Trợ Lý Tổng Giám Đốc ( Phiên Dịch Tiếng Hàn Quốc)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 252 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Vận tải/Kho vận, Biên/Phiên dịch

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
- Đảm nhiệm thông dịch cho Tổng Giám đốc trong các buổi họp/ gặp gỡ khách hàng người Hàn Quốc.
- Truyền đạt thông tin, chỉ đạo từ Ban Giám Đốc tới các phòng ban và tiếp nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban tới Ban Giám Đốc kịp thời.
- Chuẩn bị tài liệu cần thiết cho các cuộc họp hoặc sự kiện của Công ty cho Tổng Giám đốc.
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo, phân công của Tổng Giám đốc.

TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ
- Thực hiện dịch thuật tiếng Hàn (dịch nói và dịch viết) cho các cuộc họp, các tài liệu theo yêu cầu của Tổng Giám đốc và Công ty khi được giao
- Kiểm tra, giám sát hoạt động của các phòng/ban trong Công ty khi được phân công.
- Cầu nối giữa Tổng Giám đốc với các đơn vị, phòng/ban trực thuộc.
- Đại diện của Công ty trong việc thay mặt Tổng Giám đốc truyền đạt thông điệp, quan điểm và trao đổi thông tin xuống các phòng ban cũng như với bên ngoài.
- Soạn thảo văn bản, công văn, giấy tờ tài liệu theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
- Tổ chức, tham gia và (hoặc) chủ trì công tác họp, giao ban định kỳ, đột xuất.
- Thực hiện một số công việc khác do Tổng Giám Đốc trực tiếp giao.

Yêu cầu ứng viên

Trình độ học vấn:
Đại học/Trên Đại học.
Ưu tiên tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn,…

Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Hàn

Trình độ tin học: Thông thạo các ứng dụng văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Project).

Kiến thức: Có kiến thức về vận tải hàng không, logistics, kinh doanh và dịch vụ xe ô tô.

Yêu cầu: Ứng viên có thể đi công tác

Kỹ năng:
- Kỹ năng Lãnh đạo (Leadership) quyết liệt.
- Kỹ năng viết báo cáo, trình bày tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và kết nối mọi người với nhau.
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định

Số năm kinh nghiệm: 2 năm

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Địa điểm làm việc: 1A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
- Ngày làm việc trong tuần: từ thứ 2 đến trưa thứ 7 hàng tuần
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ 00
+ Chiều từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 00
- Tùy theo tính chất và nhu cầu của công việc, Công ty có quyền yêu cầu thay đổi giờ làm việc của Người lao động.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng lễ Tết
- Khám sức khỏe hằng năm
- Hỗ trợ cơm trưa

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI HÀNG KHÔNG MIỀN NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI HÀNG KHÔNG MIỀN NAM
1A Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, HCM
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Tổng Giám Đốc ( Phiên Dịch Tiếng Hàn Quốc) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI HÀNG KHÔNG MIỀN NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI HÀNG KHÔNG MIỀN NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Tổng Giám Đốc ( Phiên Dịch Tiếng Hàn Quốc) cách đây lúc 15/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI HÀNG KHÔNG MIỀN NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 1A Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Trợ Lý Tổng Giám Đốc ( Phiên Dịch Tiếng Hàn Quốc)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ