Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 98 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Tổng Giám Đốc trong việc giám sát, đôn đốc các Bộ phận trong việc triển khai mục tiêu, kế hoạch theo chức năng công việc đã được phân công;
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của Công ty và các bộ phận thông qua báo cáo của các phòng ban, bộ phận;
- Tham gia cùng Tổng Giám Đốc trong công tác đối nội/ đối ngoại và xây dựng hình ảnh Công ty, tham dự và hỗ trợ Tổng Giám Đốc trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận trình Tổng Giám đốc phê duyệt;
- Truyền đạt thông tin của Tổng Giám Đốc tới các bộ phận và nhận phản hồi báo cáo lại Tổng Giám Đốc;
- Tư vấn cho Tổng Giám Đốc các vấn đề liên quan;
- Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc của Tổng Giám Đốc;
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của Tổng Giám Đốc.
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của Công ty và các bộ phận thông qua báo cáo của các phòng ban, bộ phận;
- Tham gia cùng Tổng Giám Đốc trong công tác đối nội/ đối ngoại và xây dựng hình ảnh Công ty, tham dự và hỗ trợ Tổng Giám Đốc trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận trình Tổng Giám đốc phê duyệt;
- Truyền đạt thông tin của Tổng Giám Đốc tới các bộ phận và nhận phản hồi báo cáo lại Tổng Giám Đốc;
- Tư vấn cho Tổng Giám Đốc các vấn đề liên quan;
- Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc của Tổng Giám Đốc;
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của Tổng Giám Đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó
- Biết tổ chức, sắp xếp công việc
- Năng động, trong công việc
- Nhiệt tình, thần trách nhiệm cao trong công việc
- Khả năng giao tiếp tốt
- Ngoại hình khá
- Biết tổ chức, sắp xếp công việc
- Năng động, trong công việc
- Nhiệt tình, thần trách nhiệm cao trong công việc
- Khả năng giao tiếp tốt
- Ngoại hình khá
Quyền lợi được hưởng
-Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực ứng viên
-Các quy định về nghỉ phép, tết theo quy định của nhà nước
-Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
-Các quy định về nghỉ phép, tết theo quy định của nhà nước
-Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
Công Ty CP Anko Việt Nam
Km5, Quốc Lộ 1a - Xã Tiên Tân - Thành Phố Phủ Lý - Hà Nam
Người liên hệ: Chị Loan
Km5, Quốc Lộ 1a - Xã Tiên Tân - Thành Phố Phủ Lý - Hà Nam
Người liên hệ: Chị Loan
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Tổng Giám Đốc trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty CP Anko Việt Nam. Công Ty CP Anko Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Tổng Giám Đốc cách đây lúc 20/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty CP Anko Việt Nam
Địa chỉ: Km5, Quốc Lộ 1a - Xã Tiên Tân - Thành Phố Phủ Lý - Hà Nam
Quy mô: Đang cập nhật