người liên hệ: Ms Hà
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM NHÂN THỌ PHÚ HƯNG
Địa chỉ: CR3 - 05A, Tầng 5, 109 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
Quy mô: 500-1000 nhân viên