Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 318 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
1. Hỗ trợ các công việc cho Tổng Giám đốc (TGĐ)
- Hỗ trợ TGĐ chỉ đạo và theo dõi việc triển khai thực hiện dự án của tất cả các phòng ban
- Kết hợp với các phòng ban để thực hiện và hoàn thành công việc được giao
- Giúp TGĐ theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo các kết quả theo dõi việc thực hiện các dự án và các công việc có liên quan
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban xin ý kiến trình TGĐ phê duyệt
- Giữ và lưu giữ công văn, hồ sơ, tài liệu từ TGĐ
- Truyền đạt thông tin của TGĐ tới các phòng ban và nhận thông tin phản hồi để báo cáo TGĐ
- Là cầu nối liên hệ giữa các thành viên trong Công ty với TGĐ
2. Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc cho TGĐ
- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của TGĐ. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của TGĐ theo tuần/ tháng
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của TGĐ và các đối tác
- Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của TGĐ
- Tham gia các chuyến đi công tác cùng TGĐ và tiếp khách (nếu cần)
- Thông báo, đôn đốc TGĐ về lịch công tác trong chuyến công tác
3. Tham gia tổ chức các cuộc họp
- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp giao ban, tổng kết,…
- Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm
- Chuẩn bị và phân phối tài liệu với các thành viên tham gia cuộc họp
- Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp các nội dung đánh giá các cuộc họp
4. Quản lý văn phòng
- Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của TGĐ
- Dịch và soạn thảo các tài liệu, văn bản bằng tiếng Anh, tiếng Việt theo yêu cầu của TGĐ
- Các công việc khác theo sự phân công điều động của TGĐ
- Hỗ trợ phòng hành chính trong việc thực hiện các chỉ thị của TGĐ
- Theo dõi và báo các cho TGĐ về diễn biến thường lệ trong hoạt động của Công ty theo Quy chế quản lý nội bộ
- Hỗ trợ TGĐ chỉ đạo và theo dõi việc triển khai thực hiện dự án của tất cả các phòng ban
- Kết hợp với các phòng ban để thực hiện và hoàn thành công việc được giao
- Giúp TGĐ theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo các kết quả theo dõi việc thực hiện các dự án và các công việc có liên quan
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban xin ý kiến trình TGĐ phê duyệt
- Giữ và lưu giữ công văn, hồ sơ, tài liệu từ TGĐ
- Truyền đạt thông tin của TGĐ tới các phòng ban và nhận thông tin phản hồi để báo cáo TGĐ
- Là cầu nối liên hệ giữa các thành viên trong Công ty với TGĐ
2. Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc cho TGĐ
- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của TGĐ. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của TGĐ theo tuần/ tháng
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của TGĐ và các đối tác
- Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của TGĐ
- Tham gia các chuyến đi công tác cùng TGĐ và tiếp khách (nếu cần)
- Thông báo, đôn đốc TGĐ về lịch công tác trong chuyến công tác
3. Tham gia tổ chức các cuộc họp
- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp giao ban, tổng kết,…
- Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm
- Chuẩn bị và phân phối tài liệu với các thành viên tham gia cuộc họp
- Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp các nội dung đánh giá các cuộc họp
4. Quản lý văn phòng
- Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của TGĐ
- Dịch và soạn thảo các tài liệu, văn bản bằng tiếng Anh, tiếng Việt theo yêu cầu của TGĐ
- Các công việc khác theo sự phân công điều động của TGĐ
- Hỗ trợ phòng hành chính trong việc thực hiện các chỉ thị của TGĐ
- Theo dõi và báo các cho TGĐ về diễn biến thường lệ trong hoạt động của Công ty theo Quy chế quản lý nội bộ
Yêu cầu ứng viên
1. Yêu cầu chung:
- Nữ giới, độ tuổi từ 23-30
- Tốt nghiệp các khối ngành kinh tế, thương mại, ngoại thương, quản trị kinh doanh,…
- Hiểu biết về Thương mại Quốc tế và Xuất Nhập khẩu. Ưu tiên biết thêm về quản trị, kế toán và luật.
- Thành thạo ít nhất 1 ngoại ngữ là Tiếng Anh
- Thành thạo tin học văn phòng
2. Yêu cầu về kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán với đối tác trong và ngoài nước
- Có khả năng hoạch định và tổ chức công việc
- Khả năng giải quyết vấn đề tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Có tinh thần trách nghiệm cao
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, thông minh, chăm chỉ
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước thường xuyên
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương tự
CHẾ ĐỘ
- Mức lương xứng đáng với năng lực làm việc
- Được hưởng đầy đủ trợ cấp và các chế độ phúc lợi xã hội
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện, có cơ hội học hỏi và thăng tiến
- Thời gian làm việc: Từ 8:15 am – 12 am & 01 pm – 5:15 pm, thứ 2-6 hàng tuần. Nghỉ thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ theo Quy định của Nhà nước.
- Nữ giới, độ tuổi từ 23-30
- Tốt nghiệp các khối ngành kinh tế, thương mại, ngoại thương, quản trị kinh doanh,…
- Hiểu biết về Thương mại Quốc tế và Xuất Nhập khẩu. Ưu tiên biết thêm về quản trị, kế toán và luật.
- Thành thạo ít nhất 1 ngoại ngữ là Tiếng Anh
- Thành thạo tin học văn phòng
2. Yêu cầu về kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán với đối tác trong và ngoài nước
- Có khả năng hoạch định và tổ chức công việc
- Khả năng giải quyết vấn đề tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Có tinh thần trách nghiệm cao
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, thông minh, chăm chỉ
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước thường xuyên
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương tự
CHẾ ĐỘ
- Mức lương xứng đáng với năng lực làm việc
- Được hưởng đầy đủ trợ cấp và các chế độ phúc lợi xã hội
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện, có cơ hội học hỏi và thăng tiến
- Thời gian làm việc: Từ 8:15 am – 12 am & 01 pm – 5:15 pm, thứ 2-6 hàng tuần. Nghỉ thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ theo Quy định của Nhà nước.
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI ĐA PHƯƠNG THỨC VIETRANSTIMEX
Lầu 9 Tòa nhà B&L TOWER, Số 119-121 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM
Lầu 9 Tòa nhà B&L TOWER, Số 119-121 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM
Công ty cổ phần vận tải đa phương thức VIETRANSTIMEX được thành lập năm 1976 theo quyết định số 1313-QĐ-TC của Bộ Giao Thông Vận Tải. Sau hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Vietranstimex hiện đang là một doanh nghiệp vận tải hàng đầu ở Việt Nam và ...Chi tiết
Công ty cổ phần vận tải đa phương thức VIETRANSTIMEX được thành lập năm 1976 theo quyết định số 1313-QĐ-TC của Bộ Giao Thông Vận Tải. Sau hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Vietranstimex hiện đang là một doanh nghiệp vận tải hàng đầu ở Việt Nam và khu vực. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải đa phương thức quốc tế, vận chuyển các loại hàng hóa, thiết bị siêu trường siêu trọng và hàng dự án dưới hình thức "chìa khóa trao tay". VIETRANSTIMEX sở hữu và quản lý một khối lượng lớn máy móc, thiết bị hiện đại từ các đầu kéo và sơ-mi rơ-mooc thông thường cho đến các đầu kéo đặc chủng, rơ-mooc thủy lực thông thường, rơ-mooc tự hành và các cần cẩu có sức nâng lên tới 550 tấn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Tổng Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI ĐA PHƯƠNG THỨC VIETRANSTIMEX. CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI ĐA PHƯƠNG THỨC VIETRANSTIMEX đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Tổng Giám Đốc cách đây lúc 11/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI ĐA PHƯƠNG THỨC VIETRANSTIMEX
Địa chỉ: Lầu 9 Tòa nhà B&L TOWER, Số 119-121 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên