Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 242 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Giáo dục/Đào tạo, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
1. Quản trị Hành chánh:
Tiếp nhận thông tin, trình ký công văn, hồ sơ, tài liệu, chứng từ lên CEO;
Kiểm tra, rà soát các văn bản, tài liệu, chứng từ trước khi trình CEO;
Tổ chức sắp xếp, lưu trữ hồ sơ;
Tổ chức các cuộc họp theo kế hoạch làm việc của CEO:
Triển khai các nội dung chỉ đạo từ CEO đến các phòng/ban, cá nhân trong công ty
Theo dõi quá trình thực hiện, phân tích, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện của các nội dung, các dự án công việc để báo cáo kịp thời và đầy đủ cho CEO;
Phụ trách công tác biên phiên dịch Anh – Việt, Việt – Anh trong các buổi họp (nếu cần)
Thực hiện đầy đủ và kịp thời các thủ tục tạm ứng – thanh toán chi phí công tác, đối nội, đối ngoại của CEO.
2. Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc
Trợ giúp CEO quản lý thời gian xử lý công việc:
- Tiếp nhận, sắp xếp lịch làm việc của các cá nhân | bộ phận | đối tác với CEO theo tuần.
- Thông báo lịch làm việc và sắp xếp kế hoạch công tác của CEO theo tuần | tháng.
- Làm việc với các cá nhân | bộ phận | đối tác để điều phối và kiểm soát lịch làm việc theo đúng kế hoạch; có phương án dự phòng khi có phát sinh.
Chuẩn bị cho các chuyến công tác của CEO.
3. Xây dựng và phát triển các mối quan hệ
Quan hệ nội bộ:
- Là cầu nối liên hệ giữa TGĐ và các phòng ban.
- Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, đoàn kết, sẵn sàng hỗ trợ giữa các nhân viên và phòng ban vì lợi ích chung.
Quan hệ đối ngoại:
- Tiếp đón khách hàng và đối tác theo phân công của TGĐ
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác theo định hướng công việc từ TGĐ.
Thực hiện các công tác phát sinh theo phân công của cấp trên
Tiếp nhận thông tin, trình ký công văn, hồ sơ, tài liệu, chứng từ lên CEO;
Kiểm tra, rà soát các văn bản, tài liệu, chứng từ trước khi trình CEO;
Tổ chức sắp xếp, lưu trữ hồ sơ;
Tổ chức các cuộc họp theo kế hoạch làm việc của CEO:
Triển khai các nội dung chỉ đạo từ CEO đến các phòng/ban, cá nhân trong công ty
Theo dõi quá trình thực hiện, phân tích, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện của các nội dung, các dự án công việc để báo cáo kịp thời và đầy đủ cho CEO;
Phụ trách công tác biên phiên dịch Anh – Việt, Việt – Anh trong các buổi họp (nếu cần)
Thực hiện đầy đủ và kịp thời các thủ tục tạm ứng – thanh toán chi phí công tác, đối nội, đối ngoại của CEO.
2. Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc
Trợ giúp CEO quản lý thời gian xử lý công việc:
- Tiếp nhận, sắp xếp lịch làm việc của các cá nhân | bộ phận | đối tác với CEO theo tuần.
- Thông báo lịch làm việc và sắp xếp kế hoạch công tác của CEO theo tuần | tháng.
- Làm việc với các cá nhân | bộ phận | đối tác để điều phối và kiểm soát lịch làm việc theo đúng kế hoạch; có phương án dự phòng khi có phát sinh.
Chuẩn bị cho các chuyến công tác của CEO.
3. Xây dựng và phát triển các mối quan hệ
Quan hệ nội bộ:
- Là cầu nối liên hệ giữa TGĐ và các phòng ban.
- Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, đoàn kết, sẵn sàng hỗ trợ giữa các nhân viên và phòng ban vì lợi ích chung.
Quan hệ đối ngoại:
- Tiếp đón khách hàng và đối tác theo phân công của TGĐ
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác theo định hướng công việc từ TGĐ.
Thực hiện các công tác phát sinh theo phân công của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
Giới tính: Nam/ Nữ
Tuổi: 25-32 tuổi
Bằng cấp: Đại học trở lên
Nơi làm việc: Tp. Hồ Chí Minh, sẳn sàng đi công tác ngoài tỉnh
Ca giờ làm việc: hành chánh, sẳn sàng tăng ca khi cần
Kinh nghiệm: ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí và phạm vi công việc tương đương
Trình độ Anh văn: Giao tiếp lưu loát
Trình độ vi tính: thành thạo Word, Excel, Power Point
Có kiến thức về Kế toán | Pháp luật hiện hành là một lợi thế
Yêu cầu khác:
- Khả năng làm việc với áp lực cao, hướng đến kết quả
- Kỹ năng lập kế hoạch tốt kết hợp cùng khả năng trực tiếp tổ chức thực hiện một cách chi tiết, kỹ lưỡng, thực tiễn.
- Kỹ năng quản lý sự thay đổi và giao tiếp tốt
- Kỹ năng phân tích đánh giá và xử lý tình huống tốt.
- Tác phong nhanh nhẹn, năng động và tinh thần trách nhiệm cao
Tuổi: 25-32 tuổi
Bằng cấp: Đại học trở lên
Nơi làm việc: Tp. Hồ Chí Minh, sẳn sàng đi công tác ngoài tỉnh
Ca giờ làm việc: hành chánh, sẳn sàng tăng ca khi cần
Kinh nghiệm: ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí và phạm vi công việc tương đương
Trình độ Anh văn: Giao tiếp lưu loát
Trình độ vi tính: thành thạo Word, Excel, Power Point
Có kiến thức về Kế toán | Pháp luật hiện hành là một lợi thế
Yêu cầu khác:
- Khả năng làm việc với áp lực cao, hướng đến kết quả
- Kỹ năng lập kế hoạch tốt kết hợp cùng khả năng trực tiếp tổ chức thực hiện một cách chi tiết, kỹ lưỡng, thực tiễn.
- Kỹ năng quản lý sự thay đổi và giao tiếp tốt
- Kỹ năng phân tích đánh giá và xử lý tình huống tốt.
- Tác phong nhanh nhẹn, năng động và tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương + thưởng KPI
- Chương trình chăm sóc sức khỏe cho gia đình
- Chương trình chăm sóc sức khỏe cho gia đình
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

VUS - THE ENGLISH CENTER
9th floor, 189 Nguyen Thi Minh Khai Street, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Người liên hệ: Ms Trân - Recruitment Dept
9th floor, 189 Nguyen Thi Minh Khai Street, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Người liên hệ: Ms Trân - Recruitment Dept
Since its inception in 1997, Vietnam-USA Society English Centers (VUS) has continuously grown to become the leading English language training institution in Vietnam. • 17 campuses situated at conveniently reachable locations throughout Ho Chi Minh City and Hanoi • over 1,350 qualified expatriate and Vietnamese teachers, and teaching assistants • ...Chi tiết
Since its inception in 1997, Vietnam-USA Society English Centers (VUS) has continuously grown to become the leading English language training institution in Vietnam. • 17 campuses situated at conveniently reachable locations throughout Ho Chi Minh City and Hanoi • over 1,350 qualified expatriate and Vietnamese teachers, and teaching assistants • more than 500 professional school administrators and supporting staff members • an average enrolment of 200,000 students per annum Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Tổng Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi VUS - THE ENGLISH CENTER. VUS - THE ENGLISH CENTER đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Tổng Giám Đốc cách đây lúc 09/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
VUS - THE ENGLISH CENTER
Địa chỉ: 9th floor, 189 Nguyen Thi Minh Khai Street, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Quy mô: Đang cập nhật