Trợ Lý Tổng Giám Đốc - Tiếng Anh Thành Thạo
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 261 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
1. Hỗ trợ Tổng Giám đốc chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của Công ty.
2. Phối hợp với các đội và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
3. Hỗ trợ Tổng Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Tổng Giám đốc
4. Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, Công ty trực thuộc, Công ty liên kết, xin ý kiến trình Tổng Giám đốc phê duyệt
5. Truyền đạt thông tin của Tổng Giám đốc tới các phòng, bộ phận, Công ty trực thuộc, Công ty liên kết và nhận thông tin phản hồi cho Tổng Giám đốc.
6. Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
7. Cầu nối liên hệ giữa các phòng, bộ phận, Công ty trực tiếp, Công ty liên kết với Tổng Giám Đốc.
8. Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Tổng Giám đốc. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác làm việc của Tổng Giám đốc theo tuần/tháng.
9. Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Tổng Giám đốc và các đối tác.
10. Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của Tổng Giám đốc.
10. Tham gia các chuyến đi công tác cùng Tổng Giám đốc và tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
11. Thông dịch, biên dịch, cho Tổng Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công.
12. Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết.
13. Phối hợp với phòng Hành chính nhân sự lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm. Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Tổng Giám đốc.
14. Ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
15. Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng nước ngoài và tiếng Việt theo yêu cầu và lưu trữ các tài liệu của Tổng Giám đốc
16. Phối hợp với phòng Hành chính nhân sự trong việc thực hiện các chỉ thị của Tổng Giám đốc
17. Theo dõi và báo cáo cho Tổng Giám đốc về diễn biến thường lệ trong hoạt động của Công ty theo đúng quy chế quản lý nội bộ
18. Các công việc khác theo sự phân công điều động của Tổng Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
1. Đại học chuyên ngành Ngoại ngữ, Luật, Hành chính, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự, Kinh tế
2. Có kiến thức tổng quát mảng bộ phận phụ trách
3. Khả năng hoạch định, tổ chức công việc
4. Kỹ năng giao tiếp tốt
5. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình & xử lý tình huống.
6. Kỹ năng tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin
7. Có tinh thần trách nhiệm, tự chủ trong các công việc được phân công
8. Quyết đoán, nhạy bén, chính xác
9. Cẩn thận, chu đáo, hoà nhã, năng động.
Quyền lợi được hưởng
1. Tiền lương cứng + thưởng năng suất: Theo Hợp đồng và thỏa thuận
2. Phụ cấp điện thoại; xăng xe, tiền cơm: Theo quy định Công ty
3. BHXH, BHYT, BHTN: Theo quy định của luật
4. Chế độ đãi ngộ: bảo hiểm; phúc lợi, thưởng lễ tết khác… theo quy định của Công ty
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

144-146-148 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1
CÔNG TY CỔ PHẦN PGT HOLDINGS
Địa chỉ: 144-146-148 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1
Quy mô: 25-50 nhân viên