Trợ Lý Phòng Kinh Doanh

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 225 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Chứng khoán/Vàng, Hành chính/Văn phòng, Ngân hàng/ Tài chính

Số lượng:4

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Hỗ trợ các công việc của TP kinh doanh: lịch họp, công tác, các thông báo chính sách đối với nhân viên kinh doanh, làm việc với các đối tác để kí kết hợp đồng…
- Cập nhật số liệu doanh số hàng ngày và làm báo cáo theo tuần, tháng… để đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong phòng kinh doanh.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo Trưởng phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
- Kết hợp với chuyên viên đào tạo để hỗ trợ nhân sự mới, báo cáo kết quả đào tạo, lên kế hoạch đào tạo phù hợp tình hình thực tế.
- Hỗ trợ phòng Nhân sự giám sát, chấm công nhân viên kinh doanh.
- Làm báo cáo số công, doanh thu, KPI NVKD cho phòng nhân sự hàng tháng.
- Các công việc phát sinh liên quan (nếu có).

Yêu cầu ứng viên

- Nữ 22-25 tuổi, có Laptop cá nhân
- Có mong muốn gắn bó lâu dài với công việc.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, biết tổ chức sắp xếp công việc,
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo sử dụng tin học văn phòng.
- Ngoại hình ƯA NHÌN (1m58 trở lên, biết trang điểm), có khả năng ăn nói giao tiếp để đàm phán, kí hợp đồng, ưu tiên ứng viên chưa lập gia đình.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ngoại ngữ.
- Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, ứng viên có kinh nghiệm trợ lý, tư vấn, biết tiếng Anh là lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 7.000.000đ - 10.000.000đ tùy thuộc vào khả năng và kinh nghiệm, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Được phát triển bản thân: Được đào tạo kiến thức về hành chính và quản lý nhân sự, tài chính, đầu tư.
- Cơ hội giao lưu, gặp gỡ các tầng lớp giàu có trong xã hội, những người nhiều tiền và kinh nghiệm phong phú.
- Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài và thăng tiến lên Quản lý, Lãnh đạo trong Công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng rộng rãi, đủ tiện nghi, đồng nghiệp
nhiệt tình, sếp tâm lý.
- Được hưởng chế độ của Công ty và Nhà nước: Sinh nhật, lễ, tết, du lịch, team
building, 12 ngày nghỉ phép, thưởng lễ tết, thưởng tháng 13 và kết quả kinh doanh
cuối năm….
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, review lương ít nhất 1 lần 1 năm, phát huy, nâng cao
kiến thức kĩ năng của bản thân

Cách thức ứng tuyển

- CV ứng tuyển
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

DTS Group
DTS Group
Thanh Xuân
Người liên hệ: Trang
DTS Group luôn đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, cho nhân viên có môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và đảm bảo mức sống tốt cho nhân viên. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Phòng Kinh Doanh trong ngành Chứng khoán/Vàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi DTS Group. DTS Group đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Phòng Kinh Doanh cách đây lúc 31/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

DTS Group

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Thanh Xuân

Quy mô: 20 - 150 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Phòng Kinh Doanh

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ