Trợ lý Marketing - showroom Kia Giải Phóng ( Hà Nội )
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 211 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
* Marketing:
- Triển khai hoạt động chăm sóc nhận diện tại showroom theo định hướng của TCT và từng dòng xe. Đề xuất nâng cấp nhận diện showroom theo định hướng của TCT và từng dòng xe
- Đề xuất các hoạt động truyền thông marketing phục vụ công tác bán hàng tại showroom
Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động marketing kỹ thuật số, hoạt động quảng cáo (trong nhà, ngoài trời,…), tổ chức chương trình marketing (Lái thử xe, CSKH,…) tại showroom theo định hướng, tiêu chuẩn hoạt động của từng dòng xe.
- Quản lý thông tin, kế hoạch, báo cáo hiệu quả hoạt động và chi phí marketing của showroom tại tỉnh thành.
- Đầu mối lưu trữ dữ liệu (TVC, tài liệu, hình ảnh) phục vụ hoạt động bán hàng và marketing.
Quản lý lưu kho, kiểm tra việc sử dụng ấn vật phẩm marketing tại showroom trực thuộc.
* Truyền thông:
- Kiểm soát công tác triển khai kế hoạch các phong trào thi đua, hoạt động nội bộ tại showroom
- Kiểm soát nghiệp vụ truyền thông và các nội dung truyền thông marketing của TVBH đăng trên fanpage / website và các kênh trực tuyến khác.
- Quản lý nội dung fanpage / website của showroom (cập nhật thông tin hoạt động, bán hàng của showroom).
* Quản lý mạng:
- Quản lý cập nhật website chính thức của Chi nhánh. Hỗ trợ quản lý website của các showroom trực thuộc.
- Kiểm soát tuân thủ các hoạt động trên môi trường online và website của các showroom trực thuộc.
- Triển khai hoạt động chăm sóc nhận diện tại showroom theo định hướng của TCT và từng dòng xe. Đề xuất nâng cấp nhận diện showroom theo định hướng của TCT và từng dòng xe
- Đề xuất các hoạt động truyền thông marketing phục vụ công tác bán hàng tại showroom
Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động marketing kỹ thuật số, hoạt động quảng cáo (trong nhà, ngoài trời,…), tổ chức chương trình marketing (Lái thử xe, CSKH,…) tại showroom theo định hướng, tiêu chuẩn hoạt động của từng dòng xe.
- Quản lý thông tin, kế hoạch, báo cáo hiệu quả hoạt động và chi phí marketing của showroom tại tỉnh thành.
- Đầu mối lưu trữ dữ liệu (TVC, tài liệu, hình ảnh) phục vụ hoạt động bán hàng và marketing.
Quản lý lưu kho, kiểm tra việc sử dụng ấn vật phẩm marketing tại showroom trực thuộc.
* Truyền thông:
- Kiểm soát công tác triển khai kế hoạch các phong trào thi đua, hoạt động nội bộ tại showroom
- Kiểm soát nghiệp vụ truyền thông và các nội dung truyền thông marketing của TVBH đăng trên fanpage / website và các kênh trực tuyến khác.
- Quản lý nội dung fanpage / website của showroom (cập nhật thông tin hoạt động, bán hàng của showroom).
* Quản lý mạng:
- Quản lý cập nhật website chính thức của Chi nhánh. Hỗ trợ quản lý website của các showroom trực thuộc.
- Kiểm soát tuân thủ các hoạt động trên môi trường online và website của các showroom trực thuộc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học (Ưu tiên chuyên ngành Marketing, QTKD).
- Kinh nghiệm làm việc trên 01 năm ở vị trí tương đương (Ưu tiên trong lĩnh vực ô tô).
- Có kiến thức về chuyên môn marketing để áp dụng vào thực tiễn.
- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp (tương đương IELTS 4.0, TOEIC 450 trở lên).
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kinh nghiệm làm việc trên 01 năm ở vị trí tương đương (Ưu tiên trong lĩnh vực ô tô).
- Có kiến thức về chuyên môn marketing để áp dụng vào thực tiễn.
- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp (tương đương IELTS 4.0, TOEIC 450 trở lên).
- Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thử việc: thỏa thuận theo năng lực
- Công ty hỗ trợ 01 bữa cơm ca (ăn trưa).
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty (trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn).
- Công ty hỗ trợ 01 bữa cơm ca (ăn trưa).
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty (trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn).
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Chi nhánh Khu vực Bắc Bộ - Công ty CP Ô tô Trường Hải
Lô D6, KCN Hà Nội - Đài Tư, 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
Người liên hệ: Mrs Phương
Lô D6, KCN Hà Nội - Đài Tư, 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
Người liên hệ: Mrs Phương
Công ty ôtô Trường Hải được thành lập vào ngày 29/4/1997, trụ sở chính đặt tại số 19 đường 2A, Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, tỉnh Đồng Nai. Người sáng lập là ông Trần Bá Dương, hiện là Chủ tịch HĐQT THACO. Năm 2007, Công ty TNHH ôtô Trường ...Chi tiết
Công ty ôtô Trường Hải được thành lập vào ngày 29/4/1997, trụ sở chính đặt tại số 19 đường 2A, Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, tỉnh Đồng Nai. Người sáng lập là ông Trần Bá Dương, hiện là Chủ tịch HĐQT THACO. Năm 2007, Công ty TNHH ôtô Trường Hải chuyển đổi thành Công ty cổ phần ôtô Trường Hải (THACO). Hiện nay, THACO có 3 văn phòng đặt tại TP.HCM, Hà Nội và Chu Lai (Quảng Nam). Trong đó, Khu phức hợp sản xuất và lắp ráp ôtô Chu Lai - Trường Hải (Quảng Nam) được thành lập từ năm 2003 trên diện tích gần 600 ha, gồm 24 công ty, nhà máy trực thuộc. Hoạt động kinh doanh chính của THACO hiện nay là sản xuất - lắp ráp - phân phối, cung ứng dịch vụ bảo trì sửa chữa và phụ tùng ôtô: bao gồm sản xuất và kinh doanh xe thương mại (xe tải và xe bus); Sản xuất và kinh doanh xe du lịch các thương hiệu: Kia (Hàn Quốc), Mazda (Nhật Bản), Peugeot (Châu Âu). Hệ thống phân phối gồm 89 showroom và 53 đại lý trải dài trên toàn quốc, số lượng nhân sự của Công ty đến giữa năm 2016 là khoảng 15.000 người. Hiện nay, THACO là công ty duy nhất tại Việt Nam sản xuất và lắp ráp đầy đủ 3 dòng xe: xe du lịch, xe tải và xe bus với tỉ lệ nội địa hóa từ 16% - 50%, đem lại cho người dân Việt Nam những sản phẩm ôtô đa dạng, chất lượng giá cả hợp lý. Năm 2014 và 2015, THACO là doanh nghiệp đứng đầu bảng xếp hạng của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA). Là doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp và phân phối ô tô tại Việt Nam, mục tiêu của Thaco là giữ vững vị trí này đồng thời mở rộng thị trường trong khu vực ASEAN, tăng cường hợp tác quốc tế nhằm lựa chọn công nghệ phù hợp, gia tăng tỷ lệ nội địa hóa, tham gia chuỗi giá trị toàn cầu, tạo nền tảng để phát triển thành tập đoàn công nghiệp đa ngành, nâng cao năng lực cạnh tranh nhằm vươn tới vị trí hàng đầu khu vực. Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, THACO còn xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, định hình được bản sắc văn hóa riêng của THACO dựa trên triết lý kinh doanh “Tạo dựng giá trị đóng góp, nâng cao giá trị phục vụ thông qua sản phẩm và dịch vụ” và nguyên tắc “8 chữ T: Tận Tâm - Trung Thực - Trí Tuệ - Tự Tin - Tôn Trọng - Trung Tín - Tận Tình - Thuận Tiện”. Đây chính là giá trị cốt lõi của văn hóa THACO, là tài sản vô hình để tạo ra động lực thúc đẩy sự phát triển. Văn hóa THACO còn được thể hiện qua chế độ đãi ngộ và phúc lợi (lương, thưởng, các loại bảo hiểm, phụ cấp…) luôn được công ty thực hiện đầy đủ. Với quan điểm “THACO thể hiện trách nhiệm xã hội”, mỗi năm, THACO đều hỗ trợ nhiều hoạt động cộng đồng xã hội, để chia sẻ trách nhiệm trong nhiều lĩnh vực như: An ninh Tổ quốc, An sinh xã hội, An toàn giao thông, Giáo dục, Văn hóa - Văn nghệ, Y tế, Thể thao, Vì người nghèo, trao học bổng… Từ những thành qủa đạt được trong kinh doanh và những đóng góp cho cộng đồng xã hội, trong nhiều năm qua THACO đã được ghi nhận và vinh danh qua các giải thưởng: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Cờ Thi đua xuất sắc của Chính phủ; Bằng khen của Bộ GTVT; Bằng khen của UBND tỉnh Quảng Nam; Bằng khen của UBND tỉnh Đồng Nai; Cờ thi đua xuất sắc 5 năm liền của UBND tỉnh Đồng Nai; Bằng khen của Tỉnh đoàn Đồng Nai; Top 10 Sao vàng đất Việt; TOP 10 giải thưởng thương hiệu Việt; Thương Hiệu Mạnh Việt Nam; Giải thưởng “Nhà phân phối có doanh số tăng trưởng tốt nhất Khu vực Châu Á Thái Bình Dương” của Hyundai... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ lý Marketing - showroom Kia Giải Phóng ( Hà Nội ) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Chi nhánh Khu vực Bắc Bộ - Công ty CP Ô tô Trường Hải. Chi nhánh Khu vực Bắc Bộ - Công ty CP Ô tô Trường Hải đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ lý Marketing - showroom Kia Giải Phóng ( Hà Nội ) cách đây lúc 31/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Chi nhánh Khu vực Bắc Bộ - Công ty CP Ô tô Trường Hải
Địa chỉ: Lô D6, KCN Hà Nội - Đài Tư, 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
Quy mô: Hơn 10000 nhân viên