Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 129 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
Quản lý, điều phối hoạt động tiếp nhận, chuyển tải thông tin của Tổng Giám Đốc đến các đơn vị trong và ngoài Công ty đảm bảo thông suốt, nhanh chóng, kịp thời, đúng đối tượng, chính xác và bảo mật;
Tham mưu cho TGĐ trong công việc điều hành, quản lý công việc công ty và các chiến lược, dự án kinh doanh;
Tổ chức/sắp xếp hồ sơ lưu trữ trên hệ thống phục vụ cho công tác lưu trữ. Đảm bảo hệ thống hoạt động hiệu quả cho tất cả các phòng ban;
Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc nội bộ và với đối tác bên ngoài;
Kiểm soát tài liệu trước khi trình TGĐ;
Trợ giúp TGĐ quản lý thời gian và kiểm soát công việc;
Đầu mối tiếp nhận thông tin, trình ký và phản hồi các công văn, hồ sơ, tài liệu của các phòng/ban, cá nhân trong Công ty;
Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty của các Khối/ Phòng ban thông qua báo cáo của các đơn vị;
Trợ giúp Tổng giám đốc các công tác đối nội, đối ngoại;
Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Tham mưu cho TGĐ trong công việc điều hành, quản lý công việc công ty và các chiến lược, dự án kinh doanh;
Tổ chức/sắp xếp hồ sơ lưu trữ trên hệ thống phục vụ cho công tác lưu trữ. Đảm bảo hệ thống hoạt động hiệu quả cho tất cả các phòng ban;
Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc nội bộ và với đối tác bên ngoài;
Kiểm soát tài liệu trước khi trình TGĐ;
Trợ giúp TGĐ quản lý thời gian và kiểm soát công việc;
Đầu mối tiếp nhận thông tin, trình ký và phản hồi các công văn, hồ sơ, tài liệu của các phòng/ban, cá nhân trong Công ty;
Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty của các Khối/ Phòng ban thông qua báo cáo của các đơn vị;
Trợ giúp Tổng giám đốc các công tác đối nội, đối ngoại;
Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng/ Luật;
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các tổ chức tài chính/ Ngân hàng;
Sử dụng thành thạo MS office;
Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt;
Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin;
Sử dụng thành thạo Tiếng Anh;
Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài), xử lý vấn đề tốt, thông minh và nhạy bén;
Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài;
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, làm việc cẩn thận, tỉ mỉ.
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các tổ chức tài chính/ Ngân hàng;
Sử dụng thành thạo MS office;
Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt;
Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin;
Sử dụng thành thạo Tiếng Anh;
Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài), xử lý vấn đề tốt, thông minh và nhạy bén;
Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài;
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, làm việc cẩn thận, tỉ mỉ.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB FINANCE)
Hội sở chính: (Từ tháng 7/2018) Tầng 6, Tòa nhà Gelex, 52 phố Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng
Hội sở chính: (Từ tháng 7/2018) Tầng 6, Tòa nhà Gelex, 52 phố Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng
Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch ...Chi tiết
Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017 Tính đến 30/6/2018, SHB Finance có số vốn điều lệ là 1.000 tỷ đồng do Ngân hàng TMCP Sài gòn – Hà nội (SHB) sở hữu 100%. Hiện nay, SHB Finance tập trung cung cấp dịch vụ cho vay tiền mặt cho các nhóm khách hàng đại chúng, với mức thu nhập trung bình từ 3 triệu đồng như CBNV, công nhân, người kinh doanh nhỏ lẻ và các khách hàng khác có thể cung cấp các hóa đơn dịch vụ. Các khoản tiền mặt này nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu của đông đảo người dân có thu nhập khiêm tốn, hiện đang chiếm tới gần 50% nhu cầu vay tiêu dùng nói chung. SHB Finance hướng tới trở thành một trong các công ty tài chính tiên phong ứng dụng công nghệ để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tiện ích cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và tập thể nhân sự năng động, nhiệt huyết và có tinh thần trách nhiệm cao, SHB Finance cam kết trở thành công ty tài chính được tin dùng của đông đảo người dân ở mọi miền đất nước. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Tổng Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB FINANCE). CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB FINANCE) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Tổng Giám Đốc cách đây lúc 16/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB FINANCE)
Địa chỉ: Hội sở chính: (Từ tháng 7/2018) Tầng 6, Tòa nhà Gelex, 52 phố Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên