Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 107 lượt xem

Ngày cập nhật: 08/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh xử lý báo giá, theo dõi hợp đồng, chứng từ,tài liệu bàn giao... khi thực hiện đơn hàng.

- Chuẩn bị hồ sơ thầu, dự án.

- Làm các công việc hành chính khác do BGĐ yêu cầu.

- Chỉ làm giờ hành chính, không áp doanh số.

Yêu cầu ứng viên

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,..

- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, cẩn thận để xử lý giấy tờ.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Mức lương cho vị trí này: Lương cứng từ 7-10tr ( tùy theo năng lực ứng viên) + phụ cấp ( xăng xe, ăn trưa, điện thoại)

- Thưởng:

+ Các dịp lễ: 2/9, 30/4-1/5, con CNBV nhân dịp trung thu, Tết thiếu nhi, Tết dương lịch, Tết Nguyên Đán.

            + Các ý tưởng cải tiến hiệu quả và mang tính đột phá.

- Phúc lợi:

+ Môi trường làm việc sạch sẽ, khoa học. Đồng nghiệp hòa đồng, vui vẻ, sẵn sàng giúp đỡ nhau và đều tốt nghiệp từ các trường Đại học. Có sân chơi bóng bàn cho anh em sau giờ làm việc.

+ Có người nước ngoài từ bên hãng, đào tạo training về sản phẩm khi có SP mới.

+ Tham gia đóng BHXH, BHYT,BHTN, tai nạn. Trong đó công ty đóng 21,5% và NLĐ đóng 10,5%.

+ Hưởng các chế độ nghỉ lễ, phép, nghỉ việc riêng hưởng lương theo luật lao động.

+ Trích công đoàn: quà sinh nhật +ma chay+hiếu hỉ+đau ốm+thăm bệnh CBNV, con mới sinh,…

+ Tham gia các hoạt động vui chơi, teambuiding, các hoạt động thư giãn trong giờ làm việc, các buổi học đào tạo, tổ chức sinh nhật cho nhân viên trong tháng, 20/10. 8/3 do công ty tổ chức, chế độ dành cho con CBNV.

+ Đóng góp các ý tưởng, sáng tiến cải tiến trong công việc sẽ được tuyên dương và khen thưởng xứng đáng.

+ Đánh giá nhân viên và khen thưởng cuối năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp GSI Việt Nam
Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp GSI Việt Nam
Tầng 1 Coalimex Building, 29-31 Đinh Bộ Lĩnh, P.24, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp GSI Việt Nam là nhà cung cấp chuyên nghiệp các thiết bị, phụ tùng máy móc nhập khẩu phục vụ cho các ngành công nghiệp chính như: Thiết bị và dụng cụ đo lường, thiết bị và dụng cụ phục vụ gia công ...Chi tiết
Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp GSI Việt Nam là nhà cung cấp chuyên nghiệp các thiết bị, phụ tùng máy móc nhập khẩu phục vụ cho các ngành công nghiệp chính như: Thiết bị và dụng cụ đo lường, thiết bị và dụng cụ phục vụ gia công cơ khí, thiết bị phục vụ ngành ô tô-xe máy, thiết bị hàn cắt, thiết bị tự động hóa thủy lực và các lĩnh vực thiết bị đào tạo nghề tại Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp GSI Việt Nam. Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp GSI Việt Nam đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin) cách đây lúc 08/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp GSI Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 1 Coalimex Building, 29-31 Đinh Bộ Lĩnh, P.24, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Quy mô: 10-25 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ