Trợ Lý Kinh Doanh / Sale Admin
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 91 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ chuyển thông tin triển khai dự án (các yêu cầu từ chủ đầu tư, bản vẽ thiết kế, hồ sơ mời thầu...) cho phòng thiết kế lập bản vẽ trình duyệt và dự toán.
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ dự thầu, hồ sơ năng lực cho các dự án.
- Giao nhận hồ sơ phòng kinh doanh dự án cho các đối tác bên ngoài & nội bộ Công ty.
- Viết các bài quảng cáo, thông tin các dự án của Công ty trên website, facebook, ...
- Thực hiện theo hệ thống quản lý ISO của công ty
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ dự thầu, hồ sơ năng lực cho các dự án.
- Giao nhận hồ sơ phòng kinh doanh dự án cho các đối tác bên ngoài & nội bộ Công ty.
- Viết các bài quảng cáo, thông tin các dự án của Công ty trên website, facebook, ...
- Thực hiện theo hệ thống quản lý ISO của công ty
Yêu cầu ứng viên
- Có kỹ năng lên kế hoạch & điều phối công việc.
- Có kỹ năng vi tính văn phòng, biết Autocad,...
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh (Toeic trên 500) hoặc ngoại ngữ khác tương đương.
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành nhà thép tiền chế
- Có kỹ năng vi tính văn phòng, biết Autocad,...
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh (Toeic trên 500) hoặc ngoại ngữ khác tương đương.
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành nhà thép tiền chế
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Thép QSB
303/45 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú
Người liên hệ: Ms Nhân
303/45 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú
Người liên hệ: Ms Nhân
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Kinh Doanh / Sale Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Thép QSB. Công Ty TNHH Thép QSB đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Kinh Doanh / Sale Admin cách đây lúc 20/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty TNHH Thép QSB
Địa chỉ: 303/45 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú
Quy mô: Đang cập nhật