Trợ Lý Trưởng Ban Quản Lý Tòa Nhà Tại Hà Nội
Mức lương: 1-3 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 267 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
* Khái quát công việc: Hỗ trợ công việc cho Trưởng Ban quản lý, phụ trách công việc hành chính, hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng ban quản lý.
* Mô tả chi tiết:
1. Nhiệm vụ chính:
- Soạn thảo các văn bản gửi các cư dân/đơn vị/đối tác và các cơ quan hữu quan trình Trưởng BQL tòa nhà xem xét.
- Theo dõi và thực hiện công tác chi cho hoạt động của tòa nhà theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Đề xuất văn phòng phẩm, tiêu hao phẩm vệ sinh và các đề xuất khác theo quy định.
- Triển khai thực hiện các quy trình, biểu mẫu theo quy định.
- Hướng dẫn các thủ tục hành chính cho cư dân.
- Tiếp nhận các giấy báo thanh toán các chi phí hành chính: điện, nước, điện thoại, sửa chữa thiết bị, công cụ dụng cụ…của Tòa nhà và VPBQL và làm thủ tục đề nghị thanh toán.
- Thực hiện công tác thủ quỹ, chấm công nhân viên theo quy định.
- Hỗ trợ công tác theo dõi, thu phí quản lý và phí dịch vụ tại tòa nhà.
- Hỗ trợ công tác nhắc phí, đôn đốc cư dân đóng phí đúng quy định.
- Theo dõi và thực hiện công tác chi cho hoạt động của tòa nhà theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng Ban QL.
2. Báo cáo định kỳ:
- Thực hiện các báo cáo định kỳ cho Trưởng Ban QL và Chủ đầu tư.
- Tuỳ theo tình hình thực tế sẽ thực hiện các báo cáo khác theo quy định của Chủ đầu tư.
* Mô tả chi tiết:
1. Nhiệm vụ chính:
- Soạn thảo các văn bản gửi các cư dân/đơn vị/đối tác và các cơ quan hữu quan trình Trưởng BQL tòa nhà xem xét.
- Theo dõi và thực hiện công tác chi cho hoạt động của tòa nhà theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Đề xuất văn phòng phẩm, tiêu hao phẩm vệ sinh và các đề xuất khác theo quy định.
- Triển khai thực hiện các quy trình, biểu mẫu theo quy định.
- Hướng dẫn các thủ tục hành chính cho cư dân.
- Tiếp nhận các giấy báo thanh toán các chi phí hành chính: điện, nước, điện thoại, sửa chữa thiết bị, công cụ dụng cụ…của Tòa nhà và VPBQL và làm thủ tục đề nghị thanh toán.
- Thực hiện công tác thủ quỹ, chấm công nhân viên theo quy định.
- Hỗ trợ công tác theo dõi, thu phí quản lý và phí dịch vụ tại tòa nhà.
- Hỗ trợ công tác nhắc phí, đôn đốc cư dân đóng phí đúng quy định.
- Theo dõi và thực hiện công tác chi cho hoạt động của tòa nhà theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng Ban QL.
2. Báo cáo định kỳ:
- Thực hiện các báo cáo định kỳ cho Trưởng Ban QL và Chủ đầu tư.
- Tuỳ theo tình hình thực tế sẽ thực hiện các báo cáo khác theo quy định của Chủ đầu tư.
Yêu cầu ứng viên
- Số lượng tuyển: 03 người.
- Giới tính: Nữ.
- Độ tuổi: Trên 23 tuổi.
- Thời gian làm việc: Đến hết sáng thứ 7.
1. Yêu cầu Học vấn - Kỹ năng:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan: Kinh tế, quản trị, hành chính, ...
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và chăm sóc khách hàng.
- Giỏi kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Project, PP.
- Ưu tiên giao tiếp bằng Tiếng Anh (Toeic 600).
2. Yêu cầu Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Trợ lý, hoặc vị trí Hành chính kế toán hoặc chăm sóc khách hàng.
3. Yêu cầu Đồng phục:
- Nghiêm túc, lịch sự, Chuyên nghiệp.
- Đồng phục theo quy định chuẩn của Pan Services & Nihon Housing.
4. Yêu cầu Thái độ làm việc:
- Ý thức tổ chức kỷ luật, tận tụy với công việc.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, cẩn thận.
- Giới tính: Nữ.
- Độ tuổi: Trên 23 tuổi.
- Thời gian làm việc: Đến hết sáng thứ 7.
1. Yêu cầu Học vấn - Kỹ năng:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan: Kinh tế, quản trị, hành chính, ...
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và chăm sóc khách hàng.
- Giỏi kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Project, PP.
- Ưu tiên giao tiếp bằng Tiếng Anh (Toeic 600).
2. Yêu cầu Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Trợ lý, hoặc vị trí Hành chính kế toán hoặc chăm sóc khách hàng.
3. Yêu cầu Đồng phục:
- Nghiêm túc, lịch sự, Chuyên nghiệp.
- Đồng phục theo quy định chuẩn của Pan Services & Nihon Housing.
4. Yêu cầu Thái độ làm việc:
- Ý thức tổ chức kỷ luật, tận tụy với công việc.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, cẩn thận.
Quyền lợi được hưởng
- Salary: Up to 1000 USD Gross
- Đầy đủ chế độ lao động theo quy định của pháp luật Việt Nam
- Chế độ phúc lợi riêng của doanh nghiệp Nhật Bản: Du lịch nước ngoài; Chăm sóc sức khỏe cao cấp,..
- Đầy đủ chế độ lao động theo quy định của pháp luật Việt Nam
- Chế độ phúc lợi riêng của doanh nghiệp Nhật Bản: Du lịch nước ngoài; Chăm sóc sức khỏe cao cấp,..
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Pan Services Hà Nội
Tầng Lửng, Tòa nhà văn phòng K3B, ngõ 6A, phố Thành Công, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Thủy
Tầng Lửng, Tòa nhà văn phòng K3B, ngõ 6A, phố Thành Công, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Thủy
Pan Services Hanoi là thành viên của tập đoàn NIHON HOUSING (Nhật bản) - một Công ty chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp - bảo trì bất động sản và các dịch vụ hỗ trợ khác cho các Tòa nhà, ...Chi tiết
Pan Services Hanoi là thành viên của tập đoàn NIHON HOUSING (Nhật bản) - một Công ty chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp - bảo trì bất động sản và các dịch vụ hỗ trợ khác cho các Tòa nhà, Văn phòng, Công sở, Bệnh viện, Siêu thị, Nhà máy, Khu đô thị .v.v. Với kinh nghiệm hoạt động trên 20 năm và môi trường, điều kiện làm việc phù hợp cho mọi đối tượng, lứa tuổi, trình độ vv … có sức khỏe tốt, Công ty đã tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động. Công ty luôn tạo điều kiện tốt để người lao động yên tâm làm việc, như: thu nhập ổn định, địa điểm và thời gian làm việc phù hợp, tiền lương hàng tháng trả đủ và đúng thời hạn, các hoạt động cộng đồng như thể thao, văn nghệ, trại hè vv… Nhân viên được đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi, phép năm, thưởng Tết. Quan trọng hơn cả là người lao động được đào tạo nghề và làm việc trong một công ty chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Trưởng Ban Quản Lý Tòa Nhà Tại Hà Nội trong ngành được tuyển dụng tại bởi Pan Services Hà Nội. Pan Services Hà Nội đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Trưởng Ban Quản Lý Tòa Nhà Tại Hà Nội cách đây lúc 27/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Pan Services Hà Nội
Địa chỉ: Tầng Lửng, Tòa nhà văn phòng K3B, ngõ 6A, phố Thành Công, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
Quy mô: 1000-5000 nhân viên