Trợ Lý Tổng Giám Đốc Khu Vực Tp. Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 298 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Khách sạn/Nhà hàng, Lao động phổ thông

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Thay mặt Tổng Giám Đốc duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của công ty với các phòng ban khi được ủy quyền
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty, các Phòng ban thông qua báo cáo của các Bộ phận
- Trợ giúp Tổng Giám Đốc xây dựng định hướng chiến lược phát triển Công ty
- Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Tổng Giám Đốc được thông báo và thực hiện nghiêm túc
- Hỗ trợ Tổng Giám Đốc theo dõi và làm việc với các Bộ phận trong Công ty
- Tham mưu cho Tổng Giám Đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty
- Đề xuất giải pháp thực hiện và giúp việc cho Tổng Giám Đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại
- Chuẩn bị, tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công
- Công việc không phải đi công tác
- Nhắc lịch và điều phối lịch làm việc cho Tổng Giám Đốc
Các trách nhiệm khác:
- Kiểm soát các báo cáo tài chính Công ty (khi cần thiết)
- Kết hợp các phòng ban soạn thảo các quy trình, quy chế (khi cần thiết)
- Tiếp các cơ quan đoàn thể khi có thanh tra, kiểm tra (khi cần thiết)
-Kiểm soát hiệu quả hoạt động kinh doanh (khi cần thiết)

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học (chuyên ngành quản trị kinh doanh, thư ký/trợ lý)
- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm.
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh
- Khả năng giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, chín chắn, điềm đạm;
- Cẩn thận, trung thực;
- Chịu được áp lực cao trong công việc;
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint;
- Có kỹ năng lập báo cáo tổng hợp, lập kế hoạch công việc hằng ngày;
- Khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống;

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
- Công việc ổn định, lâu dài, có cơ hội thăng tiến
- Được thưởng tháng lương thứ 13, thưởng doanh số trực tiếp;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội khác như: BHXH; nghỉ phép theo quy định; nghỉ mát hàng năm; các hoạt động thăm hỏi vui chơi của Công đoàn.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi, thưởng theo quy định Công ty.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH dịch vụ ăn uống Biển Vàng 3
Công Ty TNHH dịch vụ ăn uống Biển Vàng 3
205 Cách Mạng Tháng Tám - Phường 04 - Quận 3 - Tp Hồ Chí Minh.
Người liên hệ: Ms. Châu Lái
Kinh doanh dịch vụ ăn uống và nhà hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Tổng Giám Đốc Khu Vực Tp. Hồ Chí Minh trong ngành Khách sạn/Nhà hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công Ty TNHH dịch vụ ăn uống Biển Vàng 3. Công Ty TNHH dịch vụ ăn uống Biển Vàng 3 đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Tổng Giám Đốc Khu Vực Tp. Hồ Chí Minh cách đây lúc 25/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH dịch vụ ăn uống Biển Vàng 3

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 205 Cách Mạng Tháng Tám - Phường 04 - Quận 3 - Tp Hồ Chí Minh.

Quy mô: Quy mô nhân sự:20 - 150 người nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Tổng Giám Đốc Khu Vực Tp. Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ