Trợ Lý Kinh Doanh ( Tiếng Anh Tốt_Lương Upto 20M)
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 248 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 4 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ trưởng ban và các cán bộ kinh doanh chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ và các biểu mẫu theo quy trình trong công tác kinh doanh và triển khai các dự án.
- Trợ giúp Trưởng Ban tổ chức các bộ training về kỹ năng kinh doanh, training về sản phẩm kinh doanh
- Trợ giúp cho Trưởng ban và các Giám đốc kinh doanh lập kế hoạch công việc tuần, tháng, quý, năm, lập kế hoạch kinh doanh hàng quý.
- Chuẩn bị, sắp sếp các cuộc họp giao ban kinh doanh, họp dự án với các bộ phận trong công ty theo yêu cầu của Trưởng ban và các giám đốc dự án.
- Làm nhiệm vụ cầu nối, nhắc việc, đốc thúc các bộ phận trong công ty (Kỹ thuật, mua hàng, thiết kế…) thực hiện nhiệm vụ theo đúng kế hoạch đặt ra để bộ phận kinh doanh có cơ sở dữ liệu làm việc với các đối tác khách hàng.
- Thu thập xây dựng thông tin dự án làm cơ sở dự liệu cho các cán bộ kinh doanh và trưởng ban tiếp cận Chủ đầu tư.
- Trợ giúp, giúp việc cho các cán bộ kinh doanh (Giám đốc dự án) trong việc triển khai thực hiện các dự án theo sự điều động của Trưởng Ban.
- Trợ lý, giúp việc cho Trưởng Ban trong việc tiếp xúc, quan hệ ngoại giao với khách hàng, với đối tác.
- Dịch tài liệu dự án từ tiếng Anh ra tiếng Việt và ngược lại.
- Phiên dịch, hỗ trợ Trưởng ban và các cán bộ kinh doanh làm việc với các đối tác nước ngoài.
Yêu cầu ứng viên
- Kỹ năng văn bản, word, excel tốt
- Tiếng anh thành thạo cả 4 kỹ năng
- Có trình độ đại học trở lên Quản trị văn phòng/Thư ký/kinh tế/ngoại thương/kinh doanh.
- Có kinh nghiệm 2-3 năm trong công tác thư ký/trợ lý/kinh doanh/quản trị văn phòng
- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty quy mô trên 200 nhân sự
- Tính cách trung thực, cầu toàn
- Chịu được áp lực công việc cao
- Tự tin, nhanh nhẹn. Có khả năng ngoại giao, đối ngoại
- Ngoại hình ưa nhìn, khá
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận upto 20M
- Làm việc từ 8-17h30 nghỉ CN hàng tuần và thứ 7 cách tuần
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp với mức thu nhập cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp với hệ thống phần mềm Quản trị, hệ thống phần mềm quản lý dự án chuyên nghiệp
- Bảo hiểm theo Luật định, đồng phục công sở, chương trình nghỉ mát, team building
- Pantry với không gian tạo hứng thú cho người lao động sau những giờ làm việc căng thẳng
- Chính sách thưởng Dự án, thưởng hiệu quả kinh doanh
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng M, Tòa nhà 25A, ngõ 379/8 Đội cấn, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình,
Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim là đơn vị chuyên nghiệp trong việc sản xuất lắp ráp và cung cấp các sản phảm và dịch vụ liên quan đến các thiết bị tòa nhà, hệ thống đỗ xe tự động và các thiết bị, giải pháp hàng không. ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim là đơn vị chuyên nghiệp trong việc sản xuất lắp ráp và cung cấp các sản phảm và dịch vụ liên quan đến các thiết bị tòa nhà, hệ thống đỗ xe tự động và các thiết bị, giải pháp hàng không. Đội ngũ nhân sự của công ty được tạo nên từ dàn kỹ sư, chuyên viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề và giàu kinh nghiệm.
Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng bằng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, bởi sự nhận thức rõ ràng của doanh nghiệp về tầm quan trọng của khách hàng đối với sự sống còn, phát triển của doanh nghiệp.
MKE thực hiện mục tiêu của mình bằng việc xây dựng các mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, lâu bền với các đối tác cũng như khách hàng.
Khởi nghiệp từ một hãng phân phối thiết bị nhỏ lẻ vào năm 2008, hiện tại chúng tôi đã trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực không gian đô thị, thiết bị và hàng không của Việt Nam với mạng lưới đối tác, khách hàng toàn cầu.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết!
Ẩn chi tiếtCông ty cổ phần thiết bị Mỹ Kim
Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà 25A, ngõ 379/8 Đội cấn, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình,
Quy mô: 25-99 nhân viên