Trợ Lý Phát Triển Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 206 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Mục tiêu công việc:
- Đảm bảo hoàn thành 100% mục tiêu công việc
- Đạt điểm 100% đánh giá KPI.
- Thực hiện công việc theo quy định, quy trình làm việc.
2. Nhiệm vụ:
Lập kế hoạch, triển khai kế hoạch phát triển kinh doanh theo chỉ đạo và định hướng của BGĐ;
Thu thập, tìm kiếm, khai thác và phát triển khách hàng;
Giới thiệu, tư vấn giải pháp và sản phẩm của Công ty;
Xây dựng hệ thống khách hàng. Quản lý và chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài, bền vững với khách hàng, tìm kiếm dự án;
Hỗ trợ tổ chức các hoạt động xúc tiến bán hàng (Marketing, hội thảo, demo, tư vấn-thiết kế, dự toán). Làm đầu mối trong việc lập hồ sơ chào giá, phối hợp với các bộ phận tài chính, bộ phận hỗ trợ dự án để hoàn thành hồ sơ dự án;
Hỗ trợ tổ chức đàm phán hợp đồng và/hoặc tham dự đấu thầu. Ký kết hợp đồng với khách hàng, chịu trách nhiệm theo dõi và ký kết các hợp đồng mua bán;
Giám sát kết quả triển khai dự án. Theo dõi kết quả thanh quyết toán hợp đồng, phối hợp đảm bảo dự án được triển khai và hoàn thành, thanh toán đúng hạn.
Tuân thủ quy trình, quy định chung của phòng ban và công ty.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên và lãnh đạo công ty phân công.
3. Trách nhiệm báo cáo:
Báo cáo tháng & kế hoạch; Trước ngày 30 hàng tháng
Báo cáo & kế hoạch năm; Kết thúc tháng 6 và tháng 12 hàng năm
Đánh giá KPI hàng quý; Trước ngày 05 hàng quý
(Người nhận: Trưởng phòng dự án)
4. Quyền hạn:
- Đề xuất ý kiến cải tiến quy trình công việc phù hợp với thực tế.
- Chủ động giải quyết phát sinh trong phạm vi công việc.
- Quản lý, sử dụng cơ sở vật chất, vật tư thiết bị trong phạm vi trách nhiệm được giao;
- Sử dụng, bảo mật và phân bổ thông tin trong phạm vi trách nhiệm nhân viên.
- Được hưởng tiền lương, thưởng, các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Yêu cầu ứng viên

5. Yêu cầu:
5.1. Kinh nghiệm:
02 năm làm việc với vị trí tương đương.
Trình độ đào tạo, bằng cấp, Chứng chỉ yêu cầu cho nhân viên thử việc ở vị trí chức danh:
Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông. Chấp nhận các ứng viên học về Kỹ thuật nhưng muốn chuyển sang làm PTKD.
5.2. Kiến thức yêu cầu:
- Khả năng lập kế hoạch, triển khai kế hoạch.
- Giao tiếp tốt, có khả năng tiếp thu nhanh và thực hiện công việc theo kế hoạch.
- Đọc hiểu và giao tiếp thông thường bằng tiếng Anh.
5.3. Kỹ năng yêu cầu:
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp và viết báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
- Kỹ năng quản lý công việc.
- Kỹ năng sử dụng word, excel, power point.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý tình huống.
- Có khả năng thương thảo và đàm phán tốt.
5.4. Yêu cầu khác
- Năng động, nhiệt tình, sáng tạo, yêu thích kinh doanh.
- Sẵn sàng di chuyển để tìm nguồn khách hàng.
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực, cầu tiến và có trách nhiệm với công việc

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn (từ 15-20 Triệu) phù hợp với năng lực làm việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HOÀNG ĐẠO - ZODIAC
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HOÀNG ĐẠO - ZODIAC
Tầng 11, Tòa nhà Zodiac, Đường Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Chị Tú
Công ty Cổ phần Đầu tư Hoàng Đạo - Zodiac luôn tự hào là đơn vị đi đầu thiết lập chuẩn mực về các giải pháp trình chiếu, thông tin và giám sát hình ảnh với 20 năm kinh nghiệm được thành lập từ ngày 13/04/1991. Zodiac tập hợp các ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Đầu tư Hoàng Đạo - Zodiac luôn tự hào là đơn vị đi đầu thiết lập chuẩn mực về các giải pháp trình chiếu, thông tin và giám sát hình ảnh với 20 năm kinh nghiệm được thành lập từ ngày 13/04/1991. Zodiac tập hợp các đội ngũ chuyên gia tư vấn tin cậy tạo thành nguồn tham vấn của ngành công nghiệp thiết bị và giải pháp trình chiếu, nghe nhìn. Zodiac phấn đấu với tất cả nỗ lực của mình làm thay đổi nhận thức xã hội về lợi ích của thiết bị và giải pháp trình chiếu, liên lạc, giám sát hình ảnh. Chúng tôi cam kết mang lại sự tin tưởng tới khách hàng bằng chất lượng, sự đa dạng, tính tiên tiến của sản phẩm cùng với dịch vụ hoàn hảo và đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Zodiac là thương hiệu đem đến cho người dùng: • Cuộc sống với phong cách hiện đại • Sự lựa chọn đa dạng các giải pháp và thiết bị • Tư vấn chuyên môn trung thực • Cách tiếp cận phù hợp và linh hoạt đáp ứng lợi ích khách hàng. Hiện nay, do nhu cầu mở rộng và phát triển, công ty chúng tôi đang cần tuyển ứng viên xuất sắc cho vị trí: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Phát Triển Kinh Doanh trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HOÀNG ĐẠO - ZODIAC. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HOÀNG ĐẠO - ZODIAC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Phát Triển Kinh Doanh cách đây lúc 18/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HOÀNG ĐẠO - ZODIAC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Zodiac, Đường Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Phát Triển Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ