Trợ Lý Phó Giám Đốc
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 285 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Biên/Phiên dịch, Hoạch định/Dự án
Mô tả công việc
- Trợ giúp PGĐ quản lý thời gian, lịch làm việc, lịch công tác, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, soạn thảo văn bản, thư ký các cuộc họp. Theo dõi việc triển khai và tổng hợp báo cáo.
- Tiếp nhận, xử lý, kiểm soát, phân loại, quản lý, và theo dõi các văn bản trình ký đảm bảo kịp thời, đúng qui định và định hướng chỉ đạo của Phó Giám đốc.
- Chuẩn bị các văn bản và tài liệu cần thiết, tổ chức, sắp xếp và thông báo nội dung cuộc họp tới các cá nhân, tổ chức có liên quan
- Là đầu mối thông báo ý kiến chỉ đạo của PGĐ đối với các công việc, theo dõi, đôn đốc và hỗ trợ các bộ phận khác thực hiện
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công cụ thể tại từng thời điểm (hỗ trợ phiên dịch, hậu cần, đối ngoại, ...)
- Tiếp nhận, xử lý, kiểm soát, phân loại, quản lý, và theo dõi các văn bản trình ký đảm bảo kịp thời, đúng qui định và định hướng chỉ đạo của Phó Giám đốc.
- Chuẩn bị các văn bản và tài liệu cần thiết, tổ chức, sắp xếp và thông báo nội dung cuộc họp tới các cá nhân, tổ chức có liên quan
- Là đầu mối thông báo ý kiến chỉ đạo của PGĐ đối với các công việc, theo dõi, đôn đốc và hỗ trợ các bộ phận khác thực hiện
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công cụ thể tại từng thời điểm (hỗ trợ phiên dịch, hậu cần, đối ngoại, ...)
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, Tốt nghiệp đại học trở lên
- Trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương như trợ lý kinh doanh hoặc trợ lý dự án
- Cẩn thận, trung thực trong công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point)
- Kỹ năng quản lý thời gian, lên kế hoạch, tổ chức triển khai
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Có thể đi công tác
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh.
***Quyền lợi được hưởng:
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm
- Đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) ngay sau khi ký hợp đồng chính thức
- Tăng lương hàng năm, thưởng cuối năm theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát huy và thể hiện khả năng của bản thân.
- Trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương như trợ lý kinh doanh hoặc trợ lý dự án
- Cẩn thận, trung thực trong công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point)
- Kỹ năng quản lý thời gian, lên kế hoạch, tổ chức triển khai
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Có thể đi công tác
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh.
***Quyền lợi được hưởng:
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm
- Đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) ngay sau khi ký hợp đồng chính thức
- Tăng lương hàng năm, thưởng cuối năm theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát huy và thể hiện khả năng của bản thân.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm
- Đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) ngay sau khi ký hợp đồng chính thức
- Tăng lương hàng năm, thưởng cuối năm theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) ngay sau khi ký hợp đồng chính thức
- Tăng lương hàng năm, thưởng cuối năm theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

VNC - CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIỆT NAM
Tầng 2, số 611 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội. (VPĐD tại HCM: Phòng L3, tầng M, Lô C, Khahomex Building, số 360A Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, HCM)
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Tầng 2, số 611 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội. (VPĐD tại HCM: Phòng L3, tầng M, Lô C, Khahomex Building, số 360A Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, HCM)
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty Cổ phần Tổ chức Hội nghị Việt Nam – VNC được thành lập nhằm phát triển các dịch vụ đáp ứng nhu cầu tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học ngày càng tăng tại Việt Nam. Vượt qua khởi đầu khó khăn, VNC đã cải tiến không ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Tổ chức Hội nghị Việt Nam – VNC được thành lập nhằm phát triển các dịch vụ đáp ứng nhu cầu tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học ngày càng tăng tại Việt Nam. Vượt qua khởi đầu khó khăn, VNC đã cải tiến không ngừng các tiêu chuẩn tổ chức, nâng cao dịch vụ hậu cần truyền thống và phát triển kỹ thuật thông minh trong xử lý các vấn phát sinh. Với phương châm hành động: Tiếp cận chuyên nghiệp – Giải pháp hoàn hảo – Thực hiện hoàn hảo, bên cạnh thế mạnh từ nền tảng nhân sự chuyên nghiệp, công nghệ cập nhật nâng cấp không ngừng, thông qua kinh nghiệm tổ chức, các mối quan hệ gắn bó với mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ và khả năng quản lý ngân sách chu đáo, VNC ngày càng khẳng định vị thế vị trí dẫn đầu trong mảng dịch vụ tổ chức đặc thù này. Với định hướng phát triển bền vững, cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tâm huyết, VNC cam kết sẽ cung cấp các giải pháp sáng tạo nhằm đem lại thành công cho sự kiện. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm trong một môi trường làm việc năng động, nhiều áp lực, thách thức nhưng đầy thú vị. Website: www.facebook.com/tochuchoinghivietnam Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Phó Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi VNC - CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIỆT NAM. VNC - CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Phó Giám Đốc cách đây lúc 12/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
VNC - CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 2, số 611 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội. (VPĐD tại HCM: Phòng L3, tầng M, Lô C, Khahomex Building, số 360A Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, HCM)
Quy mô: 25-99 nhân viên