Trợ Lý /thư Ký Giám Đốc
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 45 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xây dựng
Mô tả công việc
- Trợ giúp Giám đốc trong việc giao dịch với đối tác bên ngoài, cập nhật thông tin tiến độ công việc, xử lý các vấn đề phát sinh với đối tác.
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của GĐ.
- Tham gia các chuyến đi công tác cùng Giám đốc và tiếp khách khi được yêu cầu.
- Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến GĐ để xin ý kiến
chỉ đạo
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của GĐ.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của GĐ
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của GĐ.
- Tham gia các chuyến đi công tác cùng Giám đốc và tiếp khách khi được yêu cầu.
- Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến GĐ để xin ý kiến
chỉ đạo
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của GĐ.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của GĐ
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nữ, ngoại hình ưu nhìn.
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Luật, Quản trị nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Ngoại ngữ…..
- Có tính thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng giao tiếp tốt và linh hoạt trong xử lý các tình huống phát sinh.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương .
- Trung thực, hoạt bát, năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Luật, Quản trị nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Ngoại ngữ…..
- Có tính thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng giao tiếp tốt và linh hoạt trong xử lý các tình huống phát sinh.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương .
- Trung thực, hoạt bát, năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10-15 triệu (tùy theo năng lực)
- Được đóng 100% BHXH, BHYT và BHTN khi ký hợp đồng chính thức.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Được đóng 100% BHXH, BHYT và BHTN khi ký hợp đồng chính thức.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển
- CV cá nhân
- Bằng cấp có liên quan
- Bằng cấp có liên quan
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ĐIỆN THÀNH
Số 238/69, đường Phan Trung, Khu Phố 2, Phường Tân Tiến, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
Người liên hệ: Anh Nhân
Số 238/69, đường Phan Trung, Khu Phố 2, Phường Tân Tiến, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
Người liên hệ: Anh Nhân
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý /thư Ký Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH ĐIỆN THÀNH. CÔNG TY TNHH ĐIỆN THÀNH đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý /thư Ký Giám Đốc cách đây lúc 20/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH ĐIỆN THÀNH
Địa chỉ: Số 238/69, đường Phan Trung, Khu Phố 2, Phường Tân Tiến, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
Quy mô: Đang cập nhật