Trợ lý nhãn hàng - ABM (Assistant Brand Manager)
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 212 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Y tế/Dược
Mô tả công việc
-Tư vấn về chuyên môn cho Giám đốc nhãn hàng Xây dựng chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách.
-Chi tiết hóa các chiến lược Marketing trở thành các kế hoạch Marketing cụ thể theo quý, theo tháng, theo chiến dịch, theo từng hoạt động.
-Làm việc với các nhóm chuyên môn (Digital, PR, BTL, Trade, Customercare) để triển khai thực hiện, kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing
-Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…).
-Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn.
-Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của nhãn và đề xuất giải pháp.
-Triển khai các công việc theo yêu cầu của Giám Đốc nhãn hàng phân công.
-Chi tiết hóa các chiến lược Marketing trở thành các kế hoạch Marketing cụ thể theo quý, theo tháng, theo chiến dịch, theo từng hoạt động.
-Làm việc với các nhóm chuyên môn (Digital, PR, BTL, Trade, Customercare) để triển khai thực hiện, kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing
-Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…).
-Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn.
-Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của nhãn và đề xuất giải pháp.
-Triển khai các công việc theo yêu cầu của Giám Đốc nhãn hàng phân công.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ:
-Tốt nghiệp đại học các khối ngành: Kinh tế, Y, Dược;
-Ưu tiên các ứng viên có kiến thức nền tảng về Marketing tốt (học đúng chuyên ngành Marketing, quảng cáo hoặc đã tốt nghiệp các khóa đào tạo về Marketing), hiểu về Marketing Mix và Branding.
2. Kinh nghiệm làm việc:
-Đã có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm marketing, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
-Đã từng quản lý team tối thiểu 3 người.
-Có hiểu biết và có kinh nghiệm triển khai hoặc quản lý các công cụ marketing: Digital, PR, TVC, Event
-Tốt nghiệp đại học các khối ngành: Kinh tế, Y, Dược;
-Ưu tiên các ứng viên có kiến thức nền tảng về Marketing tốt (học đúng chuyên ngành Marketing, quảng cáo hoặc đã tốt nghiệp các khóa đào tạo về Marketing), hiểu về Marketing Mix và Branding.
2. Kinh nghiệm làm việc:
-Đã có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm marketing, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
-Đã từng quản lý team tối thiểu 3 người.
-Có hiểu biết và có kinh nghiệm triển khai hoặc quản lý các công cụ marketing: Digital, PR, TVC, Event
Quyền lợi được hưởng
-Lương: 10.000.000 – 20.000.000 đồng (thỏa thuận theo năng lực)
-Chế độ khen thưởng, phúc lợi: tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ; chính sách khen thưởng hàng tháng, năm của Công ty, lương tháng 13, nghỉ dưỡng định kỳ hàng năm, thưởng nhân các ngày Lễ/Tết trong năm…
-Lương + cơ hội thăng tiến: Hàng năm Công ty xem Xét điều chỉnh tăng lương theo kết quả đánh giá công việc. Các ABM tiềm năng sẽ được quy hoạch trở thành BM (Giám đốc nhãn hàng).
-Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
-Sử dụng gói ưu đãi sản phẩm Ích Nhân trong chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.
-Chế độ khen thưởng, phúc lợi: tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ; chính sách khen thưởng hàng tháng, năm của Công ty, lương tháng 13, nghỉ dưỡng định kỳ hàng năm, thưởng nhân các ngày Lễ/Tết trong năm…
-Lương + cơ hội thăng tiến: Hàng năm Công ty xem Xét điều chỉnh tăng lương theo kết quả đánh giá công việc. Các ABM tiềm năng sẽ được quy hoạch trở thành BM (Giám đốc nhãn hàng).
-Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
-Sử dụng gói ưu đãi sản phẩm Ích Nhân trong chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân
Lô A18/D7 KĐT mới Cầu Giấy - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Vân
Lô A18/D7 KĐT mới Cầu Giấy - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Vân
Tên công ty: Công Ty TNHH Dược Phẩm Ích Nhân Giới thiệu về công ty: Công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân được thành lập trên khát vọng phát triển các bài thuốc quý, cây thuốc quý của Việt Nam, tạo dựng các sản phẩm chất lượng tốt cho sức ...Chi tiết
Tên công ty: Công Ty TNHH Dược Phẩm Ích Nhân Giới thiệu về công ty: Công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân được thành lập trên khát vọng phát triển các bài thuốc quý, cây thuốc quý của Việt Nam, tạo dựng các sản phẩm chất lượng tốt cho sức khoẻ người Việt, phòng và điều trị hiệu quả các chứng bệnh. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty dược phẩm danh tiếng, có uy tín cao với các sản phẩm chất lượng, độc đáo từ dược liệu tại Việt Nam. SLOGAN: VÌ SỨC KHOẺ NGƯỜI VIỆT Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ lý nhãn hàng - ABM (Assistant Brand Manager) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân. Công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ lý nhãn hàng - ABM (Assistant Brand Manager) cách đây lúc 28/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân
Địa chỉ: Lô A18/D7 KĐT mới Cầu Giấy - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên