Trợ Lý Tổng Giám Đốc - Tiếng Anh Thành Thạo

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 261 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/05/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Hỗ trợ Tổng Giám đốc chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của Công ty.

2. Phối hợp với các đội và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.

3. Hỗ trợ Tổng Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Tổng Giám đốc

4. Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, Công ty trực thuộc, Công ty liên kết, xin ý kiến trình Tổng Giám đốc phê duyệt

5. Truyền đạt thông tin của Tổng Giám đốc tới các phòng, bộ phận, Công ty trực thuộc, Công ty liên kết và nhận thông tin phản hồi cho Tổng Giám đốc.

6. Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.

7. Cầu nối liên hệ giữa các phòng, bộ phận, Công ty trực tiếp, Công ty liên kết với Tổng Giám Đốc.

8. Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Tổng Giám đốc. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác làm việc của Tổng Giám đốc theo tuần/tháng.

9. Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Tổng Giám đốc và các đối tác.

10. Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của Tổng Giám đốc.

10. Tham gia các chuyến đi công tác cùng Tổng Giám đốc và tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc

11. Thông dịch, biên dịch, cho Tổng Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công.

12. Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết.

13. Phối hợp với phòng Hành chính nhân sự lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm. Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Tổng Giám đốc.

14. Ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.

15. Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng nước ngoài và tiếng Việt theo yêu cầu và lưu trữ các tài liệu của Tổng Giám đốc

16. Phối hợp với phòng Hành chính nhân sự trong việc thực hiện các chỉ thị của Tổng Giám đốc

17. Theo dõi và báo cáo cho Tổng Giám đốc về diễn biến thường lệ trong hoạt động của Công ty theo đúng quy chế quản lý nội bộ

18. Các công việc khác theo sự phân công điều động của Tổng Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

1. Đại học chuyên ngành Ngoại ngữ, Luật, Hành chính, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự, Kinh tế

2. Có kiến thức tổng quát mảng bộ phận phụ trách

3. Khả năng hoạch định, tổ chức công việc

4. Kỹ năng giao tiếp tốt

5. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình & xử lý tình huống.

6. Kỹ năng tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin

7. Có tinh thần trách nhiệm, tự chủ trong các công việc được phân công

8. Quyết đoán, nhạy bén, chính xác

9. Cẩn thận, chu đáo, hoà nhã, năng động.

Quyền lợi được hưởng

1. Tiền lương cứng + thưởng năng suất: Theo Hợp đồng và thỏa thuận

2. Phụ cấp điện thoại; xăng xe, tiền cơm: Theo quy định Công ty

3. BHXH, BHYT, BHTN: Theo quy định của luật

4. Chế độ đãi ngộ: bảo hiểm; phúc lợi, thưởng lễ tết khác… theo quy định của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN PGT HOLDINGS
CÔNG TY CỔ PHẦN PGT HOLDINGS
144-146-148 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1
Hiện tại Công ty Cổ phần PGT Holdings (PGT) đang phát triển trở thành tập đoàn Việt Nam mang tính chất đa quốc gia trong các lĩnh vực: Tài chính, Vận tải, Nguồn nhân lực / Giáo dục, Bất động sản / Khách sạn, Công nghệ thông tin, .. Chúng ...Chi tiết
Hiện tại Công ty Cổ phần PGT Holdings (PGT) đang phát triển trở thành tập đoàn Việt Nam mang tính chất đa quốc gia trong các lĩnh vực: Tài chính, Vận tải, Nguồn nhân lực / Giáo dục, Bất động sản / Khách sạn, Công nghệ thông tin, .. Chúng tôi đang cố gắng mỗi ngày để Khách hàng trong và ngoài nước ngày một hài lòng về những dịch vụ của chúng tôi Là một doanh nghiệp luôn lấy sự phát triển bền vững làm nền tảng, trong quá trình hoạt động, chúng tôi luôn lấy triết lý kinh doanh của Nhật Bản kết hợp văn hoá Việt Nam. Từ đó, chúng tôi mong muốn sẽ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh nhằm giúp hai đất nước cùng phát triển. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Tổng Giám Đốc - Tiếng Anh Thành Thạo trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN PGT HOLDINGS. CÔNG TY CỔ PHẦN PGT HOLDINGS đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Tổng Giám Đốc - Tiếng Anh Thành Thạo cách đây lúc 28/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN PGT HOLDINGS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 144-146-148 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Tổng Giám Đốc - Tiếng Anh Thành Thạo

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ