Trợ Lý Phòng Phát Triển Kinh Doanh ( Administrator)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 170 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Hàng không, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Phòng Phát triển kinh doanh để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc của Ban Tổng giám đốc.
- Đăng tuyển nhân viên , lên lịch phỏng vấn cho ứng viên
- Tư vấn khách hàng lẻ kênh online, giao dịch, ký kết và thực hiện hợp đồng.
- Giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm, dịch vụ của công ty tới các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp khác nhằm nâng cao thương hiệu và dịch vụ của công ty.
- Xây dựng và cập nhật Database khách hàng kênh online.
- Phối hợp với Phòng Điều hành tổ chức các tour du lịch. Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi tour diễn ra. Điều phối khách lên các tàu.
- Phối hợp cùng bộ phận Maketing đánh giá thị trường, định vị khách hàng - sản phẩm.
- Phối hợp cùng bộ phận kế toán, chốt và thanh toán công nợ.
- Lập báo cáo công việc hàng tuần gửi quản lý trực tiếp.
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn.

** Chế độ đãi ngộ
- Lương thưởng hấp dẫn.
- Lương tháng thứ 13.
- Giải thưởng cho cá nhân xuất sắc.
- Được hưởng chế độ đầy đủ theo bộ Luật lao động Việt Nam (ƁHYƬ, ƁHXH…) và các chế độ phúc lợi khác của Ϲông ty.
- Du lịch hàng năm.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Cử nhân Quản trị Kinh doanh Khách sạn và Du lịch/Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí.
- Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết tốt
- Tin học văn phòng tốt.
- Có kiến thức và hiểu biết về chương trình, tuyến điểm, dịch vụ tour do mình phụ trách.
- Có thêm kiến thức về các điểm đến du lịch khác là lợi thế.
- Có khả năng đi công tác dài ngày.
- Nhiệt tình, chu đáo và có trách nhiệm.
- Tinh thần làm việc theo nhóm tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn; Lương tháng thứ 13.
- Được hưởng chế độ đầy đủ theo bộ Luật lao động Việt Nam (ƁHYƬ, ƁHXH…) và các chế độ phúc lợi khác củ
- Du lịch hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ HÀNG HẢI CƯỜNG VŨ
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ HÀNG HẢI CƯỜNG VŨ
Tầng 2, tòa nhà 3D, số 3 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: http://www.cvitco.com Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị đóng mới và sửa chữa tàu biển, Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Cường Vũ hiện là công ty hàng đầu trong lĩnh vực này ở thị trường Việt Nam.. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Phòng Phát Triển Kinh Doanh ( Administrator) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ HÀNG HẢI CƯỜNG VŨ. CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ HÀNG HẢI CƯỜNG VŨ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Phòng Phát Triển Kinh Doanh ( Administrator) cách đây lúc 19/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ HÀNG HẢI CƯỜNG VŨ

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà 3D, số 3 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Phòng Phát Triển Kinh Doanh ( Administrator)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ