Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 330 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC
Số lượng: 01 người
Độ tuổi: Từ 25 - 45, giới tính Nam
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hỗ trợ Tổng Giám đốc điều hành Công ty
- Nghiên cứu và tư vấn/tham mưu cho TGĐ trong công tác xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển, hoạt động của Công ty.
- Hỗ trợ TGĐ trong việc quản lý và điều hành Công ty.
- Điều phối công việc giữa các Ban/ Đơn vị và trong quá trình thẩm định, triển khai Dự án.
- Phân tích và thẩm định tính khả thi của các Dự án, đánh giá được các rủi ro và đề xuất các biện pháp quản lý rủi ro về tài chính, sản xuất, kinh doanh.
- Theo dõi, đôn đốc và nắm bắt tình hình triển khai công việc của các Ban, Đơn vị đảm bảo thực hiện theo kế hoạch và tiến độ được duyệt.
- Tham mưu kịp thời cho TGĐ các giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc.
- Tìm hiểu và đưa ra các phương án, giải pháp hỗ trợ các Ban/ Đơn vị hoàn thành nhiệm vụ hoặc xử lý các vấn đề phát sinh.
- Thay mặt TGĐ kiểm tra tổ chức và chất lượng thi công các dự án/ công trình của Công ty.
- Nhắc việc cho TGĐ các công việc của TGĐ và các việc liên quan đến các Ban/ Đơn vị.
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của Công ty.
- Báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các Ban/ Đơn vị và các Dự án đang triển khai cho TGĐ hàng tuần hoặc đột xuất theo yêu cầu của TGĐ.
2. Kiểm tra và tham mưu tất cả hồ sơ trình Tổng Giám đốc
- Tiếp nhận, kiểm tra và thẩm định các hồ sơ, tài liệu từ các Ban/Đơn vị/ Đối tác/Khách hàng trước khi trình TGĐ.
- Tổng hợp, kiểm tra và đề xuất xử lý các thông tin, công văn liên quan đến TGĐ và các Ban/Đơn vị.
- Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến TGĐ để xin ý kiến chỉ đạo.
- Tìm kiếm thông tin, soạn thảo văn bản và dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Quản lý, bảo mật và lưu trữ các tài liệu, hồ sơ của TGĐ và Hội đồng quản trị.
3. Đối nội và đối ngoại
- Giúp việc cho TGĐ trong các quan hệ ngoại giao. Tham dự và hỗ trợ TGĐ trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng, đối nội và đối ngoại.
- Sắp xếp, chuẩn bị (hồ sơ, phòng họp, mời họp…), nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của TGĐ.
- Tổ chức các cuộc họp do TGĐ chủ trì và lập biên bản họp, phát hành, kiểm tra thực hiện và lập báo cáo quá trình, kết quả thực hiện của các Ban/ Đơn vị liên quan.
- Soạn thảo các thông báo, văn bản, hồ sơ của TGĐ và HĐQT.
- Tiếp nhận, kiểm tra và soạn thảo nội dung phản hồi công văn đến, thư mời, email cho TGĐ.
- Truyền đạt thông tin từ TGĐ đến các Phòng/ Ban và nhận các phản hồi từ các Phòng Ban, thẩm định trước khi trình cho TGĐ.
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Số lượng: 01 người
Độ tuổi: Từ 25 - 45, giới tính Nam
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hỗ trợ Tổng Giám đốc điều hành Công ty
- Nghiên cứu và tư vấn/tham mưu cho TGĐ trong công tác xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển, hoạt động của Công ty.
- Hỗ trợ TGĐ trong việc quản lý và điều hành Công ty.
- Điều phối công việc giữa các Ban/ Đơn vị và trong quá trình thẩm định, triển khai Dự án.
- Phân tích và thẩm định tính khả thi của các Dự án, đánh giá được các rủi ro và đề xuất các biện pháp quản lý rủi ro về tài chính, sản xuất, kinh doanh.
- Theo dõi, đôn đốc và nắm bắt tình hình triển khai công việc của các Ban, Đơn vị đảm bảo thực hiện theo kế hoạch và tiến độ được duyệt.
- Tham mưu kịp thời cho TGĐ các giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc.
- Tìm hiểu và đưa ra các phương án, giải pháp hỗ trợ các Ban/ Đơn vị hoàn thành nhiệm vụ hoặc xử lý các vấn đề phát sinh.
- Thay mặt TGĐ kiểm tra tổ chức và chất lượng thi công các dự án/ công trình của Công ty.
- Nhắc việc cho TGĐ các công việc của TGĐ và các việc liên quan đến các Ban/ Đơn vị.
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của Công ty.
- Báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các Ban/ Đơn vị và các Dự án đang triển khai cho TGĐ hàng tuần hoặc đột xuất theo yêu cầu của TGĐ.
2. Kiểm tra và tham mưu tất cả hồ sơ trình Tổng Giám đốc
- Tiếp nhận, kiểm tra và thẩm định các hồ sơ, tài liệu từ các Ban/Đơn vị/ Đối tác/Khách hàng trước khi trình TGĐ.
- Tổng hợp, kiểm tra và đề xuất xử lý các thông tin, công văn liên quan đến TGĐ và các Ban/Đơn vị.
- Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến TGĐ để xin ý kiến chỉ đạo.
- Tìm kiếm thông tin, soạn thảo văn bản và dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Quản lý, bảo mật và lưu trữ các tài liệu, hồ sơ của TGĐ và Hội đồng quản trị.
3. Đối nội và đối ngoại
- Giúp việc cho TGĐ trong các quan hệ ngoại giao. Tham dự và hỗ trợ TGĐ trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng, đối nội và đối ngoại.
- Sắp xếp, chuẩn bị (hồ sơ, phòng họp, mời họp…), nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của TGĐ.
- Tổ chức các cuộc họp do TGĐ chủ trì và lập biên bản họp, phát hành, kiểm tra thực hiện và lập báo cáo quá trình, kết quả thực hiện của các Ban/ Đơn vị liên quan.
- Soạn thảo các thông báo, văn bản, hồ sơ của TGĐ và HĐQT.
- Tiếp nhận, kiểm tra và soạn thảo nội dung phản hồi công văn đến, thư mời, email cho TGĐ.
- Truyền đạt thông tin từ TGĐ đến các Phòng/ Ban và nhận các phản hồi từ các Phòng Ban, thẩm định trước khi trình cho TGĐ.
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
III. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính/ Kinh tế/ Xây dựng/ Quản trị dự án/ Quản trị Kinh doanh… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh: Phiên dịch, giao tiếp…
2. Kiến thức:
- Có tầm nhìn, khả năng xây dựng chiến lược, kế hoạch.
- Có kiến thức tổng hợp về quản lý doanh nghiệp, thẩm định dự án, quản lý rủi ro.
- Am hiểu về pháp luật đầu tư, tài chính, xây dựng & kinh doanh bất động sản.
3. Kinh nghiệm:
- 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Trợ lý TGĐ.
- 05 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính/ đầu tư/ xây dựng.
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, ngoại giao, kỹ năng viết và nói tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai tốt.
- Khả năng quản lý, điều phối nhiều chương trình và dự án cùng một lúc.
- Kỹ năng nhận định, đánh giá và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu khó và khả năng chịu áp lực cao.
- Chu đáo, cẩn thận, trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt.
- Kỹ năng kiểm soát bản thân: quan điểm và thái độ tích cực, khách quan, khả năng thích nghi, linh hoạt
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (MS windows, Excel, MS Office,…)
III. LƯƠNG & PHÚC LỢI
- Mức lương: Từ 35,000,000 đồng, tùy vào năng lực và kinh nghiệm.
- Bảo hiểm sức khoẻ Liberty.
- Tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm.
- Tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo
IV. YÊU CẦU HỒ SƠ
- Đơn xin việc làm (Viết tay)
- CV mô tả kinh nghiệm làm việc
- Bản sao hộ khẩu, CMND
- Bằng cấp, bảng điểm, chứng chỉ tiếng Anh (bắt buộc) & các chứng chỉ liên quan khác (nếu có)
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (không quá 6 tháng)
- Giấy khám sức khỏe có xác nhận của cơ sở y tế (không quá 6 tháng)
(Ngôn ngữ hồ sơ: Song ngữ)
* Liên hệ:
- Hồ sơ gửi về: BAN NHÂN LỰC - CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VCN
- Địa chỉ: Tòa nhà VCN - đường A1, KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP Nha Trang
- Email: qua VietnamWorks.
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính/ Kinh tế/ Xây dựng/ Quản trị dự án/ Quản trị Kinh doanh… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh: Phiên dịch, giao tiếp…
2. Kiến thức:
- Có tầm nhìn, khả năng xây dựng chiến lược, kế hoạch.
- Có kiến thức tổng hợp về quản lý doanh nghiệp, thẩm định dự án, quản lý rủi ro.
- Am hiểu về pháp luật đầu tư, tài chính, xây dựng & kinh doanh bất động sản.
3. Kinh nghiệm:
- 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Trợ lý TGĐ.
- 05 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính/ đầu tư/ xây dựng.
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, ngoại giao, kỹ năng viết và nói tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai tốt.
- Khả năng quản lý, điều phối nhiều chương trình và dự án cùng một lúc.
- Kỹ năng nhận định, đánh giá và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu khó và khả năng chịu áp lực cao.
- Chu đáo, cẩn thận, trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt.
- Kỹ năng kiểm soát bản thân: quan điểm và thái độ tích cực, khách quan, khả năng thích nghi, linh hoạt
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (MS windows, Excel, MS Office,…)
III. LƯƠNG & PHÚC LỢI
- Mức lương: Từ 35,000,000 đồng, tùy vào năng lực và kinh nghiệm.
- Bảo hiểm sức khoẻ Liberty.
- Tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm.
- Tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo
IV. YÊU CẦU HỒ SƠ
- Đơn xin việc làm (Viết tay)
- CV mô tả kinh nghiệm làm việc
- Bản sao hộ khẩu, CMND
- Bằng cấp, bảng điểm, chứng chỉ tiếng Anh (bắt buộc) & các chứng chỉ liên quan khác (nếu có)
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (không quá 6 tháng)
- Giấy khám sức khỏe có xác nhận của cơ sở y tế (không quá 6 tháng)
(Ngôn ngữ hồ sơ: Song ngữ)
* Liên hệ:
- Hồ sơ gửi về: BAN NHÂN LỰC - CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VCN
- Địa chỉ: Tòa nhà VCN - đường A1, KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP Nha Trang
- Email: qua VietnamWorks.
Quyền lợi được hưởng
- - Bảo hiểm sức khoẻ Liberty.
- - Tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
- - Tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm
- - Tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
- - Tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VCN
Tòa nhà VCN, đường A1, KĐT Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang
Người liên hệ: Ms Tú
Tòa nhà VCN, đường A1, KĐT Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang
Người liên hệ: Ms Tú
Website: http://vcn.vn/ Được thành lập từ ngày 05/05/2006, đến nay Công ty cổ phần Đầu Tư VCN đã có hơn 8 năm xây dựng và trưởng thành. 10 năm với những phấn đấu không mệt mỏi, hiện nay công ty đã phát triển và ngày càng khẳng định được năng ...Chi tiết
Website: http://vcn.vn/ Được thành lập từ ngày 05/05/2006, đến nay Công ty cổ phần Đầu Tư VCN đã có hơn 8 năm xây dựng và trưởng thành. 10 năm với những phấn đấu không mệt mỏi, hiện nay công ty đã phát triển và ngày càng khẳng định được năng lực, uy tín và thương hiệu của mình. Với số vốn điều lệ 60 tỷ đồng, tổng giá trị tài sản hiện nay lên tới khoảng 700 tỷ đồng. Hàng năm công ty đều nộp ngân sách nhà nước vượt chỉ tiêu đề ra. Ba năm liên tục (năm 2012, 2013, 2014) đều đứng trong top 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và hai năm liên tục đứng trong top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Phát huy truyền thống tốt đẹp giàu lòng nhân ái của dân tộc ta, hàng năm công ty đều trích một phần lợi nhuận cũng như sự đóng góp của CBNV cho công tác từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, quỹ khuyến học, ủng hộ chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông”,… Công ty có 09 phòng Ban chức năng, 01 Sàn Giao dịch Bất động sản. Ngoài ra còn có các công ty thành viên: Công ty cổ phần Bê Tông VCN; Công ty Phát triển đô thị VCN; Công ty Xây dựng VCN; Công ty cổ phần Đầu tư & Tư vấn công nghệ xây dựng Archivina. Các công ty thành viên hiện đang đảm nhiệm thiết kế, thi công các hạng mục hạ tầng kỹ thuật, các công trình kiến trúc của các dự án do Công ty làm chủ đầu tư xây dựng. Xác định nguồn nhân lực là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp, Công ty luôn quan tâm đến công tác tuyển dụng và đào tạo bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho CBNV với kinh phí đào tạo hàng năm lên tới hàng trăm triệu đồng. Ngoài ra, công ty còn chú trọng đến công tác bố trí nguồn nhân lực phù hợp nhằm phát huy tối đa khả năng của mỗi CBNV góp phần vào sự phát triển của công ty. Một yếu tố không thể thiếu đó chính là sự đoàn kết hợp tác trong công việc, tính kỷ luật cao, tác phong công nghiệp của toàn thể CBNV công ty. Đến nay, Công ty đã có một đội ngũ CBNV chuyên nghiệp trong công tác quản lý điều hành, đầu tư, xây dựng, tư vấn thiết kế và kinh doanh bất động sản. Tầm nhìn rộng, chiến lược rõ ràng, sự đoàn kết, kinh nghiệm và quyết tâm của tập thể CBNV, Công ty cổ phần Đầu Tư VCN hứa hẹn ngày càng phát triển, thịnh vượng trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Tổng Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VCN. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VCN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Tổng Giám Đốc cách đây lúc 28/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VCN
Địa chỉ: Tòa nhà VCN, đường A1, KĐT Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang
Quy mô: 100-499 nhân viên