Trợ Lý Kinh Doanh (Up to 700$)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 174 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ trưởng bộ phận và chuyên viên chính trong việc chăm sóc khách hàng bao gồm nhưng không giới hạn việc quản lý – cung cấp thông tin, soạn thảo các hợp đồng, báo giá, đề nghị thanh toán phối hợp liên hệ khách hàng, chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ.
- Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng hàng năm theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin, yêu cầu từ khách hàng trong nước và nước ngoài.
- Quản lý dữ liệu và cập nhật thông tin khách hàng, tiến độ, tình trạng lên phần mềm quản lý theo yêu cầu của Chuyên viên hoặc Trưởng Phòng.
- Cập nhật thông tin phát sinh của team lên danh sách theo dõi.
- Hỗ trợ tham gia các hoạt động marketing, các sự kiện phát triển khách hàng trong và ngoài nước của công ty.
- Hỗ trợ cập nhật và soát xét các hóa đơn đầu ra và chi phí tiền mặt và chuyển khoản.
- Quản lý hồ sơ bàn giao hoặc nhận của KH.
- Hỗ trợ lập các báo cáo theo dõi tình hình phát triển khách hàng cho cấp trên.
- Đề xuất các phương án cải thiện công việc.
- Hỗ trợ các công việc khác theo hướng dẫn của cấp trên trực tiếp.
- Theo dõi và đảm trách việc quản lý danh sách khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng theo đúng yêu cầu.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng là cao nhất.
- Kết nối và hỗ trợ các hoạt động marketing hiệu quả.
- Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng hàng năm theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin, yêu cầu từ khách hàng trong nước và nước ngoài.
- Quản lý dữ liệu và cập nhật thông tin khách hàng, tiến độ, tình trạng lên phần mềm quản lý theo yêu cầu của Chuyên viên hoặc Trưởng Phòng.
- Cập nhật thông tin phát sinh của team lên danh sách theo dõi.
- Hỗ trợ tham gia các hoạt động marketing, các sự kiện phát triển khách hàng trong và ngoài nước của công ty.
- Hỗ trợ cập nhật và soát xét các hóa đơn đầu ra và chi phí tiền mặt và chuyển khoản.
- Quản lý hồ sơ bàn giao hoặc nhận của KH.
- Hỗ trợ lập các báo cáo theo dõi tình hình phát triển khách hàng cho cấp trên.
- Đề xuất các phương án cải thiện công việc.
- Hỗ trợ các công việc khác theo hướng dẫn của cấp trên trực tiếp.
- Theo dõi và đảm trách việc quản lý danh sách khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng theo đúng yêu cầu.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng là cao nhất.
- Kết nối và hỗ trợ các hoạt động marketing hiệu quả.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ dưới 25 tuổi, tốt nghiệp Đại học. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí CSKH, Sales.
- Kỹ năng Anh văn giao tiếp, đọc hiểu: Tốt.
- Kỹ năng vi tính văn phòng, internet, thiết bị văn phòng: Tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề.
- Khả năng tiếp thu nhanh, phán đoán,xử lý tình huống nhạy bén,tư duy mạch lạc rõ ràng, khả năng phân tích,tổng hợp.
- Có phương pháp làm việc khoa học, thường xuyên đưa ra các biện pháp cải tiến công việc mình đảm trách
- Có tư cách phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, trách nhiệm và ý thức tiết kiệm cao, tính kiên trì và nhẫn nại.
- Luôn cầu tiến học hỏi, tích lũy kinh nghiệm
Điều kiện làm việc:
Tiền lương, tiền thưởng
• Tiền lương: theo bậc lương của công ty, trên cơ sở căn cứ vào năng lực và kết quả công việc;
• Tiền thưởng: (i) thưởng theo chế độ chung của Công ty; (ii) thưởng theo từng dự án cho đóng góp tích cực vào kết quả thực hiện dự án;
Thu Nhập Và Phúc Lợi - Benefits:
- Môi trường làm việc lành mạnh, năng động, giúp cọ xát và phát huy năng lực cá nhân - kỹ năng chuyên nghiệp.
- Thu nhập cạnh tranh gồm lương – phụ cấp và trợ cấp đa dạng – thưởng theo thành tích và cuối năm. Thu nhập hằng năm được nâng cao nhờ mỗi ngày không ngừng tích lũy năng lực - trở nên thạo nghề và cạnh tranh bền vững trong công việc. VIVA cùng các bạn hướng tới mức thu nhập đủ để đảm bảo cho cuộc sống tốt đẹp cho bản thân và những người thân yêu, ngang bằng thu nhập với công việc tương tự của người nước ngoài.
- Bảo hiểm theo qui định và bảo hiểm trách nhiệm cao (PVI care)
- Được hỗ trợ hoạch định tầm nhìn – lộ trình nghề nghiệp – tham gia các khóa đào tạo ngắn và dài hạn.
- Kỹ năng Anh văn giao tiếp, đọc hiểu: Tốt.
- Kỹ năng vi tính văn phòng, internet, thiết bị văn phòng: Tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề.
- Khả năng tiếp thu nhanh, phán đoán,xử lý tình huống nhạy bén,tư duy mạch lạc rõ ràng, khả năng phân tích,tổng hợp.
- Có phương pháp làm việc khoa học, thường xuyên đưa ra các biện pháp cải tiến công việc mình đảm trách
- Có tư cách phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, trách nhiệm và ý thức tiết kiệm cao, tính kiên trì và nhẫn nại.
- Luôn cầu tiến học hỏi, tích lũy kinh nghiệm
Điều kiện làm việc:
Tiền lương, tiền thưởng
• Tiền lương: theo bậc lương của công ty, trên cơ sở căn cứ vào năng lực và kết quả công việc;
• Tiền thưởng: (i) thưởng theo chế độ chung của Công ty; (ii) thưởng theo từng dự án cho đóng góp tích cực vào kết quả thực hiện dự án;
Thu Nhập Và Phúc Lợi - Benefits:
- Môi trường làm việc lành mạnh, năng động, giúp cọ xát và phát huy năng lực cá nhân - kỹ năng chuyên nghiệp.
- Thu nhập cạnh tranh gồm lương – phụ cấp và trợ cấp đa dạng – thưởng theo thành tích và cuối năm. Thu nhập hằng năm được nâng cao nhờ mỗi ngày không ngừng tích lũy năng lực - trở nên thạo nghề và cạnh tranh bền vững trong công việc. VIVA cùng các bạn hướng tới mức thu nhập đủ để đảm bảo cho cuộc sống tốt đẹp cho bản thân và những người thân yêu, ngang bằng thu nhập với công việc tương tự của người nước ngoài.
- Bảo hiểm theo qui định và bảo hiểm trách nhiệm cao (PVI care)
- Được hỗ trợ hoạch định tầm nhìn – lộ trình nghề nghiệp – tham gia các khóa đào tạo ngắn và dài hạn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh gồm lương – phụ cấp và trợ cấp đa dạng – thưởng theo thành tích và cuối năm
- Bảo hiểm theo qui định và bảo hiểm trách nhiệm cao (PVI care)
- Được hỗ trợ hoạch định tầm nhìn – lộ trình nghề nghiệp – tham gia các khóa đào tạo ngắn và dài hạn
- Bảo hiểm theo qui định và bảo hiểm trách nhiệm cao (PVI care)
- Được hỗ trợ hoạch định tầm nhìn – lộ trình nghề nghiệp – tham gia các khóa đào tạo ngắn và dài hạn
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN KINH DOANH VIVA
343 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
343 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Kinh Doanh (Up to 700$) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN KINH DOANH VIVA. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN KINH DOANH VIVA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Kinh Doanh (Up to 700$) cách đây lúc 26/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN KINH DOANH VIVA
Địa chỉ: 343 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật