Trợ Lý Kinh Doanh - Qua Tết Nhận Việc
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 136 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
-Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và và các chứng từ liên quan;
-Cập nhật tình trạng sản phẩm, book giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
-Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho Ban Giám Đốc.
-Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
-Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
-Tham gia các event mở bán, đặt chỗ, ... của các dự án
-Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
-Cập nhật tình trạng sản phẩm, book giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
-Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho Ban Giám Đốc.
-Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
-Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
-Tham gia các event mở bán, đặt chỗ, ... của các dự án
-Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
-Nữ: tuổi từ 22 – 30.
-Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành Kinh tế, kế toán, thống kê, quản trị kinh doanh;
-Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS.
-Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
-Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc;
-Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt;
-Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
-Kỹ năng mềm tổng thể tốt;
-Có thể làm việc độc lập, thích nghi với công việc tốt, muốn gắn bó lâu dài với công ty;
-Ưu tiên những ứng viên đã làm tại các đơn vị đầu tư xây dựng, bất động sản.
-Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành Kinh tế, kế toán, thống kê, quản trị kinh doanh;
-Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS.
-Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
-Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc;
-Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt;
-Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
-Kỹ năng mềm tổng thể tốt;
-Có thể làm việc độc lập, thích nghi với công việc tốt, muốn gắn bó lâu dài với công ty;
-Ưu tiên những ứng viên đã làm tại các đơn vị đầu tư xây dựng, bất động sản.
Quyền lợi được hưởng
-Lương CB: Từ 5.000.000đ – 7.000.000đ/ tháng + % hoa hồng ( theo doanh thu của Cty ).
-Thưởng : hàng tháng, hàng quý, xét thi đua khen thưởng;
-Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
-Các quyền lợi và chế độ phúc lợi khác theo quy định chung của Công Ty;
-Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ, chuyên môn trước khi làm việc;
-Có nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng.
-Thưởng : hàng tháng, hàng quý, xét thi đua khen thưởng;
-Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
-Các quyền lợi và chế độ phúc lợi khác theo quy định chung của Công Ty;
-Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ, chuyên môn trước khi làm việc;
-Có nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bất Động Sản SeaLands
Boock C, Lầu 12, Tòa Nhà LuxCity, 528 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7
Người liên hệ: Lê Minh Huyền
Boock C, Lầu 12, Tòa Nhà LuxCity, 528 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7
Người liên hệ: Lê Minh Huyền
Công ty BĐS SEALANDS tự hào là một trong những Công ty chuyên đầu tư, phân phối, môi giới các sản phẩm BĐS tại Hồ Chí Minh. Với một đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm chúng tôi luôn ...Chi tiết
Công ty BĐS SEALANDS tự hào là một trong những Công ty chuyên đầu tư, phân phối, môi giới các sản phẩm BĐS tại Hồ Chí Minh. Với một đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm chúng tôi luôn lấy chữ tín làm trọng, mang lợi nhuận cao đến với khách hàng đầu tư làm mục tiêu chính. Chúng tôi cam kết sẽ luôn mang lại sự hài lòng về độ tin cậy và sự uy tín cho khách hàng. Môi trường làm việc thoải mái và đoàn kết. Phí môi giới cao, đãi ngộ tốt. Luôn đào tạo huấn luyện kỹ năng nhân viên. Ưu tiên tuyển dụng nhân viên có ý thức và cố gắng cao. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Kinh Doanh - Qua Tết Nhận Việc trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Dịch Vụ Bất Động Sản SeaLands. Công Ty TNHH Dịch Vụ Bất Động Sản SeaLands đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Kinh Doanh - Qua Tết Nhận Việc cách đây lúc 28/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty TNHH Dịch Vụ Bất Động Sản SeaLands
Địa chỉ: Boock C, Lầu 12, Tòa Nhà LuxCity, 528 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7
Quy mô: 50-100 nhân viên