Trợ Lý Tổng Giám Đốc Thành thạo 4 Kỹ Năng Tiếng Nhật / Tiếng Anh
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 240 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
- Trợ giúp Tổng Giám đốc trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của Tổng Giám đốc (bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, chuẩn bị phòng họp,…)
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp: theo yêu cầu của Tổng Giám đốc và các cuộc họp của các phòng.
- Hỗ trợ giao dịch với đối tác
- Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến Tổng Giám đốc để xin ý kiến chỉ đạt.
- Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Tổng Giám đốc cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt.
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của Tổng Giám đốc
- Điều phối công việc giữa chủ đầu tư với các đơn vị: Tư vấn Thiết kế, Quản lý Dự án, nhà thầu,…
- Tham gia các buổi họp liên quan đến dự án khi được Tổng Giám đốc ủy quyền.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
- Hỗ trợ các phòng ban (nếu cần)
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của Tổng Giám đốc (bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, chuẩn bị phòng họp,…)
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp: theo yêu cầu của Tổng Giám đốc và các cuộc họp của các phòng.
- Hỗ trợ giao dịch với đối tác
- Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến Tổng Giám đốc để xin ý kiến chỉ đạt.
- Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Tổng Giám đốc cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt.
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của Tổng Giám đốc
- Điều phối công việc giữa chủ đầu tư với các đơn vị: Tư vấn Thiết kế, Quản lý Dự án, nhà thầu,…
- Tham gia các buổi họp liên quan đến dự án khi được Tổng Giám đốc ủy quyền.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
- Hỗ trợ các phòng ban (nếu cần)
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, QTKD, Kinh tế, Marketing, ngoại ngữ…
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí tương đương
- Trung thực, hoạt bát, năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc. Giao tiếp tốt, trung thực, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm. Sẵn sàng đi công tác khi được điều động.
* Kĩ năng:
- Kiến thức cơ bản về lĩnh vực xây lắp, xây dựng, bất động sản
- Nắm vững những quy định pháp luật doanh nghiệp
- Thành thạo tin học văn phòng
- Thành thạo các kĩ năng nghe, nó, đọc, viết Tiếng nhật / Tiếng anh (Bắt buộc)
- Khả năng làm việc độc lập.
- Sắp xếp công việc khoa học và có khả năng tổ chức tốt cuộc họp.
*** Quyền lợi & phúc lợi:
- Mức lương từ 650 USD đến 900 USD và các khoản phúc lợi
- Tham gia chế độ BHXH, BHTN, BHYT: Ngay khi ký hợp đồng chính thức.
- Được thưởng các ngày lễ tết trong năm, thưởng tháng lương thứ 13,14,15…
- Tham gia du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng người thân.
- Cơ cơ hội được làm việc tại mội trường chuyên nghiệp tại Châu Âu (Rumani, Hà Lan…)
- Cấp máy tính xách tay và các công cụ, dụng cụ để thực hiện công việc.
Hồ sơ xin việc bao gồm:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- CMND, Hộ khẩu, Văn bằng, chứng chỉ (sao y có công chứng).
- CV (có ảnh đính kèm).
- Giấy khám sức khỏe (bản sao).
Địa điểm làm việc:
1. VP trụ sở Công ty tại Hải Phòng.
2. Hoặc Văn phòng đại diện tại Hà Nội.
Hình thức nhận hồ sơ:
1. Qua Vietnamworks.
2. Hoặc nộp trực tiếp tại:
- Trụ trở chính tại Hải Phòng: Lô 41 Khu Phát triển nhà ở Quang Ngọc, Đường Mạc Thiên Phúc, Quận Kiến An, TP. Hải Phòng
- Chi nhánh Hà Nội: Tầng 9 số 9 Tô Hiến Thành, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Chi nhánh Hồ Chí Minh: B7, Lô B,Đường Nguyễn Văn Bá, Tổ 14, Khu Phố 6, Thủ Đức, HCM
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí tương đương
- Trung thực, hoạt bát, năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc. Giao tiếp tốt, trung thực, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm. Sẵn sàng đi công tác khi được điều động.
* Kĩ năng:
- Kiến thức cơ bản về lĩnh vực xây lắp, xây dựng, bất động sản
- Nắm vững những quy định pháp luật doanh nghiệp
- Thành thạo tin học văn phòng
- Thành thạo các kĩ năng nghe, nó, đọc, viết Tiếng nhật / Tiếng anh (Bắt buộc)
- Khả năng làm việc độc lập.
- Sắp xếp công việc khoa học và có khả năng tổ chức tốt cuộc họp.
*** Quyền lợi & phúc lợi:
- Mức lương từ 650 USD đến 900 USD và các khoản phúc lợi
- Tham gia chế độ BHXH, BHTN, BHYT: Ngay khi ký hợp đồng chính thức.
- Được thưởng các ngày lễ tết trong năm, thưởng tháng lương thứ 13,14,15…
- Tham gia du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng người thân.
- Cơ cơ hội được làm việc tại mội trường chuyên nghiệp tại Châu Âu (Rumani, Hà Lan…)
- Cấp máy tính xách tay và các công cụ, dụng cụ để thực hiện công việc.
Hồ sơ xin việc bao gồm:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- CMND, Hộ khẩu, Văn bằng, chứng chỉ (sao y có công chứng).
- CV (có ảnh đính kèm).
- Giấy khám sức khỏe (bản sao).
Địa điểm làm việc:
1. VP trụ sở Công ty tại Hải Phòng.
2. Hoặc Văn phòng đại diện tại Hà Nội.
Hình thức nhận hồ sơ:
1. Qua Vietnamworks.
2. Hoặc nộp trực tiếp tại:
- Trụ trở chính tại Hải Phòng: Lô 41 Khu Phát triển nhà ở Quang Ngọc, Đường Mạc Thiên Phúc, Quận Kiến An, TP. Hải Phòng
- Chi nhánh Hà Nội: Tầng 9 số 9 Tô Hiến Thành, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Chi nhánh Hồ Chí Minh: B7, Lô B,Đường Nguyễn Văn Bá, Tổ 14, Khu Phố 6, Thủ Đức, HCM
Quyền lợi được hưởng
- Được thưởng các ngày lễ tết trong năm, thưởng tháng lương thứ 13,14,15…
- Cơ cơ hội được làm việc tại mội trường chuyên nghiệp tại Châu Âu (Rumani, Hà Lan…)
- Tham gia du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng người thân.
- Cơ cơ hội được làm việc tại mội trường chuyên nghiệp tại Châu Âu (Rumani, Hà Lan…)
- Tham gia du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng người thân.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN MECTA
25 Vũ Hải, Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
25 Vũ Hải, Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty cổ phần MECTA – Là nhà thầu Xây lắp cơ điện hàng đầu, hoạt động trên các lĩnh vực Xây lắp cơ điện, Giao thông - Môi trường, Kinh doanh thiết bị điện, thiết bị tiêu hao, thiết bị PCCC và trong nhiều lĩnh vực khác. Địa chỉ ...Chi tiết
Công ty cổ phần MECTA – Là nhà thầu Xây lắp cơ điện hàng đầu, hoạt động trên các lĩnh vực Xây lắp cơ điện, Giao thông - Môi trường, Kinh doanh thiết bị điện, thiết bị tiêu hao, thiết bị PCCC và trong nhiều lĩnh vực khác. Địa chỉ công ty: Số 25, phố Vũ Hải, phường Quang Trung, quận Hổng Bàng, TP Hải Phòng. Website: www.mecta.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Tổng Giám Đốc Thành thạo 4 Kỹ Năng Tiếng Nhật / Tiếng Anh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN MECTA. CÔNG TY CỔ PHẦN MECTA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Tổng Giám Đốc Thành thạo 4 Kỹ Năng Tiếng Nhật / Tiếng Anh cách đây lúc 08/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN MECTA
Địa chỉ: 25 Vũ Hải, Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng
Quy mô: 25-99 nhân viên