Trợ lý tiếng Nhật
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 277 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
Công ty khách hàng của AGS là công ty 100% vốn Nhật Bản chuyên mua bán, gia công, chế tạo các sản phẩm liên quan đến hóa học, dệt may
========================================================================
* Nội dung công việc:
Đảm nhiệm công việc trợ lý cho quản lý người Nhật tại công ty mới thành lập:
- Hỗ trợ sếp người Nhật gặp đối tác, đàm phán, thương thảo hợp đồng
- Sắp xếp lịch họp, tổ chức các cuộc họp, làm thông dịch tại các cuộc họp
- Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Phụ trách văn phòng phẩm, quản lý các thiết bị văn phòng
- Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng phát sinh khác
Yêu cầu ứng viên
- Tuổi : Mới tốt nghiệp
- Ngoại ngữ : Tiếng Nhật (N3 trở lên), Tiếng Anh (kỹ năng đọc viết là bắt buộc, có kỹ năng giao tiếp là 1 lợi thế)
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thương lượng (dựa theo năng lực và kinh nghiệm )
- Địa điểm: Quận 1, Tp. HCM (Saigon Center)
- Ngày nghỉ: Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ (dự kiến)
- Giờ làm việc: 8: 00 ~ 17: 00 (dự kiến)
- Thời gian nhận việc: Sau Tết (cuối tháng 2 - đầu tháng 3)
Cách thức ứng tuyển
- Ứng tuyển qua website timviec24h.vn
- Nộp CV qua email : ags.hcm.rec1@ags-vn.com
Giới thiệu về công ty

Room 602A, 6F, Habour View Tower, 35 Nguyen Hue, District 1
Người liên hệ: Recruitment Department
Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào thị trường Việt Nam
Ẩn chi tiếtAGS Recruitment & Human Capital Co., Ltd.
Địa chỉ: Room 602A, 6F, Habour View Tower, 35 Nguyen Hue, District 1
Quy mô: 10-25 người