Trợ Lý Thương Mại (Văn Phòng Hà Nội và Hồ Chí Minh)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 182 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
**Quản lý mẫu (sample services), brochure và các tài liệu bán hàng của nhóm:
- Lưu trữ, theo dõi, bảo quản toàn bộ mẫu (sample services) của nhóm về số lượng, chủng loại, hạn dùng, điều kiện bảo quản, cách thức sắp xếp….
- Liên hệ xin mẫu trực tiếp từ nhà cung cấp đối với các mẫu mới và/hoặc khi các mẫu hiện có trong kho đã đến hạn mức tối thiểu cho phép (quy định cụ thể đối với từng loại mẫu), lưu trữ hồ sơ nhận mẫu (COA, MSDS,…);
- Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp để hoàn tất bộ hồ sơ nhập khẩu mẫu. Cung cấp tài liệu kỹ thuật về mẫu đến bộ phận Commercial Services (CS) để thực hiện đăng ký xin giấy phép nhập khẩu, đăng ký sản phẩm và công bố sản phẩm;
- Gởi mẫu và tài liệu kỹ thuật về mẫu đến khách hàng của nhóm, bao gồm: phân liều mẫu, dán nhãn, gởi và theo dõi lưu thông mẫu, theo dõi và báo cáo việc sử dụng mẫu của khách hàng;
- Sắp xếp, bảo quản, lưu trữ vào theo dõi các brochure về sản phẩm của nhóm.
- Chuẩn bị và quản lý các bộ tài liệu bán hàng (sales tool, sales kit) bao gồm hộp mẫu chào hàng, bộ hồ sơ các thư giới thiệu sản phẩm đã in sẵn,…
** Trợ lý các hoạt động thương mại và hoạt động chung của nhóm:
- Điều phối các công việc của nhân viên bán hàng khi nhân viên bán hàng đi công tác, bao gồm:
- Liên hệ nhà cung cấp xin các thông tin về báo giá, cung cấp báo giá đến khách hàng; cung cấp thông tin liên quan đến bộ phận CS để lập hợp đồng thương mại;
- Thực hiện việc gởi và theo dõi quá trình lưu thông mẫu, tài liệu kỹ thuật đến khách hàng.
- Thực hiện các công tác chuẩn bị, tiếp đón nhà cung cấp, khi nhà cung cấp đến thăm và làm việc tại Công ty, bao gồm: tổng hợp thông tin về chuyến thăm, đặt phòng họp, đặt xe, đặt vé máy bay các chuyến bay nội địa …; tạm ứng và thanh quyết toán tạm ứng cho các chuyến công tác có nhà cung cấp;
- Tham gia tích cực vào công tác tổ chức các hội thảo kỹ thuật của nhà cung cấp theo quy trình;
**Quản trị văn phòng chi nhánh, phối hợp cùng các bộ phận Kế Toán, Nhân sự, Xuất nhập khẩu với văn phòng chính ở TP.HCM nhằm hỗ trợ cho bộ phận kinh doanh triển khai bán hàng.
- Lưu trữ, theo dõi, bảo quản toàn bộ mẫu (sample services) của nhóm về số lượng, chủng loại, hạn dùng, điều kiện bảo quản, cách thức sắp xếp….
- Liên hệ xin mẫu trực tiếp từ nhà cung cấp đối với các mẫu mới và/hoặc khi các mẫu hiện có trong kho đã đến hạn mức tối thiểu cho phép (quy định cụ thể đối với từng loại mẫu), lưu trữ hồ sơ nhận mẫu (COA, MSDS,…);
- Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp để hoàn tất bộ hồ sơ nhập khẩu mẫu. Cung cấp tài liệu kỹ thuật về mẫu đến bộ phận Commercial Services (CS) để thực hiện đăng ký xin giấy phép nhập khẩu, đăng ký sản phẩm và công bố sản phẩm;
- Gởi mẫu và tài liệu kỹ thuật về mẫu đến khách hàng của nhóm, bao gồm: phân liều mẫu, dán nhãn, gởi và theo dõi lưu thông mẫu, theo dõi và báo cáo việc sử dụng mẫu của khách hàng;
- Sắp xếp, bảo quản, lưu trữ vào theo dõi các brochure về sản phẩm của nhóm.
- Chuẩn bị và quản lý các bộ tài liệu bán hàng (sales tool, sales kit) bao gồm hộp mẫu chào hàng, bộ hồ sơ các thư giới thiệu sản phẩm đã in sẵn,…
** Trợ lý các hoạt động thương mại và hoạt động chung của nhóm:
- Điều phối các công việc của nhân viên bán hàng khi nhân viên bán hàng đi công tác, bao gồm:
- Liên hệ nhà cung cấp xin các thông tin về báo giá, cung cấp báo giá đến khách hàng; cung cấp thông tin liên quan đến bộ phận CS để lập hợp đồng thương mại;
- Thực hiện việc gởi và theo dõi quá trình lưu thông mẫu, tài liệu kỹ thuật đến khách hàng.
- Thực hiện các công tác chuẩn bị, tiếp đón nhà cung cấp, khi nhà cung cấp đến thăm và làm việc tại Công ty, bao gồm: tổng hợp thông tin về chuyến thăm, đặt phòng họp, đặt xe, đặt vé máy bay các chuyến bay nội địa …; tạm ứng và thanh quyết toán tạm ứng cho các chuyến công tác có nhà cung cấp;
- Tham gia tích cực vào công tác tổ chức các hội thảo kỹ thuật của nhà cung cấp theo quy trình;
**Quản trị văn phòng chi nhánh, phối hợp cùng các bộ phận Kế Toán, Nhân sự, Xuất nhập khẩu với văn phòng chính ở TP.HCM nhằm hỗ trợ cho bộ phận kinh doanh triển khai bán hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Chuyên ngành: Công Nghệ Hóa, Công Nghệ Sinh Học, Dược Sỹ.
- Kiến thức về thương mại, bán hàng và marketing;
- Am hiểu về văn hóa, tập quán các nước mà Công ty có quan hệ hợp tác.
- Thành thạo 04 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết (ưu tiên kỹ năng đọc và viết) Tương đương trình độ TOEIC: 600 hoặc IELTS: 6.0
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (MS Office, Outlook, Internet …)
- Kiến thức về thương mại, bán hàng và marketing;
- Am hiểu về văn hóa, tập quán các nước mà Công ty có quan hệ hợp tác.
- Thành thạo 04 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết (ưu tiên kỹ năng đọc và viết) Tương đương trình độ TOEIC: 600 hoặc IELTS: 6.0
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (MS Office, Outlook, Internet …)
Quyền lợi được hưởng
- 13th Salary and Target Bonus on 04 Quarters
- 24/7 Premium Health Insurance (with the company policy)
- Annual Teambuilding & Vacation trip
- 24/7 Premium Health Insurance (with the company policy)
- Annual Teambuilding & Vacation trip
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

ASIA SHINE TRADING & SERVICES COMPANY LTD.
353C Nguyen Trong Tuyen, HCMC, Viet Nam / 59 Xa Dan, Dong Da Dist. Ha Noi, Viet Nam
Người liên hệ: HR Dept.
353C Nguyen Trong Tuyen, HCMC, Viet Nam / 59 Xa Dan, Dong Da Dist. Ha Noi, Viet Nam
Người liên hệ: HR Dept.
We are Shine Group specializing in supply materials and technical solutions for the Pharmaceutical, Cosmetics (Home and Personal Cares), Food, Animal Health and Veterinary industry in Vietnam. We are proud of presenting for over 100 top manufacturers in 04 continents and more than 20 nations in the world. In Vietnam, ...Chi tiết
We are Shine Group specializing in supply materials and technical solutions for the Pharmaceutical, Cosmetics (Home and Personal Cares), Food, Animal Health and Veterinary industry in Vietnam. We are proud of presenting for over 100 top manufacturers in 04 continents and more than 20 nations in the world. In Vietnam, we supply materials along with technology solutions to about 300 customers, who are industrial or commercial organizations of Vietnam. With us you can: • Work in an international environment of suppliers who come from more than 20 nations and have the top international companies with a long history of hundreds of years in business and management experience, scientific and technology knowledge. • Expand your professional expertise, excel in your career • Work with like-minded people toward on vision • Impact the daily lives of millions of people around the globe Why work with us: • We offer a dynamic and challenging work environment • Our high-caliber management team has a long-term focus and commitment • The model of Asia Shine facilitates open and explicit communication amongst members, groups, and positions, amongst customers, suppliers and Asia Shine. • We set an objective to build a simple organization but effective in management that allows individuals and team to use their knowledge and skills effectively to work actively, independently, creatively. • We share and transfer all of knowledge which we accumulate in the work process to all of our employees. With our quick and stable growth, we have the demand on talented and honest members and welcome the candidates who desire to face the challenges and build your career in Asia Shine. If you meet the following requirements: (1) young, talented and skillful; (2) have good ethical and moral, (3) have motivation and ambition to find your position in the society, enthusiastic; (4) mature; go ahead and call, email or contact the personnel in charge of Asia Shine. We always highly evaluate and select a fair position for you. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Thương Mại (Văn Phòng Hà Nội và Hồ Chí Minh) trong ngành được tuyển dụng tại bởi ASIA SHINE TRADING & SERVICES COMPANY LTD.. ASIA SHINE TRADING & SERVICES COMPANY LTD. đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Thương Mại (Văn Phòng Hà Nội và Hồ Chí Minh) cách đây lúc 28/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
ASIA SHINE TRADING & SERVICES COMPANY LTD.
Địa chỉ: 353C Nguyen Trong Tuyen, HCMC, Viet Nam / 59 Xa Dan, Dong Da Dist. Ha Noi, Viet Nam
Quy mô: 25-99 nhân viên