Trợ Lý Phòng Kd&tt

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 243 lượt xem

Ngày cập nhật: 31/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Bất động sản, Biên/Phiên dịch

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Bình Dương, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Tổ chức Thực hiện biên bản họp của Khối Tiếp Thị & Kinh Doanh.
2. Thực hiện các công tác văn thư đảm văn thư, chứng từ của khối được KD&TT tổ chức một cách khoa học và hiệu quả (soạn thảo, cung cấp, lưu trữ các văn bản, chứng từ liên quan.)
3. Biên phiên dịch các tài liệu văn bản Anh – Việt, Việt – Anh, Biên phiên dịch trong các cuộc họp.
4. Giám sát, đôn đốc các thành viên trong ban triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công.
5. Báo cáo tiến độ thực hiện công việc của ban theo yêu cầu.
6. Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động phòng ban; tham mưu kịp thời cho giám đốc kinh doanh tiếp thị các giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc.
7. Thực hiện công tác thư ký trong các cuộc họp với đối tác, khách hàng hoặc các phòng ban (khi cần thiết).
8. Lập báo cáo thực hiện công việc của ban theo định kỳ quý/ năm hoặc đột xuất theo yêu cầu; tổng hợp kế hoạch kinh doanh hằng năm của ban.
9. Hỗ trợ ban KD&TT triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh theo yêu cầu chỉ đạo.
10. Hỗ trợ ban KD&TT trong công việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng khi được phân công.
11. Và các công việc khác khi giám đốc KD&TT yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ chuyên môn/Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành liên quan đến Luật, quản trị kinh doanh, tài chính, ngân hàng.... Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Nghiệp vụ Thư ký - Hành chính, có ngoại hình là một lợi thế.
2. Tiếng Anh: lưu loát
3. Kinh nghiệm làm việc: Yêu cầu tối thiểu 2 năm ở vị trí trợ lý, Thư ký Giám đốc/Thư ký Ban Lãnh đạo/Thư ký Chủ tịch HĐQT.
4. Kiến thức chuyên môn:
4.1 Có kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ thư ký, trợ lý văn phòng và am hiểu về ngành xây dựng, bất động sản. Thành thạo vi tính văn phòng.
4.2 Hiểu biết các quy trình, quy định của Công ty.
5. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản

Quyền lợi được hưởng

- 13th salary
- Training opportunities
- Good chance to develope

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN ARECO
CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN ARECO
157 Nam Kỳ Khởi Nghĩa str., Ward 6, Dist. 3, Ho Chi Minh City
Người liên hệ: Ms. Nguyet
Giới thiệu chung Công Ty TNHH Bất Động Sản Areco hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, nhà hàng, khách sạn,.. - Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, công ty chúng tôi luôn cung cấp những dịch vụ chất lượng, cam kết làm hài ...Chi tiết
Giới thiệu chung Công Ty TNHH Bất Động Sản Areco hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, nhà hàng, khách sạn,.. - Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, công ty chúng tôi luôn cung cấp những dịch vụ chất lượng, cam kết làm hài lòng mọi quý khách hàng! Ngành nghề kinh doanh Bất Động Sản - Dịch Vụ Bất Động Sản Bất Động Sản Sản phẩm dịch vụ Các dịch vụ bất động sản Cho thuê bất động sản Dịch vụ bất động sản Kinh doanh bất động sản Tư vấn bất động sản Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Phòng Kd&tt trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN ARECO. CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN ARECO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Phòng Kd&tt cách đây lúc 29/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN ARECO

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 157 Nam Kỳ Khởi Nghĩa str., Ward 6, Dist. 3, Ho Chi Minh City

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Phòng Kd&tt

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ