Trợ Lý Quản Lý Có Kinh Nghiệm, Thành Thạo Tiếng Anh
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 36 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngành nghề: Thư ký - Trợ lý, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
1. Kiểm soát quy trình thực hiện nhằm giảm thiểu sai sót, gian lận, lãng phí.
2. Thực hiện và duy trì việc đào tạo cho nhân viên đảm bảo nhân viên thực hiện công việc một cách hiệu quả.
3. Hỗ trợ cho Quản lý về việc xây dựng định hướng, chiến lược trong phạm vi công việc phụ trách đồng thời chủ động truyền đạt, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng chiến lược đề ra.
4. Sắp xếp lịch làm việc, lịch nghỉ phép cho nhân viên dựa theo kế hoạch, mục tiêu của Công ty.
5. Tham dự các cuộc họp theo yêu cầu.
6. Phải tạo động lực và nhiệt huyết cho nhân viên trong quá trình làm việc.
7. Định hướng, hướng dẫn nhân viên thực hiện nhiệm vụ với chất lượng dịch vụ cao.
8. Triển khai nguồn nhân lực dựa theo kế hoạch kinh doanh của Công ty.
9. Quản lý thời gian và có mặt đúng thời gian quy định.
10. Giám sát trang thiết bị trong khu vực phụ trách đảm bảo sẵn sàng cho hoạt động.
11. Đảm bảo nội dung đào tạo phù hợp với tiêu chuẩn phục vụ chất lượng cao và được áp dụng cho tất cả các khu vực kinh doanh.
12. Đảm bảo chất lượng đồ ăn, thức uống đạt chuẩn, phục vụ chất lượng cao.
13. Chuẩn bị các báo cáo, tài liệu, ghi chép nội dung cần thiết.
14. Đảm bảo các hoạt động của bộ phận phải đúng theo mục tiêu kinh doanh và đảm bảo theo đúng quy định về an toàn lao động.
15. Thông báo với Quản lý nếu phát hiện những vấn đề có thể ảnh hưởng đến việc đạt được mục tiêu của Công ty.
16. Tuyển dụng, đào tạo đồng thời khuyến khích, tạo động lực cho nhân viên nhằm cung cấp dịch vụ vượt trội đến với khách hàng.
17. Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên thông qua các buổi kiểm tra nhằm cải thiện chất lượng phục vụ đồng thời xây dựng hệ thống khen thưởng đối với nhân viên.
18. Được đề xuất chuyển đổi nhân sự trong bộ phận phụ trách bao gồm cả việc tuyển dụng mới, thăng chức, giáng chức, nghỉ việc, nghỉ phép năm.
19. Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các phòng ban nhằm đóng góp thông tin phản hồi, thực hiện đào tạo chéo nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
1. Thành thạo vi tính văn phòng như Word, Excel, PowerPoint, Exchange and Outlook, ..
2. Duy trì một hình ảnh chuyên nghiệp, gọn gàng và lịch sự theo các tiêu chuẩn Công ty.
3. Giao tiếp thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh (nói và bằng những hình thức giao tiếp khách).
4. Giao tiếp tốt (nói và viết).
5. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B.
6. Có kiến thức của các bộ phận có liên quan như bộ phận F&B, Marketing, Event, …
7. Có thể làm việc với thời gian dài, ca làm việc linh động.
8. Hướng dẫn, đào tạo nhân viên chủ động giải quyết công việc trong phạm vị trách nhiệm của mình.
9. Có khả năng kết nối nhân viên, làm việc theo đội, nhóm.
10. Kỹ năng phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. Có khả năng xử lý các tình huống khó khăn hoặc căng thẳng một cách khéo léo.
11. Có khả năng quản lý, giải quyết vấn đề, ra quyết định, đánh giá nhân viên.
12. Hiểu rõ về môi trường nhà hàng, bar.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ chỗ ở cho ứng viên tới từ thành phố, hỗ trợ ăn 1 bữa trong ca làm việc
- Lương 12 - 15 Triệu
- Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Tham gia các hoạt động tembuilding, du lịch hàng năm của công ty
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

FB2 - 06, dường Venice khu đô thị Sunset Town, An Thới, Phú Quốc, Việt Nam
Lucia - Entertainment bar & lounge with mediterranean vibe located in Sunset Town, Phu Quoc. You will sip the most unique cocktail menu on the party island. Nonstop body grooving with selected melodic techno, progressive music at 2 DJ stages Sunset to sunrise party at the weekend
Ẩn chi tiếtCông ty Cổ phần Bình Yên Phú Quốc
Địa chỉ: FB2 - 06, dường Venice khu đô thị Sunset Town, An Thới, Phú Quốc, Việt Nam
Quy mô: 25-99 nhân viên