Trợ Lý Kinh Doanh Tại Hà Nội
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 183 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng, Thư ký - Trợ lý
Mô tả công việc
- Có khả năng thực hiện giấy hoá tất cả các qui trình, qui định ...trong bộ phận TMĐT phù hợp với các tiêu chuẩn/quy trình/quy định của công ty.
- Nhắc nhở các giám sát kinh doanh, marketing, công nghệ lập kế hoạch và báo cáo các công việc thực hiện hàng tuần, tháng.
- Sắp xếp, triển khai các kế hoạch công việc GĐ Ecom đến các team thuộc phòng TMĐT, bộ phận liên quan của công ty. Hỗ trợ điều hành, giám sát, đôn đốc bộ phận trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được GĐ ecom phân công.
- Hỗ trợ GĐ Ecom theo dõi, đôn đôc các dự án công nghệ/nền tảng quan trọng của công ty do ecom phụ trách như website/CDP với các đối tác theo đúng timeline.
- Làm việc với đối tác, bộ phận kế toán, pháp chế … ký kết các hợp đồng & thanh toán cho đối tác
- Thực hiện thống kê & báo các các chỉ tiêu kinh doanh, số liệu liên quan đến kinh doanh & vận hành ecommerce tại công ty.
- Cùng giám đốc ecom & marketing làm việc với đối tác các chương trình bán hàng/marketing partnership,
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của GĐ ecom
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các ngành Quản trị Kinh Doanh / Kinh tế / Đối ngoại.
- Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh, vận hành ecommerce.
- Thành thạo Tiếng Anh là lợi thế
- Độ tuổi từ 85-95
- Biết lập kế hoạch, chủ động trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng cử viên đã từng làm việc tại các công ty có mảng thương mại điện tử phát triển mạnh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn ( Từ 15-20tr/ tháng)
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; công ty mua thêm 1 BH AON CARE.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ mát hàng năm, thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau...thưởng lương tháng 13 theo quy định của Công ty.
- Được ký Hợp đồng Lao động.
-Môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển.
- Cung cấp trang thiếp bị phục vụ công việc
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 2, tòa nhà Lilama 10, phố Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Công ty Cổ phần Thời trang Kowil Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Lilama 10, phố Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên