Trợ Lý Tổng Giám Đốc / Nam
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 266 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
Cấp Quản lý trực tiếp: Tổng Giám đốc
Giờ làm việc: toàn thời gian
Yêu cầu thời gian thử việc: 02 tháng
Trách nhiệm:
- Sắp xếp, nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của TGĐ;
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp theo yêu cầu của TGĐ;
- Chuẩn bị tài liệu cho các chương trình công tác và cuộc họp; ghi biên bản các cuộc họp của TGĐ;
- Kiểm tra, rà soát các văn bản, chứng từ từ các bộ phận phòng ban chức năng khác chuyển đến trước khi trình TGĐ phê duyệt;
- Soạn thảo các văn bản, công văn trong văn phòng TGĐ;
- Lên lịch hẹn làm việc với đối tác và nhắc việc TGĐ;
- Theo dõi, rà soát việc thực thi công việc theo đúng thời hạn;
- Báo cáo TGĐ kịp thời các công việc chưa được thực thi hoặc có bất kỳ phát sinh cần phải quyết định, phê duyệt;
- Phân loại các hồ sơ, tài liệu, sắp xếp lưu hồ sơ một cách khoa học và đúng chức năng các mảng công việc liên quan.
- Tổng hợp các loại báo cáo các bộ phận chức năng tình hình hoạt động hàng ngày cho TGĐ;
- Tổng hợp các Kế hoạch của các phòng ban chức năng thuộc mảng TGĐ quản lý để lên kế hoạch theo dõi, đôn đốc việc thực hiện đúng tiến độ và đạt được mục tiêu đề ra;
- Trợ giúp TGĐ duy trì hoạt động điều hành toàn bộ mảng công việc TGĐ phụ trách;
- Thừa lệnh TGĐ đôn đốc, quản lý, kiểm soát giám sát theo dõi công việc của các bộ phận;
- Truyền đạt thông tin của TGĐ tới các phòng ban chức năng và các thông tin phản hồi
- Dịch các tài liệu, công văn, thư tín để phục vụ, trợ giúp TGĐ;
- Dịch nói trong các buổi TGĐ tiếp xúc với đối tác nước ngoài.
Giờ làm việc: toàn thời gian
Yêu cầu thời gian thử việc: 02 tháng
Trách nhiệm:
- Sắp xếp, nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của TGĐ;
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp theo yêu cầu của TGĐ;
- Chuẩn bị tài liệu cho các chương trình công tác và cuộc họp; ghi biên bản các cuộc họp của TGĐ;
- Kiểm tra, rà soát các văn bản, chứng từ từ các bộ phận phòng ban chức năng khác chuyển đến trước khi trình TGĐ phê duyệt;
- Soạn thảo các văn bản, công văn trong văn phòng TGĐ;
- Lên lịch hẹn làm việc với đối tác và nhắc việc TGĐ;
- Theo dõi, rà soát việc thực thi công việc theo đúng thời hạn;
- Báo cáo TGĐ kịp thời các công việc chưa được thực thi hoặc có bất kỳ phát sinh cần phải quyết định, phê duyệt;
- Phân loại các hồ sơ, tài liệu, sắp xếp lưu hồ sơ một cách khoa học và đúng chức năng các mảng công việc liên quan.
- Tổng hợp các loại báo cáo các bộ phận chức năng tình hình hoạt động hàng ngày cho TGĐ;
- Tổng hợp các Kế hoạch của các phòng ban chức năng thuộc mảng TGĐ quản lý để lên kế hoạch theo dõi, đôn đốc việc thực hiện đúng tiến độ và đạt được mục tiêu đề ra;
- Trợ giúp TGĐ duy trì hoạt động điều hành toàn bộ mảng công việc TGĐ phụ trách;
- Thừa lệnh TGĐ đôn đốc, quản lý, kiểm soát giám sát theo dõi công việc của các bộ phận;
- Truyền đạt thông tin của TGĐ tới các phòng ban chức năng và các thông tin phản hồi
- Dịch các tài liệu, công văn, thư tín để phục vụ, trợ giúp TGĐ;
- Dịch nói trong các buổi TGĐ tiếp xúc với đối tác nước ngoài.
Yêu cầu ứng viên
- Nam: kinh nghiệm 4 năm làm việc trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Thương Mại,...
- Đọc hiểu và giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Có kỹ năng giao tiếp, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động
- Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Lương: trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT ….
- Thời gian thử việc 02 tháng
- Thời gian làm việc từ 8:00 – 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6 và từ 8:00 -12:00 thứ 7
- Thưởng các ngày lễ, tết ...
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Thương Mại,...
- Đọc hiểu và giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Có kỹ năng giao tiếp, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động
- Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Lương: trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT ….
- Thời gian thử việc 02 tháng
- Thời gian làm việc từ 8:00 – 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6 và từ 8:00 -12:00 thứ 7
- Thưởng các ngày lễ, tết ...
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng các ngày lễ, tết ...
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT ….
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT ….
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN HANEL
Số 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Số 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Tổng Giám Đốc / Nam trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN HANEL. CÔNG TY CỔ PHẦN HANEL đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Tổng Giám Đốc / Nam cách đây lúc 13/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN HANEL
Địa chỉ: Số 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: Đang cập nhật