TRỢ LÝ KINH DOANH – HÀNH CHÍNH
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 235 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Sales trong việc kiểm soát tồn kho, mặt hàng còn mặt hàng hết kho.
- Soạn báo giá, hợp đồng nguyên tắc gửi khách hàng;
- Soạn và chuyển các Yêu cầu đặt hàng đến bộ phận kho vận để sắp xếp giao hàng theo lịch.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng để hỗ trợ Sales nắm tiến độ hợp đồng cũng như phối hợp với các bộ phận xử lý, giải quyết các vấn đề phát sinh;
- Thực hiện chào giá và bán một số hàng hóa công ty: vải.
- Thực hiện các công việc liên quan đến công tác chăm sóc khách hàng khi có phát sinh;
- Chuẩn bị tài liệu cũng như các điều kiện cần thiết cho Sales đi gặp khách hàng khi được yêu cầu;
- Cập nhật profile hàng hóa Công ty, cơ sở dữ liệu về khách hàng, đối tác
- Sắp xếp, lưu trữ các tài liệu của bộ phận Kinh doanh một cách khoa học theo quy trình về quản lý và lưu trữ tài liệu, văn bản của Công ty;
- Nhận điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng Kinh doanh, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.
- Hỗ trợ một số công việc hành chính của công ty: mua trái cây.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ. Có khả năng làm việc độc lập.
- Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Tìm kiếm môi trường công việc ổn định, có khả năng gắn bó và phát triển lâu dài ở Công ty.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm Trợ lý kinh doanh/ Sales Admin/ Sales Assistant là một lợi thế. Không có sẽ được đào tạo.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ. Có khả năng làm việc độc lập.
- Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Tìm kiếm môi trường công việc ổn định, có khả năng gắn bó và phát triển lâu dài ở Công ty.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm Trợ lý kinh doanh/ Sales Admin/ Sales Assistant là một lợi thế. Không có sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực: lương cơ bản + phụ cấp xăng điện thoại + Phụ cấp ăn trưa 25k/ngày + lương tháng thứ 13. (Gw trên 6tr/tháng).
- Được đào tạo khi chưa có kinh nghiệm.
- Được làm việc ổn định, lâu dài theo mức độ cam kết của nhân viên;
- Được đóng bảo hiểm xã hội và được hưởng các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và công ty.
- Được đào tạo khi chưa có kinh nghiệm.
- Được làm việc ổn định, lâu dài theo mức độ cam kết của nhân viên;
- Được đóng bảo hiểm xã hội và được hưởng các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và công ty.
Cách thức ứng tuyển
- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ qua mail Timviec24h
hoặc trực tiếp đến tại công ty địa chỉ:
Lô C12/1, 2F, KCV Vĩnh Lộc, xã Vĩnh Lộc, H. Bình Chánh, TP.HCM.
hoặc trực tiếp đến tại công ty địa chỉ:
Lô C12/1, 2F, KCV Vĩnh Lộc, xã Vĩnh Lộc, H. Bình Chánh, TP.HCM.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH LIÊN Á ĐÔNG Á
Lô C12/1 Đường 2F, KCN Vĩnh Lộc, X. Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, TP. HCM
Người liên hệ: Ms Thảo
Lô C12/1 Đường 2F, KCN Vĩnh Lộc, X. Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, TP. HCM
Người liên hệ: Ms Thảo
Bạn đang xem tin việc làm TRỢ LÝ KINH DOANH – HÀNH CHÍNH trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH LIÊN Á ĐÔNG Á. CÔNG TY TNHH LIÊN Á ĐÔNG Á đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin TRỢ LÝ KINH DOANH – HÀNH CHÍNH cách đây lúc 02/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH LIÊN Á ĐÔNG Á
Địa chỉ: Lô C12/1 Đường 2F, KCN Vĩnh Lộc, X. Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, TP. HCM
Quy mô: 50-100 nhân viên