Trợ Lý Phó Giám Đốc Phòng Sales & Marketing (Biết Tiếng Hoa)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 203 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
Công việc của bạn:
• Phát triển và tăng cường mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng mới
• Tìm hiểu và nắm bắt thông tin thị trường như các yêu cầu cụ thể về vận chuyển của khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường, v.v.
• Theo dõi khách hàng tiềm năng (cả trong và ngoài nước)
• Phối hợp phát triển công việc sales với văn phòng ở nước ngoài.
• Báo cáo cho người quản lý hoặc cấp trên cao hơn khi được yêu cầu.
• Các công khác việc liên quan đến trợ lý của Phó Giám đốc ( 50% công việc) sẽ được thảo luận trong cuộc phỏng vấn
• Phát triển và tăng cường mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng mới
• Tìm hiểu và nắm bắt thông tin thị trường như các yêu cầu cụ thể về vận chuyển của khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường, v.v.
• Theo dõi khách hàng tiềm năng (cả trong và ngoài nước)
• Phối hợp phát triển công việc sales với văn phòng ở nước ngoài.
• Báo cáo cho người quản lý hoặc cấp trên cao hơn khi được yêu cầu.
• Các công khác việc liên quan đến trợ lý của Phó Giám đốc ( 50% công việc) sẽ được thảo luận trong cuộc phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
Chuyên môn của bạn:
• Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
• Yêu cầu biết tiếng Trung tốt (cả nói & viết).
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
• Kỹ năng tốt về máy tính.
• Năng động, cởi mở, học hỏi nhanh, thích nghi và kiên nhẫn
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn:
– Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
– Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, có cơ hội thăng tiến cao.
– Du lịch hàng năm.
• Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
• Yêu cầu biết tiếng Trung tốt (cả nói & viết).
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
• Kỹ năng tốt về máy tính.
• Năng động, cởi mở, học hỏi nhanh, thích nghi và kiên nhẫn
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn:
– Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
– Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, có cơ hội thăng tiến cao.
– Du lịch hàng năm.
Quyền lợi được hưởng
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to Labor Law;
- Work in clean, professional and friendly environment
- Entertainment annual…
- Work in clean, professional and friendly environment
- Entertainment annual…
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HẢI THIÊN (VIỆT NAM)
181 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
181 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
SEA SKY SHIPPING is an international freight forwarder,established in 2001 in Shenzhen, China. 16 years is not long period of development but enough for Sea Sky to grow up from one office in Shenzhen to one of leading forwarders in China, also expand business oversea. Now, we have offices in ...Chi tiết
SEA SKY SHIPPING is an international freight forwarder,established in 2001 in Shenzhen, China. 16 years is not long period of development but enough for Sea Sky to grow up from one office in Shenzhen to one of leading forwarders in China, also expand business oversea. Now, we have offices in Shenzhen, Guangzhou, Shanghai, Ho Chi Minh city, Canada and USA with more than 200 experienced staffs. SEA SKY SHIPPING come Vietnam in 2008 with one office in Ho Chi Minh name SEA SKY SHIPPING (VIETNAM) CO., LTD. Just like her mother company, SEA SKY VIETNAM very quickly develop to one famous forwarder in Vietnam, especially in Chinese/ Taiwanese business community. Website: www.seasky-shipping.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Phó Giám Đốc Phòng Sales & Marketing (Biết Tiếng Hoa) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HẢI THIÊN (VIỆT NAM). CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HẢI THIÊN (VIỆT NAM) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Phó Giám Đốc Phòng Sales & Marketing (Biết Tiếng Hoa) cách đây lúc 10/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HẢI THIÊN (VIỆT NAM)
Địa chỉ: 181 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Quy mô: 10-24 nhân viên