Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 331 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Báo chí/Truyền hình, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
1. Tham mưu, giúp việc cho Tổng Giám đốc trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của Bệnh viện và của từng Khoa phòng.
2. Sắp xếp, triển khai các chính sách/ kế hoạch Ban giám đốc. Giúp việc Giám đốc điều hành, giám sát, đôn đốc các Khoa phòng trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công.
3. Đầu mối tiếp nhận công văn, báo cáo, tờ trình… từ các Khoa phòng và các đối tác tới Ban Giám đốc, truyền đạt thông tin của Ban Giám đốc tới các Khoa phòng liên quan và ngược lại.
4. Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của Công ty và các Khoa phòng thông qua các báo cáo của từng bộ phận, từ đó tham mưu kịp thời cho Tổng Giám đốc các giải pháp để đảm bảo công việc được thực hiện mang lại hiệu quả cao nhất.
5. Tham vấn cho các Trưởng Khoa phòng trong việc lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động của đơn vị trong từng thời kỳ/ giai đoạn phù hợp. Hỗ trợ Trưởng các Khoa phòng triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các dự án, hợp đồng, kế hoạch hoạt động… của Khoa phòng theo yêu cầu chỉ đạo của Ban Giám đốc.
6. Phối hợp, hỗ trợ các Khoa phòng trong việc tổ chức sự kiện, quảng bá thương hiệu, … Tham gia cùng Tổng Giám đốc trong công tác đối nội/ đối ngoại và giữ gìn hình ảnh Công ty, sắp xếp lịch và tham dự cùngTổng Giám đốc trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
7. Soạn thảo, phiên dịch tài liệu theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
8. Chuẩn bị tài liệu, nắm bắt trước nội dung, công tác hậu cần cho các cuộc họp; ghi và tổng hợp nội dung các cuộc họp có Ban Giám đốc tham gia để phục vụ công tác quản lý điều hành.
9. Thực hiện các công việc hành chính như photo tài liệu, fax, quản lý, lưu trữ các hồ sơ, tài liệu, soạn thảo văn bản chỉ đạo của Giám đốc, bảo đảm truy xuất hồ sơ, tài liệu kịp thời, chính xác theo yêu cầu.
10. Thực hiện các công việc khác khi được phân công
2. Sắp xếp, triển khai các chính sách/ kế hoạch Ban giám đốc. Giúp việc Giám đốc điều hành, giám sát, đôn đốc các Khoa phòng trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công.
3. Đầu mối tiếp nhận công văn, báo cáo, tờ trình… từ các Khoa phòng và các đối tác tới Ban Giám đốc, truyền đạt thông tin của Ban Giám đốc tới các Khoa phòng liên quan và ngược lại.
4. Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của Công ty và các Khoa phòng thông qua các báo cáo của từng bộ phận, từ đó tham mưu kịp thời cho Tổng Giám đốc các giải pháp để đảm bảo công việc được thực hiện mang lại hiệu quả cao nhất.
5. Tham vấn cho các Trưởng Khoa phòng trong việc lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động của đơn vị trong từng thời kỳ/ giai đoạn phù hợp. Hỗ trợ Trưởng các Khoa phòng triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các dự án, hợp đồng, kế hoạch hoạt động… của Khoa phòng theo yêu cầu chỉ đạo của Ban Giám đốc.
6. Phối hợp, hỗ trợ các Khoa phòng trong việc tổ chức sự kiện, quảng bá thương hiệu, … Tham gia cùng Tổng Giám đốc trong công tác đối nội/ đối ngoại và giữ gìn hình ảnh Công ty, sắp xếp lịch và tham dự cùngTổng Giám đốc trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
7. Soạn thảo, phiên dịch tài liệu theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
8. Chuẩn bị tài liệu, nắm bắt trước nội dung, công tác hậu cần cho các cuộc họp; ghi và tổng hợp nội dung các cuộc họp có Ban Giám đốc tham gia để phục vụ công tác quản lý điều hành.
9. Thực hiện các công việc hành chính như photo tài liệu, fax, quản lý, lưu trữ các hồ sơ, tài liệu, soạn thảo văn bản chỉ đạo của Giám đốc, bảo đảm truy xuất hồ sơ, tài liệu kịp thời, chính xác theo yêu cầu.
10. Thực hiện các công việc khác khi được phân công
Yêu cầu ứng viên
1. Giới tính: Nữ, Độ tuổi: không yêu cầu
2. Nhanh nhẹn hoạt bát, giao tiếp khéo
3. Trung thực, chịu khó, ham học hỏi
4. Có chí cầu tiến
5. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường bệnh viện.
6. Có kinh nghiệm trong việc quản lý hiệu suất và vận hành công việc.
7. Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
8. Kỹ năng tổng hợp, phân tích, lập kế hoạch, kỹ năng báo cáo tốt
9. Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
10. Chịu được áp lực công việc, hoàn thành nhiệm vụ đúng thời gian.
11. Giao tiếp tiếng anh cơ bản.
2. Nhanh nhẹn hoạt bát, giao tiếp khéo
3. Trung thực, chịu khó, ham học hỏi
4. Có chí cầu tiến
5. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường bệnh viện.
6. Có kinh nghiệm trong việc quản lý hiệu suất và vận hành công việc.
7. Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
8. Kỹ năng tổng hợp, phân tích, lập kế hoạch, kỹ năng báo cáo tốt
9. Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
10. Chịu được áp lực công việc, hoàn thành nhiệm vụ đúng thời gian.
11. Giao tiếp tiếng anh cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Hình thức nộp hồ sơ:
Nộp CV qua Email: hcns@benhvienquoctedna.vn
Bổ sung đầy đủ Hồ sơ khi trúng tuyển như sau:
1. Đơn xin việc.
2. CV/ bản tóm tắt quá trình công tác.
3. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (Không quá 6 tháng)
4. Giấy khám sức khỏe.
5. Bản sao Chứng minh thư nhân dân công chứng hoặc CCCD công chứng
6. Bản sao hộ khẩu công chứng
7. Bản sao công chứng các các văn bằng, chứng chỉ liên quan
Nộp CV qua Email: hcns@benhvienquoctedna.vn
Bổ sung đầy đủ Hồ sơ khi trúng tuyển như sau:
1. Đơn xin việc.
2. CV/ bản tóm tắt quá trình công tác.
3. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (Không quá 6 tháng)
4. Giấy khám sức khỏe.
5. Bản sao Chứng minh thư nhân dân công chứng hoặc CCCD công chứng
6. Bản sao hộ khẩu công chứng
7. Bản sao công chứng các các văn bằng, chứng chỉ liên quan
Giới thiệu về công ty

Bệnh viện đa khoa quốc tế dna
1015 trần hưng đạo. Phường 5. Quận 5, HCM
Người liên hệ: Ms Ngân - Hr Tel
1015 trần hưng đạo. Phường 5. Quận 5, HCM
Người liên hệ: Ms Ngân - Hr Tel
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Tổng Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi Bệnh viện đa khoa quốc tế dna. Bệnh viện đa khoa quốc tế dna đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Tổng Giám Đốc cách đây lúc 15/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Bệnh viện đa khoa quốc tế dna
Địa chỉ: 1015 trần hưng đạo. Phường 5. Quận 5, HCM
Quy mô: Đang cập nhật