TRỢ LÝ KINH DOANH ( Sales Admin)

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 139 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Hỗ trợ chăm sóc nguồn khách hàng sẵn có của công ty.
- Tìm kiếm, chăm sóc các khách hàng có nhu cầu mua bất động sản, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và tư vấn và giới thiệu cho khách hàng thông tin bất động sản phù hợp để có các giao dịch môi giới thành công.
- Thiết lập, mở rộng mối quan hệ các cá nhân, đối tác, cộng tác viên để tìm kiếm khách hàng cần mua bất động sản.
- Liên lạc với khách hàng thường xuyên để cập nhật thông tin bất động sản, tư vấn giá và chuẩn bị bất động sản để việc bán được tiến hành trong thời gian sớm nhất.
- Quản lý giao dịch khách hàng, dẫn khách hàng đi xem dự án Bất động sản và - chốt giao dịch.
- Bạn sẽ chủ động chốt đơn hàng, cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời và trở thành một thành viên quan trọng trong đội ngũ của chúng tôi.
- Hỗ trợ training nhân viên mới.

Yêu cầu ứng viên

– Trung thực, nhiệt tình, năng động, và có trách nhiệm với công việc.
– Có sự cầu tiến và đam mê trong công việc.
– Có Phương tiện đi lại, Smartphone
– Không yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp.
– Sẽ được đào tạo hoàn toàn miễn phí kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng trong và ngoài công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ chăm sóc nguồn khách hàng sẵn có của công ty.
- Tìm kiếm, chăm sóc các khách hàng có nhu cầu mua bất động sản, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và tư vấn và giới thiệu cho khách hàng thông tin bất động sản phù hợp để có các giao dịch môi giới thành công.
- Thiết lập, mở rộng mối quan hệ các cá nhân, đối tác, cộng tác viên để tìm kiếm khách hàng cần mua bất động sản.
- Liên lạc với khách hàng thường xuyên để cập nhật thông tin bất động sản, tư vấn giá và chuẩn bị bất động sản để việc bán được tiến hành trong thời gian sớm nhất.
- Quản lý giao dịch khách hàng, dẫn khách hàng đi xem dự án Bất động sản và - chốt giao dịch.
- Bạn sẽ chủ động chốt đơn hàng, cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời và trở thành một thành viên quan trọng trong đội ngũ của chúng tôi.
- Hỗ trợ training nhân viên mới.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Yeshouse
Công Ty Cổ Phần Yeshouse
17B Bình Thới, Phường 11, Quận 11, TP.HCM
Người liên hệ: Ms.Hoa
Bạn đang xem tin việc làm TRỢ LÝ KINH DOANH ( Sales Admin) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Yeshouse. Công Ty Cổ Phần Yeshouse đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin TRỢ LÝ KINH DOANH ( Sales Admin) cách đây lúc 28/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Yeshouse

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 17B Bình Thới, Phường 11, Quận 11, TP.HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

TRỢ LÝ KINH DOANH ( Sales Admin)

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ