Trợ lý Trưởng Bộ phận người nước ngoài
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 230 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Trợ giúp phiên dịch cho Trưởng Bộ phận trong công việc điều phối công việc nội bộ và bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/ cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hằng ngày.
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác cho Trưởng Bộ phận
- Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh của Trưởng Bộ phận
- Truyền đạt ý kiến - chỉ đạo của Giám đốc cho Trưởng Bộ phận trong công ty
- Đánh giá chât lượng sản phẩm dựa trên bảng mô tả và sự hướng dẫn từ Trưởng bộ phận
- Hỗ trợ Trưởng Bộ phận quản lý thông tin sản phẩm và team sản xuất.
- Được đào tạo, hướng dẫn các từ ngữ chuyên môn về lĩnh vực giày – túi
- Các công việc khác theo yêu cầu Trưởng Bộ phận
- Trao đổi kĩ hơn khi phỏng vấn
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác cho Trưởng Bộ phận
- Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh của Trưởng Bộ phận
- Truyền đạt ý kiến - chỉ đạo của Giám đốc cho Trưởng Bộ phận trong công ty
- Đánh giá chât lượng sản phẩm dựa trên bảng mô tả và sự hướng dẫn từ Trưởng bộ phận
- Hỗ trợ Trưởng Bộ phận quản lý thông tin sản phẩm và team sản xuất.
- Được đào tạo, hướng dẫn các từ ngữ chuyên môn về lĩnh vực giày – túi
- Các công việc khác theo yêu cầu Trưởng Bộ phận
- Trao đổi kĩ hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
Nam - Nữ 22 tuổi trở lên
Sử dụng thành thạo máy vi tính, Sử dụng thành thạo MS office
Năng động, tự tin, trung thực, nhiệt tình, cẩn thận
Có trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc
Đặc biệt: giao tiếp tiếng Anh tốt (Trưởng bộ phận là người nước ngoài)
Có phương tiện di chuyển riêng
Sử dụng thành thạo máy vi tính, Sử dụng thành thạo MS office
Năng động, tự tin, trung thực, nhiệt tình, cẩn thận
Có trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc
Đặc biệt: giao tiếp tiếng Anh tốt (Trưởng bộ phận là người nước ngoài)
Có phương tiện di chuyển riêng
Quyền lợi được hưởng
- Lương CB: khởi điểm 8.000.000 / tháng + thưởng sản phẩm
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Các khoản phụ cấp: cơm trưa, làm thêm giờ, phụ cấp khác
- Các chế độ phúc lợi: đi du lịch hàng năm, hiếu hỉ, ốm đau
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Các khoản phụ cấp: cơm trưa, làm thêm giờ, phụ cấp khác
- Các chế độ phúc lợi: đi du lịch hàng năm, hiếu hỉ, ốm đau
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN THỜI TRANG DOLLY
353 Đường Hai Bà Trưng, Phường 8 ,Quận 3, HCM
Người liên hệ: Ms Nguyên
353 Đường Hai Bà Trưng, Phường 8 ,Quận 3, HCM
Người liên hệ: Ms Nguyên
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Thời Trang Dolly với tên giao dịch DOLLY FASHION CO., LTD, tên quốc tế Dolly Fashion Company Limited, đã hoạt động hơn 8 năm trong lĩnh vực Bán buôn vải, hàng may sẵn, giày dép. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ lý Trưởng Bộ phận người nước ngoài trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN THỜI TRANG DOLLY. CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN THỜI TRANG DOLLY đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ lý Trưởng Bộ phận người nước ngoài cách đây lúc 20/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN THỜI TRANG DOLLY
Địa chỉ: 353 Đường Hai Bà Trưng, Phường 8 ,Quận 3, HCM
Quy mô: Đang cập nhật