Trợ Lý Phó Tổng Giám Đốc Tại Sbqt Nội Bài Có Xe Đưa Đón
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 363 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch & tổ chức giám sát và báo cáo kịp thời các kế hoạch của các phòng ban.
- Lập kế hoạch công việc tổng thể chung của Công ty từ các kế hoạch công việc của các phòng ban, bộ phận, cá nhân theo Tuần/tháng/quý/năm.
- Tham mưu cho Phó TGĐ lập, triển khai các kế hoạch và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc trong toàn bộ hoạt động của Công ty.
- Tham mưu cho Phó TGĐ và tổ chức thực hiện các nghiệp vụ liên quan trong lĩnh vực kinh doanh, hành chính nhân sự.
- Lập kế hoạch, tổ chức công việc, đề xuất giải pháp và xử lý các tình huống khi cần thiết
- Giám sát, đôn đốc và chịu trách nhiệm chính về tiế độ các công việc của các phòng ban.
- Giải quyết các vướng mắc của các phòng ban kịp thời sau khi báo cáo Phó TGĐ;
2. Thực hiện công việc thẩm định, ký duyệt các văn bản trình ký lên TGĐ
- Kiểm duyệt tất cả các đề xuất, báo cáo, kế hoạch, văn bản trình ký từ trưởng các bộ phận, phòng ban trước khi trình lên PhóTGĐ và tham mưu cho phó TGĐ giải quyết các vấn đề.
- Soạn thảo các công văn, quyết định, ý kiến chỉ đạo của Phó TGĐ tới các phòng ban, bộ phận
- Chuẩn bị các tài liệu, hồ sơ cho phó TGĐ trước các cuộc họp với các phòng ban, bộ phận;
3. Trực tiếp nắm bắt các công việc của các phòng ban và Báo cáo kịp thời tới TGĐ và thực hiện các công việc điều hành theo sự phân công của Tổng giám đốc.
- Tiếp nhận chỉ đạo từ PhóTGĐ truyền đạt đúng và đầy đủ tới trưởng các phòng ban nghiệp vụ, cá nhân đảm bảo được công việc được thông suốt
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ trưởng các phòng ban nghiệp vụ, cá nhân gửi tới Phó TGĐ
- Giám sát việc tuân thủ, triển khai các chỉ đạo của Phó TGĐ đến các phòng/ban.
- Nắm bắt tình hình hoạt động của tất cả các phòng ban, thường xuyên cập nhật tới Phó TGĐ;
- Tiếp nhận các thông tin, những vướng mắc, những bất cập trong quá trình hoạt động của các phòng ban, từ đó tổng hợp và báo cáo tham mưu cho Phó TGĐ để có phương án giải quyết trong thời gian sớm nhất
4. Công tác biên phiên dịch.
- Trực tiếp phiên dịch trong các cuộc họp, hội nghị giữa công ty và các chuyên gia, đối tác nước ngoài.
- Biên phiên dịch các tài liệu Việt - Anh
- Hướng dẫn, hỗ trợ các bộ nhân viên trong việc giao tiếp, trao đổi công việc với các chuyên gia, đối tác nước ngoài
5. Công tác sắp xếp, hỗ trợ
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Phó TGĐ
- Trợ giúp phó TGĐ trong các chuyển công tác trong nước và nước ngoài.
- Các công việc khác theo sự phân công của phó TGĐ.
- Lập kế hoạch công việc tổng thể chung của Công ty từ các kế hoạch công việc của các phòng ban, bộ phận, cá nhân theo Tuần/tháng/quý/năm.
- Tham mưu cho Phó TGĐ lập, triển khai các kế hoạch và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc trong toàn bộ hoạt động của Công ty.
- Tham mưu cho Phó TGĐ và tổ chức thực hiện các nghiệp vụ liên quan trong lĩnh vực kinh doanh, hành chính nhân sự.
- Lập kế hoạch, tổ chức công việc, đề xuất giải pháp và xử lý các tình huống khi cần thiết
- Giám sát, đôn đốc và chịu trách nhiệm chính về tiế độ các công việc của các phòng ban.
- Giải quyết các vướng mắc của các phòng ban kịp thời sau khi báo cáo Phó TGĐ;
2. Thực hiện công việc thẩm định, ký duyệt các văn bản trình ký lên TGĐ
- Kiểm duyệt tất cả các đề xuất, báo cáo, kế hoạch, văn bản trình ký từ trưởng các bộ phận, phòng ban trước khi trình lên PhóTGĐ và tham mưu cho phó TGĐ giải quyết các vấn đề.
- Soạn thảo các công văn, quyết định, ý kiến chỉ đạo của Phó TGĐ tới các phòng ban, bộ phận
- Chuẩn bị các tài liệu, hồ sơ cho phó TGĐ trước các cuộc họp với các phòng ban, bộ phận;
3. Trực tiếp nắm bắt các công việc của các phòng ban và Báo cáo kịp thời tới TGĐ và thực hiện các công việc điều hành theo sự phân công của Tổng giám đốc.
- Tiếp nhận chỉ đạo từ PhóTGĐ truyền đạt đúng và đầy đủ tới trưởng các phòng ban nghiệp vụ, cá nhân đảm bảo được công việc được thông suốt
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ trưởng các phòng ban nghiệp vụ, cá nhân gửi tới Phó TGĐ
- Giám sát việc tuân thủ, triển khai các chỉ đạo của Phó TGĐ đến các phòng/ban.
- Nắm bắt tình hình hoạt động của tất cả các phòng ban, thường xuyên cập nhật tới Phó TGĐ;
- Tiếp nhận các thông tin, những vướng mắc, những bất cập trong quá trình hoạt động của các phòng ban, từ đó tổng hợp và báo cáo tham mưu cho Phó TGĐ để có phương án giải quyết trong thời gian sớm nhất
4. Công tác biên phiên dịch.
- Trực tiếp phiên dịch trong các cuộc họp, hội nghị giữa công ty và các chuyên gia, đối tác nước ngoài.
- Biên phiên dịch các tài liệu Việt - Anh
- Hướng dẫn, hỗ trợ các bộ nhân viên trong việc giao tiếp, trao đổi công việc với các chuyên gia, đối tác nước ngoài
5. Công tác sắp xếp, hỗ trợ
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Phó TGĐ
- Trợ giúp phó TGĐ trong các chuyển công tác trong nước và nước ngoài.
- Các công việc khác theo sự phân công của phó TGĐ.
Yêu cầu ứng viên
* Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành tiếng anh thương mại.
- Thông thạo tiếng Anh thương mại.
- Có đầy đủ các kỹ năng về PC (ít nhất là: word / excel / power point)
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế hoạch của công ty.
- Tuổi từ 26 trở lên
- Ưu tiên các ứng viên đang làm việc cho công ty nước ngoài
- Ưu tiên có kinh nghiệm sống ở quốc gia Tây Âu hoặc Nhật Bản
- Có sức khỏe tốt để làm việc và đi du lịch
* Yêu cầu chung :
- Có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự; sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, bệnh nan y;
- Miêu tả công việc được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
* Địa điểm làm việc
- Làm việc: nhà ga T2 sân bay Quốc tế Nội Bài - HN.
- Có xe tuyến đưa đón CB-NV từ nội thành Hà Nội đến công ty
* Chế độ, quyền lợi :
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp cao và ổn định, có cơ hội thăng tiến;
- Mức lương hấp dẫn, được hưởng phụ cấp ăn ca và các khoản phụ cấp khác, thưởng lễ tết, lương chia năm;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
* Hồ sơ nộp tại :
- VP Công ty - 4-W07E1 tầng 4, nhà ga T2, cảng HKQT Nội Bài , xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội hoặc qua VietnamWorks
- Hạn cuối nộp hồ sơ: ngày 28/02/2019 ; Thời gian phỏng vấn dự kiến : 01/03/2019; Thời gian bắt đầu đi làm dự kiến : 05/03/2019
- Liên hệ : Bộ phận Nhân sự - Hành chính
- Hồ sơ gồm : Đơn xin việc; SYLL; GCN sức khỏe; bản sao giấy khai sinh và các VBCC; CMTND; 2 ảnh (4x6).
(Chỉ các ứng viên đạt yêu cầu mới gọi phỏng vấn, không trả lại hồ sơ nếu không trúng tuyển)
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành tiếng anh thương mại.
- Thông thạo tiếng Anh thương mại.
- Có đầy đủ các kỹ năng về PC (ít nhất là: word / excel / power point)
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế hoạch của công ty.
- Tuổi từ 26 trở lên
- Ưu tiên các ứng viên đang làm việc cho công ty nước ngoài
- Ưu tiên có kinh nghiệm sống ở quốc gia Tây Âu hoặc Nhật Bản
- Có sức khỏe tốt để làm việc và đi du lịch
* Yêu cầu chung :
- Có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự; sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, bệnh nan y;
- Miêu tả công việc được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
* Địa điểm làm việc
- Làm việc: nhà ga T2 sân bay Quốc tế Nội Bài - HN.
- Có xe tuyến đưa đón CB-NV từ nội thành Hà Nội đến công ty
* Chế độ, quyền lợi :
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp cao và ổn định, có cơ hội thăng tiến;
- Mức lương hấp dẫn, được hưởng phụ cấp ăn ca và các khoản phụ cấp khác, thưởng lễ tết, lương chia năm;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
* Hồ sơ nộp tại :
- VP Công ty - 4-W07E1 tầng 4, nhà ga T2, cảng HKQT Nội Bài , xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội hoặc qua VietnamWorks
- Hạn cuối nộp hồ sơ: ngày 28/02/2019 ; Thời gian phỏng vấn dự kiến : 01/03/2019; Thời gian bắt đầu đi làm dự kiến : 05/03/2019
- Liên hệ : Bộ phận Nhân sự - Hành chính
- Hồ sơ gồm : Đơn xin việc; SYLL; GCN sức khỏe; bản sao giấy khai sinh và các VBCC; CMTND; 2 ảnh (4x6).
(Chỉ các ứng viên đạt yêu cầu mới gọi phỏng vấn, không trả lại hồ sơ nếu không trúng tuyển)
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH HÀNG MIỄN THUẾ JALUX TASECO
4-W07E1 tầng 4, nhà ga T2, cảng HKQT Nội Bài , xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội
Người liên hệ: P.Nhân sự - Hành chính
4-W07E1 tầng 4, nhà ga T2, cảng HKQT Nội Bài , xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội
Người liên hệ: P.Nhân sự - Hành chính
Công ty TNHH Hàng miễn thuế Jalux - Taseco là Công ty liên doanh với đối tác Jalux Nhật Bản chuyên kinh doanh dịch vụ miễn thuế tại Sân bay quốc tế Nội Bài với chất lượng hàng hóa tốt phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách ...Chi tiết
Công ty TNHH Hàng miễn thuế Jalux - Taseco là Công ty liên doanh với đối tác Jalux Nhật Bản chuyên kinh doanh dịch vụ miễn thuế tại Sân bay quốc tế Nội Bài với chất lượng hàng hóa tốt phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Hiện nay, chúng tôi cần tuyển vị trí Kế toán viên Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Phó Tổng Giám Đốc Tại Sbqt Nội Bài Có Xe Đưa Đón trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH HÀNG MIỄN THUẾ JALUX TASECO. CÔNG TY TNHH HÀNG MIỄN THUẾ JALUX TASECO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Phó Tổng Giám Đốc Tại Sbqt Nội Bài Có Xe Đưa Đón cách đây lúc 16/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH HÀNG MIỄN THUẾ JALUX TASECO
Địa chỉ: 4-W07E1 tầng 4, nhà ga T2, cảng HKQT Nội Bài , xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật