Trợ Lý Kinh Doanh-Sales Admin

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 112 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Lao động phổ thông

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Cùng với Phòng Kinh doanh xây dựng kế hoạch kinh doanh theo tuần/tháng/năm, theo dõi tiến độ việc thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được duyệt.
- Làm báo giá dự án và hồ sơ thầu.
-Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh theo từng dự án:
+ Soạn thảo hợp đồng
+ Hồ sơ bảo lãnh ngân hàng
+ Hồ sơ quyết toán, nghiệm thu công trình
- Quản lý vật tư và đề xuất vật tư phát sinh từ Bộ phận Kỹ thuật.
- Quản lý và điều phối hàng hóa, vật tư :
+ Liên hệ và điều động phương tiện vận chuyển hàng hóa, vật tư.
+ Theo dõi, kiểm tra và giám sát chặt chẽ quá trình giao nhận hàng hóa đến công trình.
- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách, báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán.Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho Trưởng phòng ; thực hiện báo cáo chi tiết doanh số bán hàng, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
- Theo dõi tiến độ dự án và báo cáo lên cấp Quản lý.
- Thực hiện một số công việc hành chính khác phục vụ phòng kinh doanh theo sự chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

+ Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học Chuyên Ngành Kinh tế, Xây Dựng, marketing
+Tiếng Anh đọc hiểu, giao tiếp cơ bản
+ Giao tiếp tốt, làm việc độc lập và nhóm tốt.Trung thực làm việc có trách nhiệm chịu khó, tự giác
+ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm

Quyền lợi được hưởng

+ Mức lương 10 -12 triệu tùy vào năng lực của ứng viên
+ Lương tháng 13,
+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
+ Được cấp Công cụ, dụng cụ làm việc, đồng phục Công ty
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách như BHXH, BHYT theo quy định của Nhà Nước.
+ Được nghỉ 12 ngày phép. Thời gian làm việc từ 8h-17h ( thứ 2 đến sáng Thứ 7)
+ Làm việc tại địa chỉ: 18/60 Tăng Nhơn Phú, P. Phước Long B, Quận 9, TP HCM

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ XÂY DỰNG QUỐC TẾ HOÀNG THÀNH
CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ XÂY DỰNG QUỐC TẾ HOÀNG THÀNH
Số 62 Đường An Phú Đông Phường 25, Quận 12, TP.HCM
Người liên hệ: Ms Hoa
với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đội sản xuất thiết kế lành nghề. Với kinh nghiệm làm nhiều dự án lớn. CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ XÂY DỰNG QUỐC TẾ HOÀNG THÀNH chúng tôi phục vụ về lĩnh vực lắp đặt thi công nhà bếp. với trang thiết ...Chi tiết
với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đội sản xuất thiết kế lành nghề. Với kinh nghiệm làm nhiều dự án lớn. CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ XÂY DỰNG QUỐC TẾ HOÀNG THÀNH chúng tôi phục vụ về lĩnh vực lắp đặt thi công nhà bếp. với trang thiết bị hiện đại, chất lượng đạt chuẩn châu âu. sẽ làm hài lòng quý vị. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Kinh Doanh-Sales Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ XÂY DỰNG QUỐC TẾ HOÀNG THÀNH. CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ XÂY DỰNG QUỐC TẾ HOÀNG THÀNH đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Kinh Doanh-Sales Admin cách đây lúc 23/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ XÂY DỰNG QUỐC TẾ HOÀNG THÀNH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 62 Đường An Phú Đông Phường 25, Quận 12, TP.HCM

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Kinh Doanh-Sales Admin

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ