Trợ Lý Kinh Doanh - Sale Admin

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 261 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

PHẦN 1: THÔNG TIN CHUNG
* Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty
* Phòng: Kinh doanh
* Bộ phận: Bán Buôn
* Báo cáo cho:
- Cấp trên gián tiếp: Giám đốc
- Cấp trên trực tiếp: TBP Kinh doanh

PHẦN 2: MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong hoạt động bán hàng, giám sát, hỗ trợ và quản lý việc thực hiện các qui định, qui trình, thủ tục hành chính của Bộ phận kinh doanh.

PHẦN 3: CÁC TRÁCH NHIỆM/NHIỆM VỤ CHÍNH YẾU
- Quản lý, giám sát, theo dõi lập thủ tục ký kết hợp đồng đại lý, lưu và bảo quản hợp đồng đại lý theo quy định.
- Quản lý, giám sát, theo dõi, kiểm tra việc thực hiện hợp đồng, thanh lý hợp đồng đại lý.
- Hỗ trợ soạn thảo, quản lý, giám sát, theo dõi, kiểm tra việc thực hiện các chương trình hỗ trợ đại lý, phát triển thương hiệu dành cho hệ thống đại lý.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh xử lý đơn hàng, đốc thúc công nợ, phối hợp các phòng ban khác xử lý hoạt động kinh doanh theo quy định, qui trình.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng, quan hệ khách hàng, đối tác.
- Quản lý, giám sát, theo dõi, hỗ trợ phòng kinh doanh trong vấn đề quản lý doanh thu, doanh số và hạn chế công nợ khách hàng.
- Hỗ trợ quản lý facebook, website của phòng kinh doanh, cập nhật, theo dõi, tương tác thông tin với khách hàng, thực hiện và báo cáo theo kế hoạch được duyệt.
- Hỗ trợ thu thập, tổng hợp thông tin bán hàng, lượng hàng tồn của đại lý.
- Theo sự phân công trực tiếp của Trưởng bộ phận và Giám đốc, hỗ trợ các hoạt động khác của công ty trong trường hợp cần thiết. Tham gia hỗ trợ trong các sự kiện tổ chức, các buổi hội thảo, event của công ty …

PHẦN 4: QUAN HỆ CÔNG VIỆC
* Quan hệ công việc bên trong:
- Kế toán: Đối chiếu & kiểm tra
- Marketing: Kiểm tra & Báo cáo
- Kỹ thuật: Kiểm tra hàng & bảo hành
- DVKH: CSKH

* Quan hệ công việc bên ngoài:
Đại lý: Chăm sóc & Hỗ trợ

PHẦN 5: QUYỀN HẠN
Quyền đề xuất
1. Về tài chính: Chi phí nhân sự: chế độ phúc lợi, bảo hiểm, đào tạo, tuyển dụng
2. Quyền quản lý và sử dụng các thông tin về tiền lương, BHXH, hồ sơ nhân sự
3. Quyền sử dụng máy móc, trang thiết bị theo quy định của công ty gồm máy tính bàn, máy in, điện thoại, văn phòng phẩm

PHẦN 6: ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
- Phương tiện đi lại: Phương tiện đi lại tự túc
- Môi trường làm việc: Điều kiện làm việc bình thường

Yêu cầu ứng viên

TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC
1. Trình độ:
- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên
- Chuyên ngành: Kế toán, thương mại, ngoại ngữ...
- Hoặc làm vị trí tương đương tối thiểu 2 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh.
2. Kiến thức bổ trợ: Hiểu biết về Facebook, website
3. Ngoại ngữ (cấp độ): Thành thạo tiếng Anh giao tiếp
4. Kỹ năng về công nghệ thông tin: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
5. Thái độ/ Phẩm chất nghề: Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
6. Kinh nghiệm:
- Tại vị trí quản lý (nếu có): Chuyên viên/ Nhân viên
Có khả năng làm việc áp lực, tinh thần làm việc đồng đội tốt
7. Yêu cầu khác:
- Nhanh nhẹn, năng động, trung thực.
- Sức khỏe: Tốt
- Giới tính (Ưu tiên nếu có): Nữ

* Quyền lợi:
- Mức lương từ 6tr – 10tr thương lượng theo năng lực
- Công ty đóng 100% BHXH cho nhân viên, nhân viên không phải trích tiền đóng BH
- Tặng gói BHSK 24/24 cho nhân viên & người thân
- Du lịch ít nhất1lần/năm; teambuilding 1lần/quý; Partty 1lần/tháng
- Thưởng lễ/tết, các ngày đặc biệt trong năm
- Định kỳ xét duyệt điều chỉnh lương 1 lần/năm

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương từ 6tr – 10tr thương lượng theo năng lực
- Tặng gói BHSK 24/24 cho nhân viên & người thân
- Công ty đóng 100% BHXH cho nhân viên, nhân viên không phải trích tiền đóng BH

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐỒNG HỒ GALLE WATCH
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐỒNG HỒ GALLE WATCH
Tầng 2, số 41 phố Thi Sách - Phường Ngô Thì Nhậm - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội - Việt Nam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Là công ty phân phối đồng hồ và trang sức của các thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Công ty có các chuỗi cửa hàng trên cả nước và các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng,Tp Hồ Chí Minh. Chuỗi cửa hàng được thiết kế ...Chi tiết
Là công ty phân phối đồng hồ và trang sức của các thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Công ty có các chuỗi cửa hàng trên cả nước và các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng,Tp Hồ Chí Minh. Chuỗi cửa hàng được thiết kế theo tiêu chuẩn đặc biệt trên toàn thế giới của các hãng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Kinh Doanh - Sale Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐỒNG HỒ GALLE WATCH. HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐỒNG HỒ GALLE WATCH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Kinh Doanh - Sale Admin cách đây lúc 22/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐỒNG HỒ GALLE WATCH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 2, số 41 phố Thi Sách - Phường Ngô Thì Nhậm - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội - Việt Nam

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Kinh Doanh - Sale Admin

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ