Trợ Lý Kinh Doanh Tại Hà Nội

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 183 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng, Thư ký - Trợ lý

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Có khả năng thực hiện giấy hoá tất cả các qui trình, qui định ...trong bộ phận TMĐT phù hợp với các tiêu chuẩn/quy trình/quy định của công ty.

- Nhắc nhở các giám sát kinh doanh, marketing, công nghệ lập kế hoạch và báo cáo các công việc thực hiện hàng tuần, tháng.

- Sắp xếp, triển khai các kế hoạch công việc GĐ Ecom đến các team thuộc phòng TMĐT, bộ phận liên quan của công ty. Hỗ trợ điều hành, giám sát, đôn đốc bộ phận trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được GĐ ecom phân công.

- Hỗ trợ GĐ Ecom theo dõi, đôn đôc các dự án công nghệ/nền tảng quan trọng của công ty do ecom phụ trách như website/CDP với các đối tác theo đúng timeline.

- Làm việc với đối tác, bộ phận kế toán, pháp chế … ký kết các hợp đồng & thanh toán cho đối tác

- Thực hiện thống kê & báo các các chỉ tiêu kinh doanh, số liệu liên quan đến kinh doanh & vận hành ecommerce tại công ty.

- Cùng giám đốc ecom & marketing làm việc với đối tác các chương trình bán hàng/marketing partnership,

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của GĐ ecom

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các ngành Quản trị Kinh Doanh / Kinh tế / Đối ngoại.

- Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh, vận hành ecommerce.

- Thành thạo Tiếng Anh là lợi thế

- Độ tuổi từ 85-95

- Biết lập kế hoạch, chủ động trong công việc.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Ưu tiên ứng cử viên đã từng làm việc tại các công ty có mảng thương mại điện tử phát triển mạnh.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng hấp dẫn ( Từ 15-20tr/ tháng)

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; công ty mua thêm 1 BH AON CARE.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ mát hàng năm, thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau...thưởng lương tháng 13 theo quy định của Công ty.

- Được ký Hợp đồng Lao động.

-Môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển.

- Cung cấp trang thiếp bị phục vụ công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Thời trang Kowil Việt Nam
Công ty Cổ phần Thời trang Kowil Việt Nam
Tầng 2, tòa nhà Lilama 10, phố Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Công ty Cổ phần thời trang Kowil Việt Nam được thành lập từ năm 2009, tiền thân là một thành viên của Tập đoàn Phú Thái. Kowil Việt Nam hiện nay là một trong những nhà phân phối thời trang hàng đầu Việt Nam với các thương hiệu thời trang ...Chi tiết
Công ty Cổ phần thời trang Kowil Việt Nam được thành lập từ năm 2009, tiền thân là một thành viên của Tập đoàn Phú Thái. Kowil Việt Nam hiện nay là một trong những nhà phân phối thời trang hàng đầu Việt Nam với các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế như : Owen, Winny, Wonnerful, O.jeans, Dunlop... Xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển, chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện và phát triển sự chuyên môn hoá bằng những cải tiến không ngừng nhằm giữ vững vị trí hàng đầu trong các lĩnh vực hoạt động. - Đảm bảo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiệu quả, thân thiện, công bằng và tạo cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài cho tất cả nhân viên. - Cam kết hợp tác lâu dài với đối tác và khách hàng bằng chất lượng sản phẩm & dịch vụ hoàn hảo trên cơ sở các bên cùng có lợi và cùng phát triển. - Cam kết tuân thủ pháp luật trong mọi hoạt động và luôn có ý thức cho việc đóp góp vào sự hội nhập và phát triển của kinh tế Việt Nam. Bạn là người luôn đề cao sự TÔN TRỌNGBạn là người luôn không ngừng SÁNG TẠOBạn là người luôn mong muốn CHIA SẺ Hãy đến với chúng tôi! Kowil Việt Nam sẽ là nơi bạn tìm thấy chính mình bởi những giá trị cốt lõi nêu trên đã và sẽ luôn là nền tảng vững chắc của văn hóa, môi trường làm việc tại Kowil hiện tại và tương lai. Chúng tôi luôn chào đón những ứng viên giàu kỹ năng, kiến thức và mang trong mình bao hoài bão sáng tạo, khát khao vươn lên bằng sự kiên định với mục tiêu của bản thân Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Kinh Doanh Tại Hà Nội trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Thời trang Kowil Việt Nam. Công ty Cổ phần Thời trang Kowil Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Kinh Doanh Tại Hà Nội cách đây lúc 13/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Thời trang Kowil Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Lilama 10, phố Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Kinh Doanh Tại Hà Nội

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ