Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 272 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
- Trợ lý chính cho Tổng Giám đốc các công việc thuộc các mảng: Vận hành, Quan hệ Quốc tế, Kinh doanh-Marketing.
- Thống kê, thiết lập và nhắc lịch làm việc của TGĐ
- Xem xét, tổng hợp các báo cáo của các bộ phận
- Chuẩn bị, tổ chức, điều phối, ghi chép kết luận cuộc họp các cuộc họp, hội thảo do TGĐ chủ trì
- Rà soát, xem xét các văn bản trước khi TGĐ ký do các Bộ phận đệ trình, cung cấp, chuyển tiếp thông tin kịp thời.
- Đón tiếp các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước theo yêu cầu của TGĐ
- Thống kê, thiết lập và nhắc lịch làm việc của TGĐ
- Xem xét, tổng hợp các báo cáo của các bộ phận
- Chuẩn bị, tổ chức, điều phối, ghi chép kết luận cuộc họp các cuộc họp, hội thảo do TGĐ chủ trì
- Rà soát, xem xét các văn bản trước khi TGĐ ký do các Bộ phận đệ trình, cung cấp, chuyển tiếp thông tin kịp thời.
- Đón tiếp các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước theo yêu cầu của TGĐ
Yêu cầu ứng viên
- Nữ có ngoại hình ưa nhìn, tuổi từ 25 tới 35 tuổi, tốt nghiệp ĐH Chính quy các nghành: Quản trị kinh doanh, Ngoại - - Thương, Marketing
- Giao tiếp tốt, Tiếng Anh thành thạo
- Có khả năng làm việc đa nhiệm, chịu được áp lực cao.
- Có khả năng soạn thảo văn bản, tổng hợp, báo cáo, giải quyết vấn đề
-Tính cách trung thực, chính trực, trách nhiệm cao trong công việc, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, quy tắc bảo mật thông tin, chín chắn trong giao tiếp.
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu từ 03 năm trong các lĩnh vực: Kinh Doanh, Nhập khẩu, Mua hàng, Marketing, Trợ lý Giám đốc.
- Cầu tiến, sáng tạo chủ động, chăm chỉ, cẩn thận trong công việc
*** Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực. Xem xét điều chỉnh hàng năm theo hiệu quả làm việc và năng lực đạt được.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghĩ lễ tết theo quy định của Luật Lao Động.
- Chế độ phúc lợi: Thưởng định kỳ các ngày lễ Tết, thưởng cuối năm, thưởng hiệu quả công việc, phụ cấp: điện thoại và các khoản phụ cấp khác theo tính chất công việc đảm nhận.
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia trong nước và nước ngoài, cơ hội được đào tạo và thăng tiến.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, quốc tế, trách nhiệm và uy tín cao
- Giao tiếp tốt, Tiếng Anh thành thạo
- Có khả năng làm việc đa nhiệm, chịu được áp lực cao.
- Có khả năng soạn thảo văn bản, tổng hợp, báo cáo, giải quyết vấn đề
-Tính cách trung thực, chính trực, trách nhiệm cao trong công việc, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, quy tắc bảo mật thông tin, chín chắn trong giao tiếp.
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu từ 03 năm trong các lĩnh vực: Kinh Doanh, Nhập khẩu, Mua hàng, Marketing, Trợ lý Giám đốc.
- Cầu tiến, sáng tạo chủ động, chăm chỉ, cẩn thận trong công việc
*** Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực. Xem xét điều chỉnh hàng năm theo hiệu quả làm việc và năng lực đạt được.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghĩ lễ tết theo quy định của Luật Lao Động.
- Chế độ phúc lợi: Thưởng định kỳ các ngày lễ Tết, thưởng cuối năm, thưởng hiệu quả công việc, phụ cấp: điện thoại và các khoản phụ cấp khác theo tính chất công việc đảm nhận.
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia trong nước và nước ngoài, cơ hội được đào tạo và thăng tiến.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, quốc tế, trách nhiệm và uy tín cao
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lễ Tết, thưởng cuối năm, thưởng hiệu quả công việc
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia trong nước và nước ngoài, cơ hội được đào tạo và thăng tiến
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia trong nước và nước ngoài, cơ hội được đào tạo và thăng tiến
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ Y TẾ SÀI GÒN (SAGOMED ., JSC )
135/1/110 Nguyễn Hữu cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Người liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự
135/1/110 Nguyễn Hữu cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Người liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự
Thành lập từ năm 2010, SAGOMED nhanh chóng được biết đến như một trong số những doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật chất lượng cao trong lĩnh vực thiết bị y tế. Bằng việc hợp tác với các nhà sản xuất ...Chi tiết
Thành lập từ năm 2010, SAGOMED nhanh chóng được biết đến như một trong số những doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật chất lượng cao trong lĩnh vực thiết bị y tế. Bằng việc hợp tác với các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới, chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn, thiết kế, cung cấp, thi công và lắp đặt các thiết bị y tế, các hệ thống y tế (khí y tế, khí sạch, chuyển mẫu bệnh phẩm, bảo gọi y tá), các hệ thống cơ điện (MEP), hệ thống nội thất phòng mổ cho các Bệnh viện xây mới, cải tạo đáp ứng tiêu chuẩn quốc gia, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Do nhu cầu mở rộng phát triển kinh doanh, chúng tôi tìm kiếm các ứng viên năng động, cầu tiến, chăm chỉ. Nếu bạn mong muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội để xây dựng sự nghiệp cá nhân và góp phần tạo ra các giá trị bền vững cho cộng đồng, hãy gia nhập SAGOMED để cùng chúng tôi xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Hồ sơ ứng tuyển các bạn "APPLY" hoặc vui lòng gửi về: Phòng Nhân sự Địa chỉ: 135/1/110 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Tổng Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ Y TẾ SÀI GÒN (SAGOMED ., JSC ). CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ Y TẾ SÀI GÒN (SAGOMED ., JSC ) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Tổng Giám Đốc cách đây lúc 07/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ Y TẾ SÀI GÒN (SAGOMED ., JSC )
Địa chỉ: 135/1/110 Nguyễn Hữu cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên