Trợ lý kinh doanh/ Sale admin
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 310 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
-Hỗ trợ toàn bộ các hoạt động liên quan đến kinh doanh của phòng kinh doanh, trực tiếp làm việc với bộ phận tư vấn/kinh doanh trong quá trình triển khai các hợp đồng, dự án.
-Các công việc khác về trợ lý kinh doanh: hồ sơ, hợp đồng,…
-Chịu trách nhiệm các công việc chung của phòng kinh doanh.
-Thực hiện công tác quản lý hiệu quả, xây dựng các form mẫu, bảng biểu phục vụ cho công việc
-Các nhiệm vụ và dự án liên quan khác phát sinh.
-Thực hiện báo cáo ngày/tuần/tháng hoặc khi có yêu cầu từ BGĐ.
-Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
-Các công việc khác về trợ lý kinh doanh: hồ sơ, hợp đồng,…
-Chịu trách nhiệm các công việc chung của phòng kinh doanh.
-Thực hiện công tác quản lý hiệu quả, xây dựng các form mẫu, bảng biểu phục vụ cho công việc
-Các nhiệm vụ và dự án liên quan khác phát sinh.
-Thực hiện báo cáo ngày/tuần/tháng hoặc khi có yêu cầu từ BGĐ.
-Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu cầu ứng viên
-Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí tương đương
- Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, giao tiếp và thuyết trình hiệu quả.
- Nhiệt tình, có khả năng chịu áp lực tốt.
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí tương đương
- Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, giao tiếp và thuyết trình hiệu quả.
- Nhiệt tình, có khả năng chịu áp lực tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7.000.000 vnd - 10.000.000 vnd
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
+ Buổi sáng: 7h30 đến 11h30
+ Buổi chiều: 13h00 đến 17h00
- Chế độ tăng lương từ 10%- 40% hàng năm, tùy theo hiệu quả công việc.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện để phát huy tối đa khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Có cơ hội phát triển bản thân lên vị trí quản lý, lãnh đạo.
- Được tham gia vào các hoạt động, khoá đào tạo, phát triển kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, chế độ bảo hiểm xã hội, v..v theo quy định của luật Lao động, luật BHXH.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
+ Buổi sáng: 7h30 đến 11h30
+ Buổi chiều: 13h00 đến 17h00
- Chế độ tăng lương từ 10%- 40% hàng năm, tùy theo hiệu quả công việc.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện để phát huy tối đa khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Có cơ hội phát triển bản thân lên vị trí quản lý, lãnh đạo.
- Được tham gia vào các hoạt động, khoá đào tạo, phát triển kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, chế độ bảo hiểm xã hội, v..v theo quy định của luật Lao động, luật BHXH.
Cách thức ứng tuyển
1. Sơ yếu lý lịch.
2. CV cá nhân.
3. Giấy khám sức khoẻ (nếu có)
4. Ðơn xin việc
5. Văn bằng, chứng chỉ liên quan
6. CMND.
2. CV cá nhân.
3. Giấy khám sức khoẻ (nếu có)
4. Ðơn xin việc
5. Văn bằng, chứng chỉ liên quan
6. CMND.
Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế GAIA
179 Hoàng Văn Thụ, P. 8, Q. Phú Nhuận, TPHCM / 278 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Nhung
179 Hoàng Văn Thụ, P. 8, Q. Phú Nhuận, TPHCM / 278 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Nhung
Công ty cổ phần phát triển giáo dục quốc tế GAIA là công ty hàng đầu về giáo dục toàn diện về kỹ năng và phát triển tư duy cho thế hệ trẻ được hình thành bởi đội ngũ các nhà quản lý giáo dục nhiều năm kinh nghiệm cùng ...Chi tiết
Công ty cổ phần phát triển giáo dục quốc tế GAIA là công ty hàng đầu về giáo dục toàn diện về kỹ năng và phát triển tư duy cho thế hệ trẻ được hình thành bởi đội ngũ các nhà quản lý giáo dục nhiều năm kinh nghiệm cùng các chuyên gia giáo dục trong và ngoài nước. Sản phẩm của GAIA: - Dịch vụ tư vấn, đào tạo giá trị sống & kĩ năng sống. - Đào tạo tiếng anh các môn năng khiếu, nghệ thuật. - Dịch vụ tổ chức hoạt động vui chơi giải trí mang tính giáo dục. - Dịch vụ du lịch lữ hành và tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo. GAIA cam kết phấn đấu không ngừng với sứ mệnh cao cả "PHÁT TRIỂN TÀI NĂNG THẾ HỆ TRẺ" Chỉnh sửa Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ lý kinh doanh/ Sale admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty CP Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế GAIA. Công Ty CP Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế GAIA đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ lý kinh doanh/ Sale admin cách đây lúc 15/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty CP Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế GAIA
Địa chỉ: 179 Hoàng Văn Thụ, P. 8, Q. Phú Nhuận, TPHCM / 278 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 100-200 nhân viên