Trợ Lý Phó Tổng Giám Đốc
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 121 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Hành chính/Văn phòng, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tham mưu cho P.TGĐ các vấn đề liên quan đến việc quản lý nhân sự các phòng ban, đề xuất ý kiến cải tiến cách quản lý, quy trình.
2. Thay mặt P.TGĐ gặp gỡ đối tác, hội họp khi có yêu cầu.
3. Là cầu nối tương tác giữa P.TGĐ và các bộ phận, truyền đạt ý kiến, chỉ đạo đến các phòng ban và giám sát tiến độ thực hiện chỉ đạo.
4. Tham dự, chủ trì cuộc họp giữa P.TGĐ và các giám đốc chức năng, khách hàng, đối tác, tổng hợp biên bản
5. Phiên dịch tài liệu, phiên dịch giao tiếp khi có yêu cầu.
6. Chịu trách nhiệm tổng hợp thông tin, làm báo cáo công tác, báo cáo định kỳ theo tuần, kiểm tra và trình ký.
7. Sắp xếp, nhắc nhỡ lịch trình công tác, lịch họp cho P.TGĐ.
8. Phụ trách book khách sạn, vé máy bay trong trường hợp P.TGĐ đi công tác.
9. Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình P.TGĐ phê duyệt.
10. Cầu nối liên hệ giữa các thành viên với ban Giám đốc công ty.
11. Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.
* Làm việc tại Lý Thường Kiệt – Tân Bình - HCM
1. Tham mưu cho P.TGĐ các vấn đề liên quan đến việc quản lý nhân sự các phòng ban, đề xuất ý kiến cải tiến cách quản lý, quy trình.
2. Thay mặt P.TGĐ gặp gỡ đối tác, hội họp khi có yêu cầu.
3. Là cầu nối tương tác giữa P.TGĐ và các bộ phận, truyền đạt ý kiến, chỉ đạo đến các phòng ban và giám sát tiến độ thực hiện chỉ đạo.
4. Tham dự, chủ trì cuộc họp giữa P.TGĐ và các giám đốc chức năng, khách hàng, đối tác, tổng hợp biên bản
5. Phiên dịch tài liệu, phiên dịch giao tiếp khi có yêu cầu.
6. Chịu trách nhiệm tổng hợp thông tin, làm báo cáo công tác, báo cáo định kỳ theo tuần, kiểm tra và trình ký.
7. Sắp xếp, nhắc nhỡ lịch trình công tác, lịch họp cho P.TGĐ.
8. Phụ trách book khách sạn, vé máy bay trong trường hợp P.TGĐ đi công tác.
9. Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình P.TGĐ phê duyệt.
10. Cầu nối liên hệ giữa các thành viên với ban Giám đốc công ty.
11. Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.
* Làm việc tại Lý Thường Kiệt – Tân Bình - HCM
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành kinh tế, tài chính kế toán,…
2. Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên làm tại Tập đoàn hoặc hệ thống chuỗi, chi nhánh
3. Ngoại hình sáng, giao tiếp tốt, linh hoạt, nhạy bén, cẩn thận trong công việc
4. Kỹ năng tổ chức, sắp xếp, quản lý thời gian, tham mưu
5. Chịu được áp lực công việc và tâm lý vững vàng
6. Tiếng Anh tốt
7. Khả năng soạn thảo văn bản tốt
1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành kinh tế, tài chính kế toán,…
2. Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên làm tại Tập đoàn hoặc hệ thống chuỗi, chi nhánh
3. Ngoại hình sáng, giao tiếp tốt, linh hoạt, nhạy bén, cẩn thận trong công việc
4. Kỹ năng tổ chức, sắp xếp, quản lý thời gian, tham mưu
5. Chịu được áp lực công việc và tâm lý vững vàng
6. Tiếng Anh tốt
7. Khả năng soạn thảo văn bản tốt
Quyền lợi được hưởng
- Theo chính sách công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

VIETNAMWORK'S CLIENT
Phan Thiết
Người liên hệ: HR Dept
Phan Thiết
Người liên hệ: HR Dept
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Phó Tổng Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi VIETNAMWORK'S CLIENT. VIETNAMWORK'S CLIENT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Phó Tổng Giám Đốc cách đây lúc 27/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
VIETNAMWORK'S CLIENT
Địa chỉ: Phan Thiết
Quy mô: 25-99 nhân viên